Xem thêm

Top 15+ quán chè ngon ở Cầu Giấy Hà Nội - Bí quyết tìm quán chè ngon

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán chè ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HaNoitoplist, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 15+ quán...

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán chè ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của HaNoitoplist, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 15+ quán chè ngon nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Chè Ngon Hà Nội - Khoảng cách gần bạn nhưng hương vị xa

Quán Chè Ngon Hà Nội nằm ngay giao lộ Tô Hiệu và Nguyễn Phong Sắc. Quán được trang trí đơn giản và nhẹ nhàng, mang đến không gian thoải mái cho thực khách. Quán có menu phong phú với nhiều loại chè và đồ ăn nhanh đa dạng. Chè thập cẩm, chè thái sầu riêng, chè khúc bạch, đều là những món ngon nổi tiếng tại quán này. Với hương vị thanh ngọt đặc trưng, bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của những ly chè tại Chè Ngon Hà Nội.

che-ngon-ha-noi-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Chè Thái Kem Xôi Dương Khuê - Vị ngọt tự nhiên từ chuối

Chè Thái Kem Xôi Dương Khuê có không gian nhỏ nhắn, đơn giản và bình dân. Nhưng quán vẫn nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách. Quán có giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Món chè thái chuối ở đây được làm từ chuối tươi quê Nam Cao, tạo nên hương vị độc đáo và ngon tuyệt. Hãy đến thưởng thức và cảm nhận sự khác biệt của món chè tại Chè Thái Kem Xôi Dương Khuê.

che-thai-kem-xoi-duong-khue-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 VND - 50.000 đồng

Quán 4 Hào - Sự kết hợp hoài cổ và đa dạng

Quán 4 Hào được thiết kế theo phong cách hoài cổ, thu hút khách hàng bởi không gian sạch sẽ và nhiều món đa dạng. Chè thái chuối và chè thái khoai là hai món được khách hàng yêu thích nhất. Chè thái chuối có màu vàng đậm và hương vị thơm ngon đặc biệt. Quán 4 Hào sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức chè ngon ở Cầu Giấy.

quan-4-hao-quan-che-ngon-o-cau-giay-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2QRR+PX6, P. Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 10.000 - 40.000 đồng

Chè Bông Hạnh Nga - Hương vị đặc biệt của chè thái

Nếu bạn yêu thích chè thái, Chè Bông Hạnh Nga là một địa điểm không thể bỏ qua. Quán có không gian trang trí theo phong cách hoài cổ, mang đến cảm giác thời xưa cho thực khách. Chè thái chuối ở đây được làm bằng chuối tiến vua của làng Vũ Đại, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon. Quy trình chế biến đặc sắc đã tạo nên một ly chè đậm đặc và hấp dẫn.

che-bong-hanh-nga-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6292 8281
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Facebook: /chebonghanhnga

Kim Oanh - Chất lượng và không gian trẻ trung

Kim Oanh được biết đến là quán chè ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều khách hàng yêu thích. Quán có không gian thiết kế theo tông màu vàng rực rỡ của sầu riêng, tạo nên bầu không khí trẻ trung. Menu của quán phong phú và đa dạng, với nhiều loại chè khác nhau. Chè sầu riêng với múi sầu riêng to bự là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích. Hãy cùng bạn bè đến Kim Oanh và thưởng thức những món chè ngon này.

kim-oanh-quan-che-ngon-o-ha-noi-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • CS1: 21 Ngách 37/2 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Chè dừa Thái Lan - Tận hưởng chè trong không gian lãng mạn

Quán Chè dừa Thái Lan có không gian rộng rãi, có tầng lầu giúp thực khách có thể vừa thưởng thức chè vừa ngắm nhìn thành phố Hà Nội. Quán nổi tiếng với chè dừa Thái, chè thái sầu riêng, sữa chua mít và nhiều món khác. Những bát chè ở đây vừa đầy đặn vừa không quá ngọt, mang lại hương vị thanh ngọt của ly chè mà không gắt. Hãy ghé qua Chè dừa Thái Lan để thưởng thức chè trong không gian đẹp và thơm ngon.

che-dua-thai-lan-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 40.000 đồng

Quán Kem Xôi Chè Thái Trần Quốc Hoàn - Địa điểm lý tưởng cho chè ngon

Nếu bạn chưa tìm được quán chè ngon ở Cầu Giấy, Quán Kem Xôi Chè Thái Trần Quốc Hoàn là một gợi ý tuyệt vời. Quán có không gian ngoài trời thoáng mát, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn. Chè thái ở đây đảm bảo nguyên liệu sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm . Hãy đến Quán Kem Xôi Chè Thái Trần Quốc Hoàn để thưởng thức chè ngon và trải nghiệm không gian tuyệt vời.

