Xem thêm

Top 6 Bảng Phấn Mắt Focallure: Đẹp, Trendy và Đáng Thử Ngay!

Bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt thời thượng, đẹp và giá cả hợp lý? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 6 bảng phấn mắt Focallure hot nhất hiện nay. Với...

Bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt thời thượng, đẹp và giá cả hợp lý? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 6 bảng phấn mắt Focallure hot nhất hiện nay. Với nhiều tông màu trendy như cam, đỏ, hồng, tím và các màu nhũ mới lạ, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn yêu thích của các chị em.

Thương hiệu phấn mắt Focallure - Tạo nên sự khác biệt

Focallure là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng được bán tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Philippines, Indonesia... Với Instagram chính thức mang tên focallurebeauty, bạn có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm của thương hiệu này.

phan-mat-focallure-1 Hình ảnh minh họa

Focallure nổi tiếng với các sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng tốt, đáp ứng mọi nhu cầu trang điểm. Điều đặc biệt của thương hiệu này là tất cả các sản phẩm đều không thử nghiệm trên động vật. Hiện nay, Focallure chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay mỹ phẩm chính hãng.

Có nên mua phấn mắt Focallure không?

Bảng phấn mắt Focallure đẹp và dễ dùng sẽ khiến bạn bất ngờ. Với thiết kế xinh đẹp, ngọt ngào cùng các màu sắc bắt mắt, bạn có thể tạo nên nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ nhẹ nhàng, "bánh bèo" đến cá tính.

phan-mat-focallure-2 Hình ảnh minh họa

Phấn mắt Focallure có chất phấn mịn, khi dùng cọ tán không bị rơi ra quá nhiều. Các màu đều chuẩn rõ, không quá đậm cũng không quá nhạt. Đặc biệt, các màu nhũ đều rất lạ và đẹp. Bảng phấn mắt Focallure cũng đi kèm với một ô màu bằng sáp "Limitless" màu kem để làm base, giúp màu nhạt lên có thể chuẩn hơn và bám tốt hơn.

Tuy nhiên, lưu ý rằng một số màu nhũ hạt to như "Sparkling Rose" và "Steam Punk" có thể gây fallout, tức là phấn sẽ rơi ra khỏi vùng đánh mắt sau một thời gian sử dụng. Do đó, bạn nên sử dụng một lớp lót có độ dính để đảm bảo màu sắc bền lâu. Còn các màu lì và nhũ hạt mịn khác thì sẽ giữ được trong khoảng 6 đến 8 tiếng.

Với mức giá ổn định và phù hợp với túi tiền, bảng phấn mắt Focallure đáng đầu tư và thử sử dụng.

Top 6 bảng phấn mắt Focallure đẹp, trendy và hợp trend nhất

1. Bảng phấn mắt Focallure 9 màu

Bảng phấn mắt Focallure 9 màu có tone hồng cam chủ đạo, mang đến sự tươi tắn và nổi bật cho đôi mắt. Bột phấn mịn, bám màu lâu suốt cả ngày dài. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và cầm chắc tay, tiện mang đi theo bên mình. Đặc biệt, sản phẩm không chứa hương liệu và chất kích ứng, không gây kích ứng cho da.

phan-mat-focallure-3 Hình ảnh minh họa

Bảng phấn mắt Focallure 9 màu có các tông màu lì nhìn tự nhiên, phù hợp với nhiều kiểu trang điểm. Sản phẩm bao gồm cả các ô nhũ lấp lánh. Thành phần chính của bảng phấn mắt này bao gồm Talc, Mica, Magnesium Stearate, giúp tạo độ mịn, lì, bám màu, lâu trôi, chống thấm nước và dầu.

2. Bảng phấn mắt Focallure Sunrise

Focallure Sunrise là một bộ sưu tập đặc biệt được lấy cảm hứng từ cảnh mặt trời mọc trên biển California. Với 16 màu sắc đa dạng, bao gồm cả màu lì và nhũ, bảng phấn mắt này sẽ mang đến vẻ quyến rũ cho đôi mắt của bạn.

phan-mat-focallure-4 Hình ảnh minh họa

Trước khi sử dụng bảng phấn mắt Focallure Sunrise, bạn nên dùng một lớp lót hoặc kem che khuyết điểm để tạo hiệu quả tối ưu. Dùng cọ tán phấn mắt lì rồi đánh đều lên khắp bầu mắt, hốc mắt và viền mắt dưới. Nếu muốn tạo make up ấn tượng, bạn có thể dùng thêm màu nhũ hạt to cho phần bầu mắt.

3. Bảng phấn mắt Focallure Tokyo

Focallure Tokyo là phiên bản giới hạn mùa xuân anh đào 2020 thuộc bộ sưu tập Go Travel. Sản phẩm này lấy cảm hứng từ mùa xuân Tokyo với tông màu hồng Sakura chủ đạo. Bảng phấn mắt Focallure Tokyo gồm 15 màu sắc khác nhau, từ màu nude, hoa hồng bụi cho đến các màu trung tính khác.

phan-mat-focallure-5 Hình ảnh minh họa

4. Bảng phấn mắt Focallure Metallic Day To Night 18-Color Eyeshadow Palette

Bảng phấn mắt Focallure Metallic Day To Night 18-Color Eyeshadow Palette đã hút hồn nhiều cô nàng beauty bloggers bởi chất phấn mềm mịn, màu sắc tươi sáng và khả năng bám màu tốt. Khả năng chống thấm nước giúp lớp trang điểm của bạn luôn tươi tắn suốt cả ngày.

phan-mat-focallure-6 Hình ảnh minh họa

5. Bảng phấn mắt Focallure 10 màu kết cấu mịn

Bảng phấn mắt Focallure 10 màu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích trang điểm. Với 10 màu mắt phù hợp với nhiều kiểu trang điểm, chất phấn mịn và bám màu lâu trôi, bạn hoàn toàn yên tâm với lớp trang điểm của mình cả ngày dài.

phan-mat-focallure-7 Hình ảnh minh họa

6. Bảng phấn mắt Focallure Sunset FA-50#1

Bảng phấn mắt Focallure Sunset FA-50#1 dễ dàng tạo nên lớp trang điểm tự nhiên. Với màu lên rõ nét và khả năng giữ màu tương đối, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn thú vị cho các cô nàng yêu makeup. Bảng phấn mắt có thiết kế nhỏ gọn và đi kèm với gương, tiện mang theo khi ra ngoài.

phan-mat-focallure-8 Hình ảnh minh họa

Như vậy là đã giới thiệu đến bạn Top 6 bảng phấn mắt Focallure đẹp, trendy và đáng thử ngay. Đối với việc chọn mua sản phẩm, hãy xác định nhu cầu của bạn và tìm hiểu thương hiệu uy tín. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phấn mắt phù hợp nhất để làm đẹp hiệu quả.

1