Xem thêm

Top 10 Máy Chạy Bộ Dưới 10 Triệu Hot Nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng với chất lượng tốt và phù hợp cho cả gia đình, hãy không bỏ qua những thông tin bên dưới. Từ...

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng với chất lượng tốt và phù hợp cho cả gia đình, hãy không bỏ qua những thông tin bên dưới. Từ thương hiệu ABCSport uy tín hàng đầu trên thị trường, những chiếc máy chạy bộ này đang được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Hãy cùng tham khảo ngay!

máy chạy bộ dưới 10 triệu Có rất nhiều máy chạy bộ dưới 10 triệu chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.

1. Kinh nghiệm mua máy chạy bộ cho gia đình

Máy chạy bộ dưới 10 triệu rất đa dạng, điều này khiến cho việc lựa chọn một chiếc máy ưng ý cho gia đình không dễ dàng. Dưới đây là một số cân nhắc có thể giúp bạn:

1.1. Chọn thương hiệu đáng tin cậy

Với một thương hiệu đáng tin cậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng ngay cả khi mua dòng máy chạy bộ dưới 5 triệu hoặc rẻ hơn. Các thương hiệu này cũng sẽ có những chế độ hậu mãi và bảo hành đáng tin cậy để bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài. Điều quan trọng nữa là bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ của máy chạy bộ mà bạn quan tâm. Ví dụ, hãy tìm hiểu về máy chạy bộ Kingsport xuất xứ từ đâu, máy chạy bộ ABCSport xuất xứ từ nước nào... Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn với chất lượng máy.

1.2. Tải trọng, công suất và tính năng của máy chạy bộ

Khi mua máy chạy bộ cho gia đình, bạn cần chú ý đến tải trọng và công suất của máy. Hãy chọn những máy chấc chắn, có tải trọng lớn và công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay, các dòng máy chạy bộ dưới 10 triệu đều có công suất đa dạng và không khó để tìm được thiết bị phù hợp. Hãy xem xét tính năng của máy, có nên chọn máy chạy bộ đa năng hay đơn năng. Ví dụ, bạn có thể tham khảo máy chạy bộ ABCSport đa năng, máy chạy bộ LifeSport hoặc máy chạy bộ Kingsport Kungfu đa năng... để dễ dàng lựa chọn.

máy chạy bộ dưới 10 triệu Cân nhắc thông số của máy chạy bộ khi chọn mua.

2. Top máy chạy bộ dưới 10 triệu hot nhất

Hãy tham khảo ngay những dòng sản phẩm máy chạy bộ dưới 10 triệu được săn đón nhất, đảm bảo chất lượng tập luyện đỉnh cao.

2.1. Máy chạy bộ ABCSport PRO 4 đa năng

Đây là dòng máy được thiết kế gọn gàng và khỏe khoắn với tông màu đen trắng cực kỳ hút mắt. Máy sở hữu động cơ êm ái và có thể đạt tốc độ lên đến 15km/giờ, giúp cả gia đình thoải mái tập luyện. Với tải trọng lên đến 115kg, bạn sẽ không phải e ngại khi tập luyện trên máy với mục tiêu giảm cân. Chiếc máy này còn có nhiều ưu điểm đáng chú ý như đa dạng các bài tập, thảm chạy rộng rãi, độ nâng dốc 5%, kết nối Bluetooth và jack cắm giúp người dùng tận hưởng tối đa trong quá trình tập luyện. Dù có nhiều ưu điểm như vậy nhưng máy chạy bộ ABCSport PRO 4 chỉ có giá khoảng 7.700.000 đồng.

Máy chạy bộ ABCSport PRO 4 Máy chạy bộ ABCSport PRO 4.

2.2. Máy chạy bộ ABCSport F2 đa năng

Đây là một lựa chọn tuyệt vời mà các gia đình không thể bỏ qua. Với kiểu dáng thể thao năng động và mạnh mẽ, chiếc máy này được nhiều người mua yêu thích. Ngoài việc có khung sườn và động cơ mạnh mẽ, máy còn cung cấp 12 bài tập đa dạng, thảm chạy rộng rãi và hệ thống giảm xóc thủy lực và đệm cao su giúp bước chạy êm ái và an toàn. Hiện nay, máy chạy bộ ABCSport F2 đa năng có giá khoảng 9.300.000 đồng.

Máy chạy bộ ABCSport F2 Máy chạy bộ ABCSport F2.

