Xem thêm

Chiết xuất hà thủ ô Phạm Gia Gold3+ (554g)

Hà thủ ô từ lâu đã được xem là một loại thảo dược quý có nhiều tác dụng làm đẹp tóc và sức khỏe. Cùng với những tác dụng điều trị nhiều bệnh như nhuận...

Hà thủ ô từ lâu đã được xem là một loại thảo dược quý có nhiều tác dụng làm đẹp tóc và sức khỏe. Cùng với những tác dụng điều trị nhiều bệnh như nhuận tràng, ích thận, bổ máu, an thần, dưỡng can, cố tình, chữa sốt rét,... chiết xuất Hà thủ ô Phạm Gia Gold 3+ có tác dụng bổ sung dưỡng chất trực tiếp cho gan thận. Đây là phiên bản mới của chiết xuất Hà thủ ô Phạm Gia, với kỳ tử, nhân sâm và các thảo dược quý khác, có hiệu quả vượt trội trong việc giảm rụng tóc, bạc tóc và làm cho tóc khỏe mạnh hơn [^1^].

Bạc tóc, rụng tóc - Nỗi lo không của riêng ai

Sợi tóc bắt đầu có màu bạc thường xuất hiện vào cuối những năm 20 tuổi, tuy nhiên thời điểm này lại khác nhau từng người và phụ thuộc vào yếu tố di truyền. Tóc được xem là bạc sớm nếu xảy ra trước 30 tuổi ở người châu Á hoặc khi 50% số tóc bị bạc trước 50 tuổi. Thông thường, phải trên 40 tuổi tóc mới bắt đầu bạc do quá trình lão hóa chung của cơ thể [^2^].

Sản Phẩm Chiết Xuất Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold3+

Bạc tóc thường xuất hiện sau 40 tuổi do tác động tự nhiên của tuổi tác [^3^].

Có Thể Bạn Chưa Biết: 90% Rụng Tóc, Bạc Tóc Sớm Là Do Gan Thận Yếu

Nếu bạn lo lắng vì tóc rụng và bạc tóc nhưng không biết nguyên nhân là gì, thì hãy để tôi giải thích. Thận yếu chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu. Theo Đông Y, các chất dinh dưỡng để nuôi tóc chủ yếu do thận cung cấp. Một mái tóc đen óng mượt chính là biểu hiện cho thấy thận của bạn đang khỏe mạnh, hoạt động tốt. Ngược lại, thận suy yếu sẽ khiến cho khí huyết thiếu hụt, nguồn dinh dưỡng nuôi tóc bị giảm sút. Do đó, thận yếu khiến tóc dễ gãy rụng, mất bóng mượt và bị bạc sớm [^4^].

Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+ - Trị Bạc Tóc Hiệu Quả An Toàn

Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+ là phiên bản mới nhất sau thời gian dài nghiên cứu thói quen và cơ địa người dùng Việt. Sản phẩm này tập trung đa công dụng trong một dòng sản phẩm duy nhất, cho hiệu quả tiết kiệm tối ưu. Với chiết xuất gấp đôi hàm lượng hà thủ ô đỏ và các thành phần tự nhiên khác như kỳ tử, đẳng sâm,... Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold 3+ có tác dụng bổ sung khí huyết, bồi bổ thận giải độc, nhuận tràng, thông tiện và giảm thiểu hiệu quả tình trạng bạc tóc so với các sản phẩm trước đây [^5^].

Thành Phần Hà Thủ Ô Phạm Gia Gold3+ (554g)

Chiết Xuất Hà Thủ Ô Phạm Gia Khắc Tinh Của Chứng Rụng Tóc, Bạc Tóc Sớm

Chiết xuất Hà Thủ Ô là một bài thuốc gia truyền lâu đời giúp giảm thiểu tình trạng tóc bạc sớm và kích thích mọc tóc. Sản phẩm này đã được nghiên cứu và bào chế với công nghệ tiên tiến và kết hợp các thành phần thiên nhiên quý giá. Ngoài ra, nó còn giúp bồi bổ khí huyết, chức năng gan thận và phòng ngừa các nguy cơ gây hại khi sử dụng hóa chất cho tóc [^6^].

Hiệu Quả Sử Dụng Chiết Xuất Hà Thủ Ô

Lộ trình sử dụng của sản phẩm cũng rất đơn giản. Hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng để có hiệu quả tối ưu [^7^].

Địa chỉ mua Chiết Xuất Hà Thủ Ô tại Hà Nội

Phạm Gia Đông Y là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Chiết Xuất Hà Thủ Ô. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành đầy đủ và luôn công bố rõ nguồn gốc xuất xứ, công thức và các thông tin liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Quý khách có thể mua sản phẩm trực tiếp tại website chính thức của Phạm Gia hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Văn phòng đại diện Công ty TNHH SX & XNK Nguyên Hà - Phạm Gia
    • Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h00 (CN và ngày lễ nghỉ)
    • Tel: 0916841194 (Mr. Đức)
    • Email: [email protected]
    • Địa chỉ: VP số 8A Đông Quan Cầu Giấy, Hà Nội

Đối tác phân phối chính tại Hà Nội:

  • Quầy thuốc Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội
    • Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h00 (kể cả CN và ngày lễ)
    • Số điện thoại: 024.37684059
    • Địa chỉ: số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối tác phân phối chính tại An Giang - Đồng Tháp:

  • Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h00 (kể cả CN và ngày lễ)
  • Tel: 0985958090 (Mrs. Kim Oanh)
  • Địa chỉ: Tổ 6, Ấp Phú Hòa 1, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, An Giang

Đối tác phân phối chính tại Kiên Giang:

  • Nhà thuốc Kim Vui
    • Thời gian hoạt động: 7h30 - 17h00 (kể cả CN và ngày lễ)
    • Tel: 0916520620 (Dược sĩ phụ trách Là Thị Vui)
    • Địa chỉ: 25 Chi Lăng, phường Đông Hồ, Tp Hà Tiên, Kiên Giang

Lưu ý: Hiệu quả và công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng và cơ địa mỗi người. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Theo dõi Zalo OA để nhận cập nhật mới nhất và thông tin chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Chiết xuất hà thủ ô Phạm Gia Gold3+ (554g)

[^1^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^2^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^3^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^4^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^5^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^6^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn [^7^]: Nguồn: https://gtnfoods.com.vn

1