Xem thêm

Top 10 kem dưỡng da ban đêm của Nhật tốt nhất (Cập nhật 2024)

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật giúp dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho da trong khi ngủ để duy trì làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, dưỡng da ban đêm còn là bước quan trọng...

Kem dưỡng da ban đêm của Nhật giúp dưỡng ẩm kỹ lưỡng cho da trong khi ngủ để duy trì làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, dưỡng da ban đêm còn là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Khi chúng ta say giấc ngủ, làn da sẽ được nghỉ ngơi và có khả năng tái tạo cao nhất. Điều này giúp hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da một cách tối đa.

Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng ban đêm Nhật Bản từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy, làm sao để chọn được loại kem đêm của Nhật tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Kem dưỡng da ban đêm là gì?

Kem dưỡng da ban đêm là những loại kem có công thức phù hợp chỉ để sử dụng vào ban đêm. Chúng hầu hết là các loại kem có tác dụng dưỡng ẩm sâu, giữ độ ẩm trên da trong thời gian dài. Điều này giúp ngăn nước bốc hơi trên da khi ngủ.

Khác với kem dưỡng da ban ngày, các loại kem đêm thường chứa nhiều dầu hơn và có nhiều thành phần chăm sóc lão hóa và làm trắng. Việc dưỡng ẩm cho da vào cuối ngày giúp da luôn trong tình trạng tốt và không bị khô khi thức dậy vào buổi sáng. Điều này rất cần thiết cho những ai đang bị khô da vào mùa đông hoặc do tuổi tác!

Tóm lại, tác dụng của kem dưỡng da ban đêm là:

  • Cải thiện làn da bị tổn thương trong ngày.
  • Giữ ẩm và làm mềm da.
  • Không cho hơi ẩm thoát ra ngoài.

Mặt nạ ngủ và kem dưỡng da ban đêm: Loại nào phù hợp với bạn?

Rõ ràng kem dưỡng da ban đêm là loại bạn có thể sử dụng hàng đêm, đặc biệt là trong những tháng mùa đông để giữ ẩm da. Còn với mặt nạ ngủ thì được khuyến nghị sử dụng thỉnh thoảng - khoảng 2-3 lần một tuần.

Hãy coi mặt nạ ngủ giống như kem dưỡng da ban đêm nhưng chúng mạnh hơn và có thể giúp điều trị một loạt các vấn đề chăm sóc da. Ví dụ: nếu bạn cảm thấy làn da của mình cần tăng cường độ sáng vào ngày hôm sau, thì hãy bỏ qua kem dưỡng da ban đêm vào buổi tối và thoa mặt nạ ngủ để có một số tác dụng làm sáng da mạnh mẽ hơn.

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm

Dưới đây là một số điểm cần chú ý khi chọn mua kem dưỡng da ban đêm:

Chọn kem dưỡng da ban đêm cho da khô có hiệu quả dưỡng ẩm cao

Điểm quan trọng nhất khi chọn kem dưỡng da ban đêm là tác dụng dưỡng ẩm làm mềm da cao, ngăn chặn sự bay hơi nước trên da và bảo vệ độ ẩm.

Đối với da khô, cả nước và dầu đều không đủ và hơi ẩm thoát ra ngoài. Vì vậy hãy kiểm tra loại kem đêm có chứa các thành phần có thể dưỡng ẩm tốt. Một số loại kem được thiết kế để tăng độ ẩm bằng cách pha trộn một số thành phần dầu như Squalene, Dầu jojoba, bơ hạt mỡ,…với một số thành phần dưỡng ẩm cao như Axit hyaluronic, ceramide, axit amin, collagen, glycerin, v.v.

Chọn một loại kem đêm có chứa các thành phần làm trắng

Nếu bạn muốn giữ cho làn da trắng sáng, hãy chọn loại kem đêm có chứa các hoạt chất làm trắng. Thành phần "niacinamide" là một thành phần làm đẹp có tác dụng làm trắng da và cải thiện nếp nhăn.

