Xem thêm

Bột Sữa Frima Hàn Quốc - Nền tảng hoàn hảo cho trà sữa ngon

Xu hướng trà sữa đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và bột sữa Frima Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành "bà hoàng số 1" trong thị trường này. Vậy điều gì khiến...

Xu hướng trà sữa đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, và bột sữa Frima Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành "bà hoàng số 1" trong thị trường này. Vậy điều gì khiến sản phẩm này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người? Hãy cùng tôi tìm hiểu.

Sức hút của bột sữa Hàn Quốc Frima

Bột sữa Frima là loại bột kem béo chuyên dùng để pha chế các đồ uống như trà sữa, cookie đá xay, cà phê và các món bánh khác. Sản phẩm này có công dụng làm tăng độ béo ngậy và sánh mịn cho món ăn, thức uống mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng. Bột sữa Frima là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất béo thực vật và các loại dầu khác để tạo ra độ béo ngậy vừa phải và hương vị đặc trưng.

Một điểm đặc biệt của Frima là nguồn gốc từ thực vật, nó giúp bảo toàn các chất thiết yếu và mùi vị tự nhiên trong trà sữa và các loại thực phẩm khác. Điều này không chỉ mang lại hương vị tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Thống trị thị trường của bột sữa Frima

Bột sữa Frima không chỉ là "bà hoàng số 1" trong thị trường trà sữa tại Hàn Quốc, mà còn chiếm 60% - 80% thị phần trong ngành này ở nhiều quốc gia khác như Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc. Ở Việt Nam, Frima cũng chiếm hơn 70% thị phần trong ngành F&B. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng đối với sản phẩm này.

Lựa chọn bột sữa Frima an toàn và chất lượng

Để mua bột sữa Frima chất lượng và an toàn, bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp có các trang thương mại điện tử như website, Facebook, Instagram, Shopee để theo dõi tin tức và sản phẩm mới.
  • Chọn nhà cung cấp có đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt để bạn có thể gửi phản hồi và nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.
  • Xem xét lựa chọn nhà cung cấp được đánh giá tốt từ khách hàng và có số lượng mua hàng hàng tháng cao.

Hải Thụy - Đơn vị cung cấp uy tín

Một trong những đơn vị hàng đầu bạn có thể tin tưởng là Hải Thụy. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực trở thành đơn vị cung cấp nguyên liệu pha chế hàng đầu, được khách hàng tin dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hải Thụy là đơn vị cung cấp bột sữa Hàn Quốc Frima và các sản phẩm nguyên liệu pha chế khác.

Với sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng, Hải Thụy rất hân hạnh được phục vụ.

1