Xem thêm

Top 25 Loại Sữa Tăng Cân Cho Bé Tốt Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường

Trẻ lười ăn chậm lớn là một vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Do vậy, nhiều bố mẹ đã tìm đến sữa tăng cân như một giải pháp khắc phục tối ưu....

Trẻ lười ăn chậm lớn là một vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu. Do vậy, nhiều bố mẹ đã tìm đến sữa tăng cân như một giải pháp khắc phục tối ưu. Trong bài viết sau đây sẽ tổng hợp thông tin, review, đánh giá về top 25 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng.

Danh sách 25 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay

Ngoài công dụng cung cấp dinh dưỡng, các sản phẩm sữa bột tăng cân còn giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, phát triển toàn diện, tăng cường khả năng hấp thu và hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch. Tuy nhiên để lựa chọn đúng loại sữa phù hợp, các bậc phụ huynh nên chú ý độ tuổi và nhu cầu của trẻ.

Dưới đây là thông tin về 25 loại sữa tăng cân cho bé nhận được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Sữa bột cho bé sơ sinh Glico - Nhật Bản

sữa tăng cân cho bé sơ sinh Glico là sản phẩm nổi tiếng của Tập đoàn Ezaki Glico - Nhật Bản. Dòng sản phẩm này có 2 loại: Sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0 - 9 tháng và sữa Glico số 1 dành cho trẻ từ 9 - 36 tháng tuổi.

Sữa Glico Nhật Bản được nhiều người tin dùng

Thành phần: Sữa bột Glico là loại sữa tăng cân đầu tiên chứa cả 5 loại nucleotide bao gồm adenylic acid, cytidylic acid, uridylic acid, inosinic, guanylic acid. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung tinh dầu tía tô, ARA, DHA và Galacto-oligosaccharide.

Công dụng:

  • Giúp cân bằng hoạt động của đường ruột, cung cấp lợi khuẩn và hạn chế chứng táo bón cho trẻ.
  • Sản phẩm được đánh giá là có công thức tương tự sữa mẹ và thường được khuyến khích dùng khi mẹ thiếu sữa hoặc không thể cho trẻ bú.

hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với sữa Glico số 0 pha với nước sôi để nguội khoảng 70 độ và
1