Xem thêm

Sữa Prosure 380g: Dinh dưỡng tuyệt vời cho bệnh nhân ung thư

Hình ảnh minh họa Những lợi ích đáng kinh ngạc của Sữa Prosure 380g cho bệnh nhân ung thư Sữa Prosure 380g giàu EPA giúp ngăn ngừa khối u phát triển Prosure chứa nhiều thành...

Sữa Prosure Hình ảnh minh họa

Những lợi ích đáng kinh ngạc của Sữa Prosure 380g cho bệnh nhân ung thư

Sữa Prosure 380g giàu EPA giúp ngăn ngừa khối u phát triển

Prosure chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như Protein, Fat, Carbohydrate, DHA, Sắt và Vitamin B1. Sữa này tăng cường hoạt động của hệ thống cơ xương trong quá trình hóa trị, xạ trị. Đặc biệt, ProSure là công thức dinh dưỡng đường uống giàu protein và bổ sung EPA* 1.1g/240ml. Sản phẩm không chứa gluten và lactose, phù hợp cho người lớn và trẻ em từ 9 tuổi trở lên. Nếu sử dụng cho trẻ dưới 9 tuổi, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Sữa Prosure 380g giàu vitamin, hàm lượng chất béo thấp

Vitamin đóng vai trò quan trọng đối với cơ thể của bệnh nhân ung thư. sữa prosure 380g cung cấp đầy đủ 29 loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Vitamin A, B, D, E, K đảm nhận vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất và chuyển hóa chất. Đồng thời, lượng canxi cao 304mg/200ml sữa cùng lượng vitamin D3 6,2mg và phospho 296mg cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá cho hệ xương, khớp. Hàm lượng chất béo trong sữa thấp giúp bảo vệ hệ tiêu hóa của bệnh nhân ung thư.

Sữa Prosure 380g giàu năng lượng, giàu chất xơ FOS

Chất xơ FOS là chất xơ hòa tan có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cải thiện quá trình hấp thu dinh dưỡng. Sữa Prosure không gây táo bón và khó chịu nhờ bổ sung chất xơ FOS. Điều này đảm bảo cơ thể bệnh nhân nhận được toàn bộ dinh dưỡng từ sữa Prosure và ngăn ngừa tối đa tình trạng táo bón.

Sữa Prosure 380g giúp tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân

Sữa Prosure 380g cung cấp lượng máu cần thiết để tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, khoáng chất như sắt, canxi, vitamin... giúp cải thiện trí nhớ và mang lại hương vị thích hợp cho người bệnh ung thư.

Sữa Prosure Hình ảnh minh họa

Thông tin chi tiết về Sữa Prosure 380g

  • Tên sản phẩm: Sữa Prosure
  • Thương hiệu: Hãng Abbott
  • Nơi sản xuất: Tây Ban Nha
  • Trọng lượng: 380g

Đối tượng sử dụng Sữa Prosure 380g

Sữa Prosure 380g hướng đến đối tượng sau:

  • Những người đang trong quá trình điều trị ung thư
  • Những người có tình trạng sức khỏe kém
  • Người ở giai đoạn đầu của chứng bệnh nguy hiểm

Cách sử dụng Sữa Prosure 380g

Dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 240ml. Để pha 240ml, cho 95ml nước vào 75g bột (9 muỗng). Khuấy kỹ và thêm 95ml nước nữa và khuấy lại cho đều. Khi pha chế theo hướng dẫn, Prosure cung cấp khoảng 1,26 kcal/ml. Mỗi hộp 380g bột cung cấp khoảng 5 ly 240ml.

Đối với những người hấp thu kém, chậm tiêu hóa, nên bắt đầu sử dụng từ ít lên nhiều để cơ thể dễ dàng hấp thu. Ngày 1-4 uống 1 ly, các ngày sau tăng lên 2 ly. Sau khi pha sữa, để trong tủ lạnh hoặc thêm đá để sữa ngon hơn.

Có thể trộn ProSure với các thực phẩm như ngũ cốc, trà, cà phê, kem, trái cây hay sô cô la để thay đổi hương vị bữa ăn.

ProSure là dinh dưỡng bổ sung và được sử dụng dưới sự chỉ dẫn của thầy thuốc. Không dùng cho trẻ em trừ khi có ý kiến của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế. Không dùng đường tiêm và không dùng cho người bị bệnh tăng galactose huyết.

Bảo quản hộp chưa mở ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi đã mở, đậy nắp kín, để nơi khô mát và dùng trong vòng 2 tuần. Khi đã pha sữa, để trong tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Shopsuatot.vn CS1: 79 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội ĐT: 0989 302 284 Zalo: 0989 302 284

1