Xem thêm

10 Cách Làm Trắng Móng Tay Tại Nhà

Những chiếc móng tay trắng sáng và sạch sẽ luôn là điểm nhấn cho đôi tay xinh đẹp của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng móng tay tại nhà mà không sử...

Những chiếc móng tay trắng sáng và sạch sẽ luôn là điểm nhấn cho đôi tay xinh đẹp của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm trắng móng tay tại nhà mà không sử dụng các chất làm sáng hóa học, hãy tham khảo 10 phương pháp sau đây.

1. Đánh Bay Vết Bẩn

Đôi khi, để làm trắng móng tay, bạn chỉ cần đánh bay những vết bẩn nhỏ. Bạn có thể thử đánh bóng móng tay nhẹ nhàng trước khi sử dụng các chất làm sáng. Sử dụng khối đánh bóng trơn tru, đặt song song với móng tay và vuốt theo hình chữ X. Nhớ chỉ vuốt khoảng 6 lần cho mỗi móng và không làm quá nhanh!

2. Ngâm Trong Hydrogen Peroxide

Hydrogen peroxide là một chất làm sáng tự nhiên, có thể làm trắng móng tay mà không gây hại cho móng. Đổ một phần nước và một phần hydrogen peroxide vào một bát nhỏ. Ngâm ngón tay vào bát sao cho móng được bao phủ hoàn toàn và để ngâm trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch và lặp lại hàng ngày cho đến khi móng trắng hơn và các vết bẩn đã biến mất.

3. Sử Dụng Dầu Cây Trà

Dầu cây trà là một loại tinh dầu có tính chất làm trắng và tẩy sạch. Nhỏ một hoặc hai giọt dầu cây trà lên móng tay và massage nhẹ nhàng. Sau 5 đến 10 phút, rửa sạch và thoa lại nếu cần thiết. Bạn cũng có thể thử sử dụng tinh dầu cam quýt, chanh hoặc bưởi để làm trắng móng tay.

4. Đắp Dâu Tây

Dâu tây không chỉ làm trắng răng mà còn có thể làm trắng móng tay. Cắt đôi quả dâu tây tươi và chà nhẹ lên bề mặt của mỗi móng tay. Để trong vòng 5-10 phút rồi rửa sạch dưới vòi nước ấm. Nếu bạn muốn kết quả nhanh chóng hơn, hãy nghiền nát 4 quả dâu tây và thêm 1 thìa cà phê muối. Thoa lên móng tay và để trong vòng 10 phút trước khi rửa sạch.

5. Sử Dụng Kem Đánh Răng Làm Trắng

Kem đánh răng làm trắng không chỉ dành riêng cho răng mà còn có thể làm sáng móng tay. Chà một ít kem đánh răng lên móng tay và để trong vòng 10 phút. Sau đó, sử dụng bàn chải lông mềm và chà nhẹ nhàng móng tay dưới nước ấm. Lặp lại trong vài ngày để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.

6. Hút Vết Bẩn Bằng Than Hoạt Tính Và Đất Sét Bentonit

Than hoạt tính và đất sét bentonit có khả năng hấp thụ các vết bẩn và làm trắng móng tay. Kết hợp 1-2 muỗng cà phê than hoạt tính hoặc đất sét bentonit với nước để tạo thành hỗn hợp lỏng. Thoa lên móng tay và để trong vài phút trước khi rửa sạch.

7. Chà Với Nước Chanh Và Muối Nở

Nước chanh và muối nở là một cách tốt để làm trắng móng tay. Trộn 1 thìa nước chanh với 2 thìa muối nở. Áp dụng lên móng tay và ngay dưới móng tay. Để trong vài phút, sau đó mát-xa nhẹ nhàng lên móng tay trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

8. Dùng Dung Dịch Tẩy Trắng Răng

Dùng dung dịch tẩy trắng răng cũng có thể làm trắng móng tay. Lấy một vài viên tẩy trắng răng giả và cho vào một bát nước ấm nhỏ. Nhúng các đầu ngón tay vào nước và để ngâm trong 10-15 phút. Lặp lại hàng ngày cho đến khi móng tay trắng sáng và vết bẩn mờ đi.

9. Ngâm Giấm

Giấm có tính kháng nấm và kháng khuẩn, có thể giúp làm trắng móng tay. Kết hợp 1 cốc nước và 4-5 thìa canh giấm trong một chậu nhỏ. Ngâm chân trong 10 phút, sau đó nhẹ nhàng lau khô chân. Lặp lại hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

10. Ngăn Ngừa Vết Bẩn Bằng Lớp Sơn Nền

Để ngăn ngừa móng tay bị ố vàng, hãy sơn lớp sơn nền sau khi đã làm trắng móng thành công. Sơn nền không chỉ giúp móng tay trắng lâu hơn mà còn làm cho móng khỏe mạnh hơn và không bị gãy sứt.

[Danh_Tham]

1