Xem thêm

Trị mụn kháng khuẩn đa tầng - Bí quyết làn da sạch thông qua quy trình chuyên nghiệp

Hình ảnh: Máy soi da cao cấp Bạn có muốn sở hữu một làn da sạch tự tin hoàn toàn? Hãy tìm đến quy trình "Trị mụn kháng khuẩn đa tầng" tại Thẩm Mỹ Sen...

Máy soi da cao cấp Hình ảnh: Máy soi da cao cấp

Bạn có muốn sở hữu một làn da sạch tự tin hoàn toàn? Hãy tìm đến quy trình "Trị mụn kháng khuẩn đa tầng" tại Thẩm Mỹ Sen để giải quyết vấn đề mụn trên làn da một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Với quy trình này, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Soi da và kiểm tra tình trạng

Trước khi tiến hành quy trình "Trị mụn kháng khuẩn đa tầng", đội ngũ chuyên gia tại Thẩm Mỹ Sen sẽ sử dụng máy soi da chuyên nghiệp để xác định cấu trúc da và tình trạng mụn của bạn. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi chỉ áp dụng các phương pháp phù hợp với bạn.

Tẩy trang khô và làm sạch bề mặt da

Sử dụng sản phẩm tẩy trang chuyên biệt, chúng tôi sẽ loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết trên da. Qua bước này, làn da của bạn sẽ trở nên khác biệt rõ rệt.

Rửa mặt bằng sản phẩm rửa mặt chính hãng

Bước tiếp theo là rửa mặt bằng sản phẩm rửa mặt chính hãng. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn và làm mềm da. Rửa mặt cũng là một trong các bước kháng khuẩn bề mặt đầu tiên.

Tẩy tế bào chết

Trong trường hợp các tình trạng mụn mủ và mụn viêm bội nhiễm, bước này có thể không cần thiết. Việc áp dụng tẩy da chết có thể làm lan rộng tình trạng viêm bội nhiễm và làm khó kiểm soát. Tuy nhiên, đối với các tình trạng mụn đầu đen và đầu trắng không viêm mủ nhiều, chúng tôi sẽ áp dụng bước này.

liệu trình trị mụn cơ bản Hình ảnh: Liệu trình trị mụn cơ bản

Chiếu ánh sáng Elight màu xanh kích thích đẩy nhân mụn

Chúng tôi sử dụng ánh sáng Elight màu xanh lá cây để lấy nhân mụn hiệu quả hơn. Trước khi lấy nhân, bạn sẽ được chiếu sáng bằng Green - Elight trong 10 phút. Điều này giúp tăng cường quá trình lấy nhân mụn và mang lại hiệu quả tốt hơn.

Xông mặt làm mềm ổ mụn trước khi lấy nhân

Trước khi lấy nhân mụn, chúng tôi sẽ xông ấm phần da để làm mềm ổ mụn. Điều này giúp giãn nở lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và tạo cảm giác thư giãn. Tại Thẩm Mỹ Sen, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời và không đau đớn cho bạn.

Hút dầu và mụn cám bề mặt

Chúng tôi sử dụng máy hút công nghệ cao để hút và loại bỏ mụn cám, bã nhờn và mụn bề mặt. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo loại bỏ triệt để các vùng mụn dễ lấy ở bề mặt trong vòng 5-10 phút.

Lấy nhân mụn đầu đen và mụn viêm mủ

Bước tiếp theo là lấy nhân mụn đầu đen, mụn viêm mủ và làm sạch các dịch mủ. Tại Thẩm Mỹ Sen, chúng tôi sử dụng các dụng cụ tiệt trùng đảm bảo vệ sinh. Chuyên gia sẽ sử dụng găng tay, khẩu trang, cây nặn được tiệt trùng, tăm bông và bông lau sử dụng một lần.