Ngoài ra còn có các thành phần làm trắng an toàn khác như Axit tranexamic, dẫn xuất vitamin C, chiết xuất nhau thai, hydroquinone, axit kojic.

Chọn kem dưỡng da ban đêm có các thành phần chăm sóc lão hóa

Nếu muốn tập trung vào chăm sóc lão hóa như nếp nhăn, chảy xệ, thiếu săn chắc và lỗ chân lông to thì hãy chọn loại kem dưỡng da ban đêm có chứa các thành phần như retinol, peptide, chiết xuất lên men, Vitamin E, dipotassium glycyrrhizinate, allantoin.

Hãy chú ý đến các thành phần giúp bảo vệ chức năng của da

Một đặc điểm được đánh giá cao của kem đêm đó là có chứa các thành phần hỗ trợ chức năng rào cản của da. Các thành phần như vậy phải kể đến là "ceramides" và "axit béo Phytosteryl Macadamiate".

Bằng cách giúp bảo vệ chức năng của da, các vấn đề về da khác nhau như khô và da thô ráp sẽ ít xảy ra hơn.

Chọn kem đêm không gây dị ứng cho da nhạy cảm

Một số thành phần cơ bản và chất bảo quản trong kem dưỡng da ban đêm có thể gây kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm, và các ví dụ chính là "ethanol (cồn)" và "paraben". Bên cạnh đó, thành phần "hương liệu" thường được coi là nguyên nhân gây lo ngại về việc kích ứng da. Vì vậy tốt nhất bạn nên thử trước bằng mẫu thử trước khi sử dụng.

Chọn kem dưỡng da ban đêm cho da dầu mụn - ưu tiên loại có nhiều thành phần hòa tan trong nước

Ngay cả da dầu cũng cần dưỡng ẩm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm loại kem dưỡng da ban đêm phù hợp cho da dầu mụn có thể rất khó khăn. Nó cần phải nhẹ và dưỡng ẩm đồng thời để bạn không thức dậy với khuôn mặt bóng nhờn.

Do đó chọn kem dưỡng da ban đêm với nhiều thành phần tan trong nước là một lựa chọn tốt. Các thành phần khuyến nghị gồm Glycerin (グリセリン), BG, DPG. Nếu bạn lo lắng về mụn trứng cá, hãy chọn một sản phẩm có chứa các thành phần chống viêm hoặc một loại kem đêm được dán nhãn là chăm sóc mụn trứng cá.

Chọn kem dưỡng da ban đêm theo độ tuổi

  • Kem dưỡng da ban đêm cho độ tuổi 20: Tình trạng khô da ở độ tuổi 20 không quá nhiều do tuổi tác mà là do tác động của môi trường bên ngoài. Do đó nếu thoa kem dưỡng da có nhiều thành phần quá cao cấp lên làn da tuổi đôi mươi chưa đủ độ săn chắc và căng bóng có thể gây ra mụn hoặc gây tác dụng ngược. Ở độ tuổi này bạn nên dùng kem dưỡng da ban đêm loại bình dân phổ biến như vậy bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền.
  • Kem dưỡng da ban đêm ở độ tuổi 30 giúp chăm sóc các đốm đồi mồi và nếp nhăn: Làn da tuổi ba mươi có thể xuất hiện những đốm đồi mồi (có màu đỏ nâu, đỏ, nâu đậm) ở mu bàn tay, đuôi mắt, gò má. Và có thể có một vài vết nám và nếp nhăn chưa từng có trước đây. Do đó bạn hãy chắc chắn đầu tư vào kem dưỡng da ban đêm ở độ tuổi 30 với kỳ vọng rằng nó sẽ có hiệu quả để chăm sóc các vấn đề trên. Bạn nên dùng các loại kem ban đêm có chứa các thành phần dưỡng ẩm cao như ceramide, axit hyaluronic và thành phần làm đẹp chống lão hóa như Vitamin E, giúp cải thiện các nếp nhăn do quá trình khô da và các vết nám do tia cực tím gây ra.
  • Kem dưỡng da ban đêm ở độ tuổi 40 - chăm sóc làn da chảy xệ: Khi bạn ở độ tuổi 40 trở lên, bạn sẽ lo lắng về tình trạng da thiếu săn chắc, bị chảy xệ, lỗ chân lông dễ xuất hiện hơn. Một số loại kem dưỡng da ban đêm có chứa các thành phần thẩm mỹ giúp chăm sóc da chảy xệ như chiết xuất nhau thai (Placenta), các dẫn xuất của vitamin C.