quan-kem-xoi-che-thai-tran-quoc-hoan-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 47 P. Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 20.000 - 100.000 đồng

Chè Sầu Liên - Sự kết hợp tuyệt vời của nguyên liệu

Quán chè Sầu Liên được đánh giá cao bởi hương vị cực ngon và sự kỹ lưỡng trong khâu chọn nguyên liệu. Bát chè Sầu Liên trông đẹp mắt với nhiều loại topping: rau câu, dừa nạo, cơm sầu riêng, mít,... Ngoài ra, quán còn có nhiều loại chè đặc sắc khác. Hãy đến và thưởng thức món chè đặc biệt này tại Chè Sầu Liên.

che-sau-lien-quan-che-ngon-ha-noi-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 - 30.000 đồng

Ngọc Thạch Quán - Kho báu các loại chè ngon

Ngọc Thạch Quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm độc đáo với hơn 30 loại chè ngon. Từ những nguyên liệu cơ bản và công việc chế biến khéo léo của nhân viên, quán tạo nên những ly chè đậm đặc và ngọt thanh, kích thích vị giác. Hãy đến Ngọc Thạch Quán để thưởng thức những ly chè đặc biệt này và tận hưởng không gian ấm cúng.

ngoc-thach-quan-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Ngõ 181 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Chè Trang - Chè Ba Miền - Sự kết hợp hoàn hảo

Chè Trang - Chè Ba Miền là quán chè đã có mặt ở Quận Cầu Giấy từ lâu. Quán nổi tiếng với những ly chè ngon, bổ rẻ và chất lượng. Menu của quán đa dạng với nhiều loại chè như chè bưởi, chè khúc bạch, chè trái cây, chè hạt sen và nhiều loại khác. Quán nằm ở vị trí thuận lợi và thu hút được nhiều khách hàng. Hãy ghé qua Chè Trang - Chè Ba Miền để thưởng thức những món chè ngon.

che-trang-che-ba-mien-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 8 Dãy A1 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 08:00 - 21:00

Chè ngon Ba Lá - Sự dày công và chất lượng

Quán Chè ngon Ba Lá không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tạo nên không gian đẹp và trang nhã. Quán có thực đơn phong phú với nhiều loại chè thái, hạt sen, bưởi, thốt nốt,... và nhiều kiểu mix khác nhau như: mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái,... Hãy thưởng thức những ly chè độc đáo và thơm ngon tại Chè ngon Ba Lá.

che-ngon-ba-la-quan-che-ngon-o-cau-giay-ha-noi-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 08:00 - 21:00

Chè Thủy Vân - Vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu

Chè Thủy Vân mang đến cho khách hàng những ly chè ngọt thanh vừa phải. Chè ở đây không chỉ ngọt mà còn có một chút vị béo kích thích vị giác. Thực đơn của quán phong phú với nhiều loại chè thái, hạt sen, bưởi, thốt nốt,... kết hợp với nhiều kiểu mix khác nhau như: mix cùng sữa tươi, kem plan, mít thái,... Hãy ghé qua Chè Thủy Vân để thưởng thức ly chè theo sở thích của bạn.

che-thuy-van-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1A8 Ngõ 215 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Chè Bông - Sự kết hợp hoàn hảo của chè và không gian xinh xắn

Chè Bông là quán chè ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội không thể bỏ qua. Quán có không gian ấn tượng với tone màu cam chủ đạo, từ những bức tượng được vẽ tay nghệ thuật. Thực đơn ăn vặt của quán đa dạng và hấp dẫn, với những món như chè bưởi, chè thái, chè khúc bạch, hoa quả dầm,... Chè Bông không chỉ mang đến những món chè ngon mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn tạo những bức ảnh đẹp.

che-bong-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 I4, ngõ 37 P. Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chick Garden - Khoảng cách gần bạn nhưng hương vị xa

Quán Chick Garden thu hút số lượng lớn các khách hàng nhờ không gian xinh xắn và các món chè hợp khẩu vị. Menu của quán rất phong phú và đa dạng với những món chè độc đáo như chè dừa hầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,... Nếu bạn muốn thưởng thức món chè ngon và tận hưởng không gian trẻ trung, hãy ghé qua Chick Garden.

chick-garden-quan-che-ngon-ha-noi-hanoitoplist Chụp bởi HaNoitoplist

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 125 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 38 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: 20 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly chè mát lạnh trong cái thời tiết nóng bức này. Hãy chọn cho mình địa chỉ quán chè ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội mà HaNoitoplist đã giới thiệu ở trên và đến trải nghiệm ngay thôi.

1