Xem thêm

Sữa Coloscare 0+ 800G (từ 0-12 tháng)

Bảo vệ miễn dịch cho trẻ với Sữa Colos Care 0+ Một lượng kháng thể được truyền từ mẹ qua nhau thai và khi trẻ bú giúp trẻ khỏe mạnh. Nhưng có những thời điểm,...

Bảo vệ miễn dịch cho trẻ với Sữa Colos Care 0+

Một lượng kháng thể được truyền từ mẹ qua nhau thai và khi trẻ bú giúp trẻ khỏe mạnh. Nhưng có những thời điểm, trẻ vẫn dễ ốm và mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Điều này cho thấy hệ miễn dịch của trẻ vẫn còn một lỗ hổng mà mẹ chưa biết đến.

Khoảng trống miễn dịch và vai trò của sữa Colos Care 0+

Khoảng trống miễn dịch là lỗ hổng lớn khiến trẻ dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh. Trong 6 tháng đầu đời, sữa mẹ cung cấp đầy đủ kháng thể cho trẻ. Tuy nhiên, kháng thể từ sữa mẹ truyền sang con giảm dần, trong khi hệ miễn dịch của bé chưa hoàn thiện. Đó là lúc trẻ dễ bị ốm khi mẹ ít sữa hoặc mất sữa. Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng giàu nguồn kháng thể tự nhiên từ bên trong là rất quan trọng để giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Sữa non Colos Care 0+ chứa kháng thể IgG từ sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, các dưỡng chất đặc biệt trong sữa này được chứng minh giúp bảo vệ trẻ khỏi bệnh nhiễm khuẩn một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Sữa Coloscare Hình ảnh minh họa

Công dụng của sữa Colos Care 0+

sữa non colostrum được coi như nguồn dinh dưỡng vàng giúp tăng cường sức đề kháng. Với sữa non Colostrum có hoạt tính sinh học cao, giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa. Beta-Glucan 1.2/1.6 được chiết xuất tự nhiên từ nấm men, kích thích khả năng miễn dịch niêm mạc hô hấp. Bộ đôi HMO + LACTOFERRIN là tấm lá chắn kép giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường lợi khuẩn và giảm táo bón.

Hướng dẫn sử dụng sữa non ColosCare 0+ 800G

Đối với các sản phẩm sữa công thức có hàm lượng sữa non cao như sữa Colso Care 0+, cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất. Trước khi pha sữa, hãy đảm bảo rửa sạch tay và tiệt trùng dụng cụ pha. Chuẩn bị nước đun sôi để nguội đến khoảng 45-50 độ C dùng pha sữa Colos Care 0+.

  • Trẻ từ 0-2 tuần tuổi: Pha 1 muỗng với 60ml nước ấm, ngày uống từ 6-8 lần.
  • Trẻ từ 2 tuần đến 2 tháng: Pha 2 muỗng với 120ml nước ấm, ngày uống từ 5-7 lần.
  • Trẻ từ 2-9 tháng tuổi: Pha 3 muỗng với 180ml nước ấm, ngày uống từ 3-4 lần.
  • Trẻ từ 9-12 tháng tuổi: Pha 4 muỗng với 240ml nước ấm, ngày uống từ 3-4 lần.

Sữa sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ. Đậy kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Sữa Coloscare 0 Hình ảnh minh họa

Bộ sản phẩm ColosCare

ColosCare là một bộ sản phẩm dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Bộ sản phẩm này được nghiên cứu phù hợp cho từng lứa tuổi trong gia đình:

  • Sữa ColosCare 0+: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Sữa ColosCare 1+: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho trẻ từ 1 - 10 tuổi.
  • Sữa ColosCare Adult: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi.

Sự ra đời của bộ sản phẩm ColosCare không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe gia đình mà còn thể hiện sự tận hưởng một cuộc sống khỏe mạnh. Đồng thời, bộ sản phẩm này cũng thể hiện mục tiêu của công ty trong việc tăng cường sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch như hiện nay.

Sản xuất và chịu trách nhiệm sản phẩm bởi Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare. Đại lý bán lẻ chính hãng: Hệ thống cửa hàng sữa Bột Tốt - Giao hàng toàn quốc.

1