Đừng quên kiểm tra kết cấu và mùi hương

Để sử dụng tốt kem dưỡng da ban đêm, ngoài thành phần thì cảm giác sử dụng cũng là điều quan trọng. Kết cấu và mùi hương của kem là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến cảm giác sử dụng.

Kem dưỡng da ban đêm không nên bám vào da và gây bết dính, không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn có thể làm bẩn chăn gối và đồ ngủ của bạn. Do đó tốt hơn hết là chọn loại có kết cấu mịn, thẩm thấu nhanh.

Hầu hết các mùi hương được sử dụng vào ban đêm đều mang lại cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Nếu bạn lo lắng về kích ứng, cũng có những sản phẩm không chứa hương liệu.

Top 10 kem dưỡng da ban đêm Nhật Bản tốt nhất

Dựa trên sự tham khảo từ nhiều nguồn đánh giá mỹ phẩm Nhật Bản uy tín như cosme, lipscosme cũng như danh sách các mặt hàng bán chạy của các trang thương mại điện tử lớn tại Nhật như amazone, rakuten, Mira xin tổng hợp và giới thiệu một số loại kem dưỡng da ban đêm của Nhật được đánh giá tốt và bán chạy nhất hiện nay.

  1. Kem dưỡng da làm mờ nếp nhăn ban đêm Sana Nameraka Honpo Wrinkle Night Cream

Sana Nameraka Honpo Wrinkle Night Cream

Kem dưỡng da ban đêm của thương hiệu Sana Nhật Bản là dòng sản phẩm chăm sóc da sử dụng chất lỏng lên men từ sữa đậu nành có chứa isoflavone như một thành phần dưỡng ẩm. Ngoài ra còn có glycerin, squalane và 3 loại ceramide được bổ sung vào thành phần dưỡng ẩm, giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho da và ngăn ngừa tình trạng khô da. Thành phần Retinol nguyên chất có trong kem đêm này mang đến khả năng làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

  1. Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa Attenir Dress lift NIGHT CREAM

Attenir Dress lift NIGHT CREAM

Kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa Attenir Dress Lift Night Cream giúp cung cấp dưỡng chất qua đêm, trong khi các hormone chống lão hóa có tác dụng làm trẻ hóa làn da. Kem giàu dưỡng chất bảo vệ da khỏi bị khô qua đêm, do đó da săn chắc rõ rệt vào sáng hôm sau. Chứa creatine để tăng năng lượng tế bào giúp tái tạo da trong khi bạn ngủ. Với chất kem đặc, giúp bạn có làn da săn chắc và mềm mại đẹp đẽ khiến bạn muốn chạm vào nó vào sáng hôm sau.

  1. Kem đêm của Nhật KANEBO CREAM IN NIGHT

KANEBO CREAM IN NIGHT

Kem dưỡng da ban đêm Kem dưỡng da ban đêm của Nhật KANEBO CREAM IN NIGHT giúp cung cấp độ ẩm suốt đêm và mang lại làn da mềm mại, săn chắc và đủ ẩm mà bạn sẽ muốn chạm vào vào sáng hôm sau. Kem dưỡng da ban đêm này có kết cấu mịn màng tan chảy vào da ngay từ khi nó được thoa và bám chặt vào da. Thành phần làm đẹp nổi bật bao gồm chiết xuất Fucus serratus, chiết xuất vỏ cam đắng, chất dẫn xuất cam thảo [Dipotassium Glycyrrhizate], chiết xuất trà ngọt [Rubus Suavissimus (Raspberry) Leaf Extract], Glycerin.

