Xem thêm

Xúc xích Vissan: Thực phẩm ngon và bổ dưỡng cho gia đình

Trong số các thương hiệu xúc xích ăn liền tiện lợi ở Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc tới cái tên Vissan. Vậy ăn xúc xích Vissan có tốt không? Đảm bảo dinh...

Trong số các thương hiệu xúc xích ăn liền tiện lợi ở Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc tới cái tên Vissan. Vậy ăn xúc xích Vissan có tốt không? Đảm bảo dinh dưỡng không? Và hương vị như thế nào?

Xúc xích Vissan có tốt không?

Thành phần xúc xích Vissan

Đánh giá xúc xích Vissan không chỉ dựa vào hương vị mà còn phải xét đến thành phầ n. Tùy từng loại vị xúc xích mà thịt và thành phần có thể khác nhau. Xúc xích Vissan đạt chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm , không chứa hàn the, không phẩm màu và hóa chất độc hại. Mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của thương hiệu quốc dân này cho con mình.

Ăn xúc xích Vissan có an toàn không?

Vissan là một trong những thương hiệu chuyên chế biến thực phẩm lâu đời nhất ở Việt Nam, thành lập từ năm 1970. Các loại thịt dùng để làm xúc xích Vissan đều được tuyển chọn và kiểm duyệt đúng quy định. Sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm cuối cùng là những cây xúc xích thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng. Xúc xích Vissan có công thức chế biến hợp khẩu vị đa dạng. Không chỉ trẻ nhỏ mà người lớn cũng thích món ăn này.

1 cây xúc xích Vissan bao nhiêu calo?

Một cây xúc xích Vissan có trọng lượng 35g. Theo quy cách của nhà sản xuất, mỗi 100g sản phẩm chứa 79.5 calo. Xúc xích có thể ăn liền trực tiếp hoặc kèm với bánh mì, khoai tây, mì hoặc chế biến theo sở thích. Xúc xích Vissan là món ăn nhẹ và bổ dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Các loại xúc xích Vissan

Các loại xúc xích Vissan Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Hiện xúc xích Vissan có các hương vị sau để bạn lựa chọn:

Xúc xích Vissan bò

Hương vị thịt bò trong xúc xích thơm lừng và khác biệt, đặc biệt ngon khi ăn kèm với mì.

Giá bán lẻ tham khảo: 10,000 đ/gói 90g; 17,200 đ/gói 160g và 29,600 đ/gói 280g

Xúc xích Vissan heo

Xúc xích heo là vị truyền thống nhất của xúc xích ăn liền, dễ ăn và hợp với khẩu vị truyền thống.

Giá bán lẻ tham khảo: 10,000 đ/gói 90g; 17,200 đ/gói 160g và 29,600 đ/gói 280g

Xúc xích Vissan phô mai

Xúc xích phô mai

Đây là món ăn rất thích hợp cho các bạn nhỏ. Xúc xích Vissan kết hợp với phô mai ngậy thơm, đem lại chất dinh dưỡng đáng kể.

Giá bán lẻ tham khảo: 20,000 đồng/gói 175g

Xúc xích Vissan lắc

Xúc xích lắc được kết hợp với xốt Mayonnaise vị cà chua, xốt Chanh dây, xốt Tamarind, xốt BBQ, phô mai và vị bơ tỏi. Sản phẩm mới của Vissan không chỉ thơm ngon và đậm vị hơn, mà còn khiến trẻ nhỏ thích thú khi tự lắc hũ xúc xích. Hũ có gói xốt gia vị kèm theo, đơn giản để ăn.

Xúc xích lắc Vissan

Giá bán lẻ tham khảo: 8,500 đ/hũ

Trên đây là giá bán lẻ tham khảo được niêm yết trên trang chủ của thương hiệu Vissan. Nếu đây là món khoái khẩu của gia đình bạn, hãy mua lượng lớn để tiết kiệm hơn. Giá 1 thùng xúc xích Vissan sẽ thấp hơn đáng kể so với mua lẻ. Ngoài ra, Vissan còn sản xuất cả combo xúc xích Bò & Heo để khách hàng có thể thưởng thức nhiều vị một lúc mà không cần mua nhiều.

Chỉ cần mua một gói nhỏ để thử là bạn sẽ biết xúc xích Vissan có tốt không. Xúc xích Vissan hiện được bán ở khắp các hệ thống siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Bạn cũng có thể lên VinID để đặt mua online món này rất tiện lợi mà không cần phải đi ra ngoài siêu thị hay cửa hàng tạp hóa.

MỞ APP VINID - MUA SẮM THIỆT HẾT Ý!

Xem thêm bài viết liên quan:

1