Xem thêm

Sữa Enfa - Dinh dưỡng tối ưu cho bé yêu của bạn

Sữa Enfa là dòng sữa bột nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng nhi khoa giúp bé phát triển toàn diện cả về...

Sữa Enfa là dòng sữa bột nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là sản phẩm dinh dưỡng nhi khoa giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não và tăng cường sức đề kháng khỏe mạnh từ bên trong. Sữa Enfa cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ dưới 10 tuổi và bà bầu mong muốn bổ sung dưỡng chất cho cả mẹ và bé.

Sữa Enfa - Sản phẩm đến từ Mead Johnson

Sữa Enfa là sản phẩm của thương hiệu Mead Johnson - một trong những công ty đầu tiên tại Hoa Kỳ nghiên cứu về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và sơ sinh. Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Mead Johnson là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nghiên cứu sữa bột cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Với mục tiêu nuôi dưỡng khởi đầu tốt nhất cho trẻ, Sữa Enfa được hàng triệu bậc cha mẹ và chuyên gia dinh dưỡng trên toàn thế giới tin dùng.

Sữa Enfa - Sự lựa chọn tin cậy của mẹ Việt

Thương hiệu sữa Enfa ra đời từ năm 1959 và đã trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Sữa Enfa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu tự nhiên để đảm bảo sức khỏe an toàn cho bé yêu của bạn.

Các công dụng hỗ trợ phát triển chiều cao, trí tuệ và bảo vệ sức khỏe của bé từ khi còn trong bụng mẹ giúp sữa Enfa thu hút được sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng. Sữa Enfa A+ không ngừng cải tiến để mang đến cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Sữa Enfa của nước nào? Sữa Enfa - Một lựa chọn tin cậy

Sữa Enfa có nhiều loại sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé

Các sản phẩm sữa Enfa đều được đánh giá rất cao nhờ quy trình sản xuất khép kín và công thức vượt trội từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đây là những sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé từ thể chất đến chiều cao, trí tuệ và thị giác ngay từ những ngày đầu đời.

Dòng sữa Enfa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

  • Sữa Enfamil A+ (A+1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, A+2 dành cho trẻ 6-12 tháng tuổi):
    • Cung cấp đầy đủ DHA & ARA theo khuyến cáo từ FAO/WHO để tối ưu việc phát triển trí tuệ của bé.
    • Bổ sung Taurine hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc.
    • Hệ dưỡng chất PDX & GOS kích thích sự tăng trưởng của các lợi khuẩn có trong ruột già, hỗ trợ tiêu hóa và giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm cùng loại: Sữa Friso

Sữa Enfa có những dòng sản phẩm nào? Sữa Enfa có những dòng sản phẩm đa dạng

Sữa Enfagrow A+

  • sữa enfagrow a+ (A+3 dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, A+4 dành cho trẻ trên 2 tuổi):
    • Cung cấp 75mg DHA mỗi ngày để hỗ trợ phát triển trí não theo khuyến cáo của FAO/WHO.
    • Hàm lượng vitamin B12 cao giúp phát triển trí não và các dây thần kinh.
    • Hệ chất xơ PDX-GOS kết hợp với Beta-Glucan kích thích sự tăng trưởng của lợi khuẩn trong ruột già, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch để trẻ tránh khỏi những bệnh nhiễm trùng thông thường.

Sữa Enfa A+

  • Sữa Enfa A+:
    • Tăng cường 40% hàm lượng DHA, cung cấp 105mg DHA mỗi ngày, đúng hàm lượng khuyến nghị của FAO/WHO.
    • Bổ sung thành phần PDX-GOS để hỗ trợ hệ tiêu hóa và làm mềm phân.
    • Chứa Vitamin và khoáng chất giúp tăng sức đề kháng của trẻ nhỏ từ 2 tuổi.