  1. Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm Shiseido Elixir Lifting night Cream

Shiseido Elixir Lifting night Cream

Một loại kem bảo vệ da vào ban đêm với hàng rào giữ ẩm và dẫn đến làn da mềm mại và săn chắc. Các thành phần dưỡng ẩm thấm sâu vào da mà không gây nhờn rít. Một mùi hương hoa cỏ thư thái và dễ chịu. Với các thành phần nổi bật như glycerin, BG, isohexadecane, DPG, chiết xuất men thủy phân, kem đêm Elixir Lifting Night Cream giúp chăm sóc lão hóa, ngăn ngừa tình trạng khô da lặp đi lặp lại, giữ cho bạn làn da tươi trẻ, ẩm mịn và đàn hồi.

  1. Kem dưỡng da ban đêm Lantelno White HQ Cream

Lantelno White HQ Cream

Loại kem dưỡng da ban đêm này chứa 5% hydroquinone tinh khiết. Hydroquinone là một thành phần vô cùng tuyệt vời được cho là "không có đối" và được quốc tế công nhận trong việc cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, làm mờ các đốm nâu (tàn nhang, vết nám, thâm) cho bạn làn da trắng mịn. Hầu hết các sản phẩm làm đẹp chứa hydroquinone tinh khiết đều được phát triển dựa trên nước, nhưng hàm lượng nước cao sẽ đẩy nhanh quá trình oxy hóa. Nhưng Lantelno White HQ Cream được thiết kế dựa trên chất riêng để loại bỏ nhược điểm của hydroquinone là dễ bị oxy hóa. Bằng cách sử dụng glycerin (thành phần dưỡng ẩm) làm nền, Lantelno White HQ Cream đã thành công trong việc duy trì sự ổn định của hydroquinone ở mức tối đa. Ngoài hydroquinone, kem đêm Lantelno White HQ Cream còn chứa 12 thành phần làm đẹp da được lựa chọn cẩn thận.

  1. Kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Kem dưỡng da chống lão hóa Estée Lauder Revitalizing Supreme+

Kem dưỡng da Estée Lauder Revitalizing Supreme+ là một loại kem chăm sóc lão hóa tổng thể hoạt động trên tất cả các vấn đề lão hóa đáng lo ngại, cung cấp độ ẩm và dẫn đến làn da săn chắc, căng mọng. Sử dụng chiết xuất từ Moringa và công nghệ của Estee Lauder, cùng với kết cấu kem cực kỳ mềm mại, nhẹ mang lại độ ẩm không thể tưởng tượng và hiệu quả chăm sóc lão hóa mạnh mẽ cho làn da. Giải phóng tiềm năng của tuổi trẻ và mang đến cho làn da của bạn một ấn tượng sống động. Làn da tỏa sáng rực rỡ như được tái sinh, mang đến độ săn chắc và đàn hồi vượt trội.

  1. Kem dưỡng da ban đêm Clarins Extra-Firming Nuit

Kem dưỡng da ban đêm Clarins Extra-Firming Nuit

Kem dưỡng da ban đêm Clarins Extra-Firming Nuit là một loại kem dưỡng da chăm sóc lão hóa dành cho phụ nữ từ 35 tuổi trở lên và hoàn hảo cho mọi loại da, mang lại sự săn chắc cho làn da khi ngủ và một làn da đẹp vào sáng hôm sau mà bạn muốn chạm vào. Thành phần làm đẹp nổi bật bao gồm chiết xuất từ ​​Hoa Kangaroo cho sức mạnh bất chấp tuổi tác, chứa Moonstone ngậm nước chiết xuất Silica để chống lại nếp nhăn, chiết xuất Anigozantos flavidus (thành phần dưỡng ẩm), chiết xuất Mitracarpascaber (thành phần dưỡng ẩm), chiết xuất hạt lúa mì (thành phần dưỡng da).

