Xem thêm

Sữa CARE 100+ 900G: Bí quyết giúp bé tăng cân nhanh

Sữa Care 100+ là sự tiến bộ từ sản phẩm Care 100 Plus, giúp cung cấp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân và thấp còi để giúp bé tăng trưởng về cân nặng...

sữa care 100 + là sự tiến bộ từ sản phẩm Care 100 Plus, giúp cung cấp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân và thấp còi để giúp bé tăng trưởng về cân nặng và chiều cao.

Năng lượng đậm đà – Sự quan trọng của việc phục hồi dinh dưỡng

Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mức độ năng lượng trong thực phẩm là yếu tố quan trọng nhất trong việc phục hồi dinh dưỡng cho trẻ suy dinh dưỡng.

Trẻ em cần ba lần năng lượng so với người lớn trên mỗi kilogram cân nặng. Tuy nhiên, dung tích dạ dày của trẻ còn hạn chế, không thể chứa lượng thức ăn lớn. Đó là lý do tại sao trẻ biếng ăn và suy dinh dưỡng cần được cung cấp thực phẩm giàu năng lượng và dinh dưỡng, để đảm bảo rằng một lượng thức ăn nhỏ mà trẻ có thể ăn hàng ngày cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng để giúp trẻ tăng trưởng.

Care 100 tự hào là công thức sữa Việt đầu tiên cung cấp lượng năng lượng vượt trội 100kcal/100ml, đáp ứng 100% khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dành cho trẻ suy dinh dưỡng. Một ly sữa Care 100 tương đương với 1,5 ly sữa khác về lượng năng lượng.

sua-care-100-900g-giup-be-tang-can-nhanh Hình ảnh: Sữa Care 100+ giúp bé tăng cân nhanh

4 "tuyệt chiêu" dinh dưỡng giúp bé vượt qua tình trạng nhẹ cân, thấp còi

  • "Tuyệt chiêu" năng lượng vượt trội 100kcal/100ml cùng với 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO, giúp bé nhanh chóng phục hồi dinh dưỡng và cải thiện cân nặng.
  • "Tuyệt chiêu" bảo vệ bé trước virus và vi khuẩn gây bệnh với bộ đôi kháng thể Lactoferrin và IgG từ sữa non.
  • "Tuyệt chiêu" giúp bé ăn ngon mồm với hàm lượng cao Lysine, Kẽm và hệ chất xơ, cùng với DHA và Choline giúp bé phát triển trí não.
  • "Tuyệt chiêu" giúp bé tiêu hóa tốt và kích thích sự thèm ăn với Nucleotide, chất xơ FOS/Inulin kết hợp với các vitamin nhóm B, kẽm và magie.

Công dụng của sữa Care 100+ trong việc tăng trưởng cho trẻ

Sữa Care 100+ là giải pháp toàn diện để khắc phục vòng hệ quả của biếng ăn, giúp con yêu tăng cân và khỏe mạnh. Đặc biệt, Care 100+ là sản phẩm duy nhất bổ sung thêm "cặp vệ sỹ" sữa non colostrum và kháng thể Lactoferrin từ sữa mẹ, rất tốt cho sự phát triển của bé.

  • Sữa Care 100+ có công thức F100+ SYSTEM - DINH DƯỠNG VƯỢT TRỘI 4in1, với lượng năng lượng vượt trội 100kcal/100ml giúp bé phục hồi dinh dưỡng và tăng cân.
  • Giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi được coi là giai đoạn "KHOẢNG TRỐNG MIỄN DỊCH" của trẻ, khi hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện. Cặp "vệ sỹ" sữa non Colostrum và kháng thể Lactoferrin giúp bé chống lại virus và vi khuẩn gây bệnh.
  • Sữa Care 100+ không chỉ giàu năng lượng mà còn đáng chú ý với thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu, đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, giúp bé phục hồi dinh dưỡng và tăng cân.
  • Hàm lượng dưỡng chất phát triển hệ xương (Canxi, Vitamin D3, Photpho). Bổ sung tinh chất dầu olive giúp hấp thu tốt hơn vitamin D3, hỗ trợ bé tăng chiều cao.
  • Hỗ trợ tiêu hóa và kích thích sự thèm ăn với Nucleotide, chất xơ FOS/Inulin kết hợp với các vitamin nhóm B, kẽm và magie.
  • DHA và Choline là các vi chất cần thiết giúp bé phát triển trí não.

Với việc cho bé uống 2-3 ly Care 100+ mỗi ngày, bé sẽ phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh, và "cắt đứt" vòng luẩn quẩn của biếng ăn.

sua-care-100-900g-giup-be-tang-can-nhanh Hình ảnh: Chia sẻ của mẹ đã sử dụng sữa Care 100+ cho bé

Chia sẻ của mẹ cho bé dùng sữa Care 100+

"Mỗi ngày 2-3 ly Care 100, bé sẽ lớn nhanh, khỏe mạnh, "cắt đứt" vòng luẩn quẩn của biếng ăn mẹ ơi!"

Một người mẹ chia sẻ: "Khi con của mình lớn hơn 1 tuổi, cũng là lúc mình phải đi làm, mình lo lắng khi tìm kiếm sữa phù hợp và bổ sung dinh dưỡng cho con phát triển toàn diện. Mình tìm hiểu và chọn Care 100. Trước khi dùng sữa Care 100, con mình thường bị táo bón và biếng ăn. Con chỉ cần nhìn thấy sữa và bát bột, cháo là khóc và không chịu ăn.

Mình đã cho bé uống Care 100 trong 2 tháng và thấy tình trạng táo bón giảm đáng kể. Con đã thành công hơn trong việc uống sữa và ăn bột, cháo. Và từ đó đến nay, con đã gần 3 tuổi và mỗi ngày được uống 3 ly sữa Care 100. Con phát triển đều đặn về cân nặng và chiều cao, và ít ốm hơn rất nhiều."

Một người mẹ khác chia sẻ: "Bé của mình đã bị nhẹ cân và tăng trọng lượng rất ít trong năm đầu đời, dù mình đã thử nhiều cách để giúp bé tăng cân. Khi bé tròn một tuổi, mình đã thử cho bé uống sữa Care 100. Rất may là bé rất thích uống sữa này, chỉ