Phòng trị mụn Hình ảnh: Phòng trị mụn

Kháng khuẩn bằng Gel mụn kháng khuẩn

Tại Thẩm Mỹ Sen, chúng tôi sử dụng các dòng sản phẩm kháng khuẩn và kháng viêm của các hãng danh tiếng Châu Âu và Hàn Quốc. Đặc biệt, chúng tôi tự hào là đối tác hợp tác đầu tiên của Medicroller - dòng sản phẩm trị mụn độc quyền tại Việt Nam. Đây là một dòng sản phẩm hiệu quả và được xếp vào hàng đầu.

Chiếu ánh sáng Elight màu đỏ

Sau khi lấy nhân mụn, chúng tôi sẽ chiếu ánh sáng đỏ để hỗ trợ da tái tạo và phục hồi. Trong lúc chờ đèn Elight chiếu, bạn có thể thư giãn và nghe nhạc. Đèn Elight có thể có dạng mặt nạ, hình cầu hoặc đèn tách rời với tác dụng tương tự.

Khóa khuẩn bằng đầu điện di tím

Ánh sáng điện di giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm se khít lỗ chân lông và ức chế mụn phát triển. Điều này chỉ có ở các thẩm mỹ viện công nghệ cao và chúng tôi cam kết thực hiện bước này chuyên nghiệp.

Trị mụn kháng khuẩn đa tầng Hình ảnh: Trị mụn kháng khuẩn đa tầng

Phun ô xi tươi cho da

Bằng máy oxyjet, chúng tôi phun ô xi tươi trực tiếp lên vùng da đã điều trị. Bước này mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da.

Đắp mặt nạ tái tạo và chiếu ánh sáng xanh Elight

Đắp mặt nạ và chiếu ánh sáng xanh Elight giúp tái tạo da và mang lại hiệu quả tốt nhất cho quy trình trị mụn của bạn.

Massage cổ vai gáy trong thời gian đắp mặt nạ

Khi đắp mặt nạ và chiếu đèn Elight, bạn sẽ được mát-xa phần cổ vai gáy để giảm căng cơ và mệt mỏi. Đây là một phương pháp giúp bạn thư giãn tối đa.

Tháo mặt nạ và làm sạch mặt

Sau 10-15 phút, chúng tôi sẽ nhẹ nhàng tháo mặt nạ và làm sạch vùng da mặt. Điều này giúp da trở nên sạch sẽ và sẵn sàng tiếp nhận các bước tiếp theo.

Điện di tinh chất trị mụn

Tiếp theo là điện di để đưa tinh chất trị mụn sâu vào chân mụn. Điện di kích thích da hấp thụ tối đa sản phẩm và đem lại hiệu quả cao.

Thoa thêm một lớp kem tái tạo da

Chúng tôi thoa một lớp kem tái tạo da để bảo vệ da và đảm bảo tái tạo da từ tầng sâu nhất tới tầng bề mặt.

trị mụn cao cấp tinh chất cá mập Hình ảnh: Trị mụn cao cấp tinh chất cá mập

Thoa kem chống nắng (nếu vào ban ngày)

Trong trường hợp bạn có tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp trong ngày, chúng tôi sẽ khuyên bạn thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Điều này rất quan trọng để duy trì hiệu quả của quy trình trị mụn.

Tư vấn và dặn dò cách chăm sóc tại nhà

Chuyên gia sẽ thực hiện cuộc trò chuyện ngắn với bạn để tư vấn và chỉ dẫn cách chăm sóc da tại nhà. Việc này đảm bảo bạn có kế hoạch chăm sóc da đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất.

Trị mụn kháng khuẩn đa tầng Hình ảnh: Trị mụn kháng khuẩn đa tầng

Nhận thẻ liệu trình và lịch hẹn tái khám

Cuối cùng, bạn sẽ nhận thẻ liệu trình chứa thông tin về thời gian và ngày tiếp theo của liệu trình. Thẻ này cũng thể hiện gói điều trị đang được bạn sử dụng.

Hãy tận hưởng quá trình đẹp da tại Thẩm Mỹ Sen và trải nghiệm làn da sạch tự tin hoàn toàn.

1