Xem thêm

Top 10 kem lót "đáng mua nhất" dành riêng cho loại da của bạn

Một làn da mịn màng và đẹp hoàn hảo luôn là khát vọng của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, việc trang điểm đẹp chỉ có thể thực hiện được khi bạn biết cách chăm...

Một làn da mịn màng và đẹp hoàn hảo luôn là khát vọng của mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, việc trang điểm đẹp chỉ có thể thực hiện được khi bạn biết cách chăm sóc da và sử dụng kem lót thích hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 kem lót "đáng mua nhất" dành riêng cho loại da của bạn.

Da dầu

Soap & Glory One Heck of a Blot Instant-Perfecting Power Primer

Soap & Glory là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Anh. Với sản phẩm One Heck of a Blot Instant-Perfecting Power Primer, thương hiệu này đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp.

Kem lót này chứa thành phần Silicone giúp che phủ lỗ chân lông và kiềm dầu. Với công nghệ Shine-Bloc 12HR Matte Spheres and Pore-Shrink Technology, sản phẩm này có khả năng giữ lớp nền lên đến 12 giờ. Đồng thời, các thành phần như Glycerin, dầu lúa gạo, Sodium Hyaluronate và Vitamin E trong sản phẩm cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da, giúp tạo hiệu ứng da căng bóng, mượt mà hơn.

Benefit POREfessional Matte Rescue Primer

Benefit POREfessional Matte Rescue Primer là một sản phẩm giúp kiểm soát dầu và giữ lớp nền lâu trôi. Sản phẩm này chứa thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, chiết xuất nấm, Sodium Hyaluronate và Vitamin E, giúp khắc phục được nhược điểm gây khô căng da. Đặc biệt, nấm còn có khả năng làm dịu tình trạng đỏ da, giúp da đều màu hơn.

BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Foundation Primer là một lựa chọn tốt cho những người có da dầu. Với thành phần tự nhiên, sản phẩm này không chỉ kiềm dầu và che lỗ chân lông, mà còn có khả năng làm mờ các vết nhăn và tăng độ ẩm cho da. Đặc biệt, sản phẩm này được đánh giá là an toàn cho cả phụ nữ mang thai.

Touch In Sol No Poreblem Primer

Touch In Sol No Poreblem Primer là một sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Với khả năng kiềm dầu và che phủ lỗ chân lông cực tốt, sản phẩm này giúp lớp nền trông nhẵn mịn hơn. Đặc biệt, màu hồng nhẹ nhàng của sản phẩm tạo hiệu ứng da ửng hồng và căng bóng tự nhiên.

Da khô

Glossier Priming Moisturizer

Glossier Priming Moisturizer là sản phẩm dành cho da khô. Với thành phần chứa độ ẩm như Hyaluronic Acid, Glycerin, Betaine, chiết xuất nấm tuyết, sản phẩm này giúp da được dưỡng ẩm tốt, mềm mượt và căng bóng hơn. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng, thấm nhanh và không gây nặng hay bí bách da.

PONY EFFECT Ultimate Prep Primer - Hydrate

PONY EFFECT Ultimate Prep Primer - Hydrate là một sản phẩm dành cho da khô với khả năng dưỡng ẩm sâu. Sản phẩm có kết cấu dạng gel mỏng và nhẹ, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng. Chứa thành phần cấp ẩm Hyaluronic Acid và gel nha đam, sản phẩm này giúp làm lành các vùng da ửng đỏ do khô căng quá mức.

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer

Too Faced Hangover Replenishing Face Primer là một sản phẩm nổi tiếng và được nhiều beauty blogger khen ngợi. Với thành phần chứa các vi lợi khuẩn Probiotic chiết xuất từ nước dừa, sản phẩm này giúp cải thiện độ ẩm và độ săn chắc cho da, tạo lớp nền mịn màng và sức sống hơn. Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho da.

Da nhạy cảm, mụn

Cover FX Mattifying Primer with Anti-Acne Treatment

Cover FX Mattifying Primer with Anti-Acne Treatment là một sản phẩm giúp che phủ tốt và không gây kích ứng cho da mụn. Chứa Salicylic Acid và các thành phần khác, sản phẩm này có khả năng kiềm dầu, giảm viêm và giữ lớp nền đều màu.

e.l.f Cosmetics Blemish Control Primer

e.l.f Cosmetics Blemish Control Primer là một sản phẩm giá rẻ nhưng hiệu quả cho da mụn. Với thành phần chứa Silicone, sản phẩm này giúp kiềm dầu cao và giữ độ bền lớp trang điểm. Chứa Salicylic Acid và các thành phần khác, sản phẩm này giúp làm dịu và giữ da không bị kích ứng.

BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep Gel

BareMinerals Blemish Remedy Mattifying Prep Gel không chứa các hoạt chất điều trị mụn nhưng có khả năng thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Sản phẩm cũng giúp kiểm soát dầu và làm thông thoáng lỗ chân lông. Sản phẩm không gây mụn và được kiểm định da liễu.

Đó là top 10 kem lót "đáng mua nhất" dành riêng cho loại da của bạn. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da của bạn để có một lớp nền trang điểm hoàn hảo.

1