Xem thêm

Các loại kem nền high-end đáng đồng tiền bát gạo nàng nên sắm: chống mốc, lâu trôi, bền màu

Mùa hè đã đến và câu hỏi về make-up cho mùa hè đang được tìm kiếm nhiều nhất trong các nhóm làm đẹp của chị em. Một số người có xu hướng tối giản cho...

Mùa hè đã đến và câu hỏi về make-up cho mùa hè đang được tìm kiếm nhiều nhất trong các nhóm làm đẹp của chị em. Một số người có xu hướng tối giản cho layout make-up và tìm đến các sản phẩm dạng phấn nước (cushion). Tuy nhiên, với nhiều người có yêu cầu cao cho lớp nền hoặc làn da có nhiều khuyết điểm, đây không phải là lựa chọn phù hợp.

Lúc này, một lọ kem nền chất lượng cao là một điều không thể thiếu đối với phái nữ, đặc biệt là với những người có hệ da hay đổ mồ hôi, dầu. Một lọ kem có dung tích từ 50ml có thể sử dụng trong một tháng, vì vậy bạn hãy đầu tư cho mình một lọ kem nền chất lượng để vượt qua những ngày hè nóng bức. Top 8 lọ kem nền có chất lượng cao được kiểm chứng bởi trình tìm kiếm trên Google dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Dành cho da thiên dầu

Da dầu make-up cực khó, đặc biệt là vào những ngày nóng, da phải tăng tiết bã nhờn với tần suất cao. Chị em nếu không lựa chọn đúng loại kem nền có khả năng bị xuống tone da, vùng chữ T chảy dầu và lớp nền bị bay. Một thương hiệu nổi tiếng phục vụ cho da thiên dầu là Dior Nude Air Serum De Teint, ưa chuộng bởi nhiều chị em.

Sản phẩm này có thiết kế như một chai serum thông thường. Nắp màu bạc làm bằng cao su dễ bóp để lấy sản phẩm. Tuy nhiên, bảng màu của dòng kem nền này khá hạn chế chỉ với 9 tông màu, phù hợp với tông da châu Á là 5 màu đầu tiên trên bảng màu.

Nhược điểm lớn nhất có lẽ là độ che phủ chỉ ở mức trung bình khá. Nếu da có khuyết điểm như quầng thâm mắt, vết mụn đỏ,... thì cần phải dùng thêm kem che khuyết điểm. Tuy nhiên, sản phẩm còn có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu, che lỗ chân lông, là điểm mạnh của dòng kem nền này được các chị em yêu thích.

Dành cho da hỗn hợp thiên dầu

Da hỗn hợp thiên dầu là một khái niệm phức tạp và đôi lúc khó chiều hơn cả da dầu. Tuy nhiên, vẫn có thể giải quyết lo ngại với những dòng kem như Nars All Day Luminous Weightless Foundation, Estee Lauder Double Wear Stay In Place Make up, Make Up For Ever Utral HD Foundation, Tarte Amazonian Clay Full Coverage Foundation.

Thương hiệu NARS nổi tiếng của Mỹ giờ đã có thiết kế với nút bấm cực tiện lợi và vệ sinh. Kem lỏng của họ khô khá nhanh nên cần chú ý khi tán kem. Với làn da có nhiều khuyết điểm, sẽ khó che phủ hết các khuyết điểm. Tuy nhiên, với khả năng giữ màu lên đến 16 tiếng, đây thực sự là một dòng kem nền giữ tông rất thành công và được nhiều chị em yêu thích.

Estee Lauder được mệnh danh là kem nền huyền thoại cho da dầu, da mụn. Tuy nhiên, kem nền này khá nhanh khô nên gây khó khăn khi tán kem. Do đó, chấm kem theo từng vùng trên khuôn mặt và nhanh chóng tán đều để hạn chế việc kem bị khô và khó tán.

Make Up For Ever không còn xa lạ gì với những người yêu làm đẹp khi thường được các beauty blogger ca ngợi. Một điểm nhấn của lọ nền dạng pump của họ là thành phần chứa tinh thể Axit Hyaluronic, cung cấp độ ẩm cho da. Nhờ vậy, lớp nền mỏng nhẹ, sáng mịn màng mà không gây bí da. Nếu da bạn có những vết thâm mụn hay lỗ chân lông to cùng với nếp nhăn nhỏ, dòng kem này có khả năng che phủ và lấp đầy.

Dành cho da thiên khô

Da khô thường khó trang điểm, dễ bị mốc nền nếu không dưỡng ẩm cẩn thận. Thành phần của kem nền cũng cần có một số hoạt chất để giúp nền bám mịn trên da. Born This Way Foundation của thương hiệu Too Faced có thể giúp bạn rất nhiều.

Kem nền này chứa nước dừa cung cấp độ ẩm cho da, giúp da bóng khỏe và ngăn chặn mốc nền. Độ kiềm dầu của sản phẩm ở mức trung bình. Vì vậy, sản phẩm phù hợp cho da khô và da hỗn hợp thiên khô.

Dành cho mọi loại da

Nếu da bạn khá lành mạnh và không thay đổi quá nhiều qua từng mùa, Giorgio Armani Luminous Silk Foundation của Ý hay Marc Jacobs Beauty Re (Marc) able Full Coverage Foundation là những dòng high-end xứng đáng là bạn đồng hành của chị em.

Ưu điểm lớn nhất của Giorgio Armani Luminous Silk chính là chất kem có dưỡng ẩm, tạo hiệu ứng finish đẹp. Vì chất kem mỏng, độ che phủ của sản phẩm chỉ ở mức trung bình. Đối với da có nhiều khuyết điểm, hãy kết hợp sử dụng kem nền này với kem che khuyết điểm để có lớp nền hoàn hảo nhất.

Marc Jacobs Beauty Re (Marc) able Full Coverage Foundation là một lựa chọn phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem nền có khả năng che phủ hoàn toàn các khuyết điểm mà không kén da. Sản phẩm có khả năng giữ màu lên đến 24 tiếng, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong một ngày dài mà không lo xuống tone. Tuy nhiên, do khả năng che phủ cao nhưng thành phần dưỡng ẩm lại khá thấp, nên những chị em có da khô vẫn nên chú ý dưỡng ẩm đầy đủ khi sử dụng sản phẩm này.

1