Sữa công thức đặc biệt cho trẻ Enfalac A+

  • Công dụng nổi bật của sữa Enfalac:
    • Cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao và năng lượng phù hợp với nhu cầu của trẻ sinh non, giúp trẻ tăng cân nhanh và đều đặn.
    • Hoàn thiện hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ để chống lại các tác nhân gây bệnh và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
    • Tránh vượt quá ngưỡng hoạt tính lactose thấp của trẻ sinh non hoặc nhẹ cân.
    • Cung cấp hàm lượng thích hợp các khoáng chất chủ yếu phù hợp với các trẻ thiếu tháng và rất nhẹ sau sinh.

Sữa Enfalac A+ dành cho các bé sinh non, thiếu tháng từ 0-12 tháng tuổi. Sữa Enfa bổ sung các dưỡng chất đặc biệt để tăng sức đề kháng cho trẻ.

Sữa Enfa - Dinh dưỡng không thể thiếu cho bé yêu của bạn

Sữa Enfa không chỉ tận dụng những thành tựu nghiên cứu dinh dưỡng tiên tiến mà còn chứa hệ dưỡng chất "360 Brain Plus" và MFGM Pro, giúp hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh của trẻ. Đây là những thành phần đặc biệt đồng hành cùng sữa Enfa để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thay đổi trong các giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi. Các dòng sữa Enfa như sữa Enfamil A+1, A+2, sữa Enfagrow A+3, A+4 đã được chứng minh mang lại hiệu quả phát triển trí não cho trẻ ngay từ những ngày đầu.

Hệ dưỡng chất 360 Brain Plus Hệ dưỡng chất 360 Brain Plus trong sữa Enfagrow A+

Hệ dưỡng chất 360 Brain Plus cùng với DHA+ và MFGM Pro là những thành phần đặc biệt của sữa Enfa hỗ trợ phát triển trí não và hệ thần kinh của trẻ. MFGM Pro bổ sung trong sữa Enfa giúp bé phát triển tốt hơn về trí não và hệ thông kinh tế xã hội (EQ), gia tăng khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột ở trẻ nhỏ. Sự kết hợp giữa DHA và MFGM trong sữa Enfa cần thiết để tăng cường sự kết nối giữa các tế bào não và đồng thời bổ sung hàm lượng DHA theo khuyến cáo từ FAO/WHO.

Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Enfa đúng cách

Hướng dẫn cách pha sữa Enfa cho bé

Mời các bạn xem hướng dẫn pha sữa Enfa đúng cách qua video dưới đây:

  1. Cho 40g bột sữa (khoảng 4 thìa) vào 196ml nước ấm 40ºC đã đun sôi khoảng 5 phút để có 1 ly sữa 224ml.
  2. Khuấy đều hoặc lắc đều.
  3. Đảm bảo dụng cụ pha sữa phải được rửa sạch và tiệt trùng trước khi sử dụng.
  4. Cho trẻ uống 3 ly sữa Enfagrow A+ 360° mỗi ngày để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Hướng dẫn bảo quản sữa Enfa

  • Bảo quản sữa Enfa ở nhiệt độ phòng (24-28 độ C) trong nơi khô ráo và thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Đậy nắp sữa Enfa kín sau mỗi lần sử dụng để tránh các vật thể nhỏ rơi vào trong sữa và tác động của không khí.
  • Sữa sau khi mở nắp thiếc chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 1 tháng. Sữa Enfa sau khi pha chỉ có giá trị sử dụng trong vòng 2 giờ đồng hồ và không nên dùng lại sữa dở.
  • Không làm đông lạnh sữa Enfa và tránh nơi có nhiệt độ cao.
  • Nên sử dụng sữa Enfa trước hạn sử dụng.

Mua sữa Enfa chính hãng ở KidsPlaza

KidsPlaza là nơi bạn có thể tìm thấy sữa Enfa chính hãng với nguồn gốc xuất xứ và chất lượng được kiểm duyệt rõ ràng trước khi cung cấp ra thị trường. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm sữa enfamama , sữa Enfa A+, sữa Enfamil A+, sữa EnfaGrow A+ với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, KidsPlaza còn có các ưu đãi như mua sữa Enfa A+ tặng quà, mua sữa Enfa tặng xe đạp... tùy thuộc vào từng thời điểm.

Hãy tham khảo nhiều hơn các sản phẩm sữa bột cho bé tại đây.

1