2.3. Máy chạy bộ ABCSport F1 đa năng

Máy chạy bộ ABCSport F1 không nằm trong phân khúc máy chạy bộ dưới 10 triệu nhưng giá cả hợp lý, chỉ 10.300.000 đồng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả gia đình. Với động cơ mạnh mẽ, độ nâng dốc lên đến 18% và tính năng đa dạng, chiếc máy này đáng để bạn cân nhắc.

2.4. Máy chạy bộ ABCSport PRO 1 đa năng

Máy chạy bộ ABCSport PRO 1 là một máy chạy bộ giá rẻ nhưng thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn và trẻ trung. Máy có tải trọng lên đến 120kg, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, máy còn có nhiều tính năng và đặc điểm đáng chú ý khác. Máy chạy bộ ABCSport PRO 1 có giá khoảng 11 triệu đồng.

2.5. Máy chạy bộ ABCSport PRO 5 đa năng

Với những cải tiến vượt trội về tính năng và công suất, máy chạy bộ ABCSport PRO 5 đa năng cũng rất được ưa chuộng. Máy có ngoại hình hiện đại và bắt mắt, hệ thống lò xo giảm xóc hiện đại và nhiều tính năng hữu ích khác. Mức giá của máy khoảng 11.900.000 đồng.

2.6. Máy chạy bộ ABCSport PRO 16 đa năng

Máy chạy bộ ABCSport PRO 16 có mức giá cao hơn so với các máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng, nhưng cũng rất được ưa chuộng. Máy có kiểu dáng đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại như động cơ mạnh mẽ, độ nâng dốc 15% và hệ thống giảm xóc thông minh. Máy chạy bộ ABCSport PRO 16 có mức giá khoảng 13.700.000 đồng.

2.7. Máy chạy bộ ABCSport Pro 17 đa năng

Máy chạy bộ ABCSport Pro 17 là một máy chạy gia đình với công suất mạnh mẽ và mức giá phải chăng. Máy có tải trọng tối đa 130kg và cung cấp 12 chương trình tập luyện tự động. Với động cơ êm ái và đa dạng các tính năng và dụng cụ luyện tập, máy chạy bộ ABCSport Pro 17 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho gia đình.

2.8. Máy chạy bộ ABCSport Pro 12 đa năng

Ngoài các mẫu máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng với chất lượng tốt, chúng ta cũng có thể tham khảo các mẫu máy có mức giá cao hơn một chút để so sánh. Máy chạy bộ ABCSport Pro 12 là một lựa chọn hấp dẫn với thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn và nhiều tính năng thân thiện.

2.9. Máy chạy bộ ABCSport Pro 3 đa năng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ ở tầm trung và có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt thì máy chạy bộ ABCSport Pro 3 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Máy có động cơ mạnh mẽ, độ nâng dốc tự động và nhiều tính năng hữu ích khác.

2.10. Máy chạy bộ ABCSport Pro 7 đa năng

Máy chạy bộ ABCSport Pro 7 có thiết kế mạnh mẽ với gam màu cá tính và nhiều tính năng nổi bật. Máy có khung sườn chắc chắn, thảm chạy rộng rãi và hệ thống giảm xóc thông minh, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bên cạnh các máy chạy bộ dưới 10 triệu trên đây từ ABCSport, bạn cũng có thể tham khảo máy chạy bộ Kingsport hoặc máy chạy bộ Tài Phát.

3. Mua máy chạy bộ dưới 10 triệu ở đâu tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán máy chạy bộ chất lượng. Trong số đó, ABCSport là một thương hiệu nổi tiếng và được tin dùng, đặc biệt trong phân khúc bình dân. Hệ thống các showroom của ABCSport trên toàn quốc mang đến cho người dùng những lựa chọn tuyệt vời với các dòng máy chạy bộ đa dạng về giá cả và kiểu dáng. Ngoài ra, ABCSport còn có những chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng như trải nghiệm miễn phí, giao hàng miễn phí, bảo trì trọn đời, mua trả góp lãi suất 0% và nhiều ưu đãi khác. Với tất cả những yếu tố trên, ABCSport chính là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình muốn sở hữu máy chạy bộ.

Trên đây là một số máy chạy bộ dưới 10 triệu đồng chất lượng mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình. Chúng đều là những chiếc máy đa năng, có thể gấp gọn và nhiều tính năng tiện ích, rất phù hợp để tập giảm cân hoặc rèn luyện sức khỏe tại gia. Nếu bạn có nhu cầu mua máy tập chạy bộ giá rẻ, hãy liên hệ ngay với ABCSport hoặc để lại thông tin trên website abcsport.com.vn để được tư vấn nhé.

1