  1. Kem dưỡng trắng da ban đêm Transino Whitening Repair Cream EX

Transino Whitening Repair Cream EX

Đây là loại kem dưỡng da ban đêm chứa hoạt chất làm trắng "tranexamic acid" và thành phần "glycyrrhizic acid 2K" ngăn ngừa da thô ráp do tác hại của tia cực tím gây. Ngoài ra thành phần chiết xuất Rooibos giúp dưỡng ẩm, cho làn da mềm mại và trẻ trung. Thành phần ectoine từ các vi sinh vật sống trong môi trường khắc nghiệt của các hồ muối Ai Cập giúp ổn định protein và bảo vệ da khỏi những căng thẳng như tia UV và khô da. Chất kem dạng gel bông xốp tan chảy và bám trên da, bao bọc làn da của bạn suốt đêm và từ từ hòa trộn các thành phần vào da của bạn, làm ức chế sản xuất melanin và ngăn ngừa các đốm, tàn nhang cho bạn làn da trắng mịn.

  1. Kem đêm của Nhật White Rush HQ Cream

White Rush HQ Cream

Thêm một loại kem dưỡng ban đêm chứa thành phần 5% Hydroquinone. Hydroquinone 5% thường được bác sĩ da liễu kê đơn và có thể dùng với lượng nhỏ. Dễ dàng chăm sóc các tổn thương sau tia UV! Một loại kem đặc biệt mà bạn chỉ cần thoa và ngủ. Rửa sạch vào sáng hôm sau.

  1. Kem dưỡng da ban đêm SHISEIDO White Lucent Overnight Cream

SHISEIDO White Lucent Overnight Cream

Kem dưỡng da ban đêm từ thương hiệu SHISEIDO nổi tiếng của Nhật này giúp bạn có một làn da trắng đẹp nhờ khả năng ngăn chặn sự sản sinh melanin, làm mờ các đốm và tàn nhang, đồng thời được dưỡng ẩm để mang lại cảm giác trong suốt và sáng bóng từ bên trong. Hiệu quả giữ ẩm suốt 24 giờ giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn do khô. Hiệu quả thấy rõ sau 4 tuần sử dụng.

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm hiệu quả

Vì nó là kem dưỡng da ban đêm, hãy sử dụng kem sau khi đã làm sạch da thật kỹ và rửa cẩn thận. Nếu lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bã nhờn dư thừa, các thành phần làm đẹp không thể đưa vào bên trong. Do đó, hãy thoa kem đêm ngay sau khi tắm và sau khi thoa serum dưỡng da.

Một điều quan trọng khác là phải ngủ đủ giấc. Dù bạn có chăm sóc da cẩn thận từ bên ngoài đến đâu, nhưng nếu không chăm sóc từ bên trong cơ thể, làn da của bạn sẽ không phát triển khỏe mạnh.

Mua kem dưỡng da ban đêm của Nhật ở đâu?

Mira Chan’s Merry Shop là một trong những shop hàng Nhật nội địa xách tay chính hãng uy tín tại Việt Nam, là địa chỉ mua hàng Nhật đáng tin cậy dành cho bạn.

Để đặt mua kem dưỡng da của Nhật chính hãng chất lượng, quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau:

  1. Đặt hàng online trên website mirachan.kitchen bằng cách bấm vào nút mua hàng và điền thông tin.
  2. Tư vấn - Đặt hàng qua fanpage Mira Chan’s Merry Shop.
  3. Hotline/ zalo số 0922 961 033.

Shop hàng Nhật Mira Chan’s Merry Shop hân hạnh được phục vụ quý khách!

1