Xem thêm

Thành phần và công dụng của Nutrilite Protein

Bạn đã hiểu rõ về Nutrilite Protein? Nutrilite Protein sử dụng có an toàn không? Vâng, không chỉ bạn mà có rất nhiều người tiêu dùng đang đặt câu hỏi và băn khoăn như bạn....

Bạn đã hiểu rõ về Nutrilite Protein?

Nutrilite Protein sử dụng có an toàn không? Vâng, không chỉ bạn mà có rất nhiều người tiêu dùng đang đặt câu hỏi và băn khoăn như bạn. Điều đó là dễ hiểu khi bạn nghe quảng cáo rầm rộ và chưa có sự tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm Nutrilite Protein. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Nutrilite Protein là gì?

Nutrilite Protein là một sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia Amsway. Amsway là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, Nutrilite Protein là một loại thực phẩm chức năng tự nhiên, được tạo ra từ những năm 1930 bởi tiến sĩ Carl Rehnborg. Sản phẩm này tập trung vào việc cung cấp các loại nutrilite từ enzyme tiêu hóa để cải thiện chất lượng ăn uống và bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Nutrilite Protein của Amsway đang trở thành thực phẩm chức năng được yêu thích ở Mỹ và một số nước Châu Âu, Châu Á. Sản phẩm này giúp cung cấp protein một cách đủ đầy và hiệu quả nhất, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để bạn có thể hoàn thành công việc trong một ngày dài. Hiện Nutrilite đã có mặt tại Việt Nam và nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều người tiêu dùng.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm Nutrilite Protein cho gia đình và bạn bè để mang lại lối sống khỏe mạnh hơn.

*Picture of Nutrilite Protein** Thực phẩm giàu Protein

Thông tin cơ bản về sản phẩm sữa Nutrilite Protein:

  • Lượng protein từ thực vật lên đến 80,61%, trong đó có 7,5% từ đậu Hà Lan và 10% từ lúa mì nguyên cám.
  • Mỗi 10g sản phẩm chứa 8g protein, ít chất béo bão hòa và không cholesterol, phù hợp cho người có mỡ trong máu cao và muốn điều chỉnh chế độ ăn đạm thực vật.
  • Nhãn hiệu: Amsway
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Trọng lượng: 450g
  • Thành phần chính: Soy Protein Isolate, đường mía, bột cô-ca, dầu dừa, Maltodextrinm, Calcium Carbonate, tinh bột bắp, Soy Lecithin, Sodium Chloride, Silicon Dioxide. (Sản phẩm có chứa thành phần từ kem sữa)

Công dụng của Nutrilite Protein

Nutrilite Protein có rất ít chất béo bão hòa và không cholesterol, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Sữa Nutrilite Protein được điều chế với các chất dinh dưỡng thực vật đã qua nghiên cứu có tác dụng chống oxy hóa. Điều này giúp cải thiện mức độ dinh dưỡng trong cơ thể và cung cấp năng lượng cho các tế bào, hỗ trợ tim, não, mắt, da, xương và hệ thống miễn dịch.

Nutrilite Protein cũng thường được chọn mua như một quà biếu cho những người ốm yếu, người gầy, người mới phẫu thuật để bổ sung đạm và dưỡng chất thực vật. Bạn cũng có thể chọn mua làm quà tặng cho người cao tuổi.

Picture of Nutrilite Protein Thực phẩm giàu Protein

Nếu bạn sử dụng Nutrilite Protein thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, mái tóc mượt mà và giảm các dấu hiệu lão hóa theo thời gian. Sữa Nutrilite Protein còn giúp điều hoà đường huyết cho những người bị đái tháo đường. Đối với những người tập gym nặng hoặc muốn tăng cơ giảm mỡ, Nutrilite Protein là một lựa chọn phổ biến, giúp phát triển cơ bắp.

Với những người ăn kiêng hoặc biếng ăn, sữa Nutrilite Protein cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, giúp cơ thể không tăng cân mà vẫn khỏe mạnh. Các bà bầu cũng có thể sử dụng sữa Nutrilite Protein hàng ngày để cung cấp dưỡng chất sạch, giúp thai kỳ khỏe mạnh.

Picture of Nutrilite Protein Thực phẩm giàu Protein

Nutrilite Protein sử dụng có an toàn không?

Chúng ta có thể khái quát đơn giản những công dụng của Nutrilite Protein như sau:

  • Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng
  • Tăng sức đề kháng, kháng viêm
  • Giúp nhanh chóng lành vết thương
  • Làm đẹp da và chống oxi hóa
  • Giúp mẹ bầu tạo sữa cho con bú và giúp bé phát triển từ trong bụng mẹ
  • Giúp sản sinh máu, tạo enzyme và hormone
  • Tạo sự săn chắc cơ bắp
  • Giảm cân khỏe mạnh và hiệu quả
  • Bảo vệ sức khỏe tim mạch, hỗ trợ dinh dưỡng cho người mắc chứng cao huyết áp, ung thư và tiểu đường. Giảm đau dạ dày và đau bao tử nhờ protein có trong sữa giúp hỗ trợ tái tạo màng dạ dày.

Với những điều trên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng mua và sử dụng sữa Nutrilite Protein trong rất nhiều điều kiện khác nhau. Gần như mọi đối tượng khách hàng đều phù hợp với sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng sữa Nutrilite Protein

  1. Cho một muỗng sữa Nutrilite Protein (khoảng 10g) vào một ly sữa, nước trái cây, nước rau quả hoặc các loại nước uống khác theo sở thích của bạn. Thêm hương liệu hoặc đường theo ý muốn.
  2. Khuấy đều trong vòng 1 phút hoặc lắc đều hỗn hợp.
  3. Bạn cũng có thể rắc sữa Nutrilite Protein lên các món ăn từ ngũ cốc, salad như một điểm nhấn hoặc sử dụng như một nguyên liệu trong nấu nướng để tăng giá trị dinh dưỡng của món ăn.

Sữa Nutrilite Protein có rất nhiều công dụng tốt nên được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý mua hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Để mua đúng hàng chuẩn, bạn vui lòng liên hệ số điện thoại **** để được tư vấn nhiệt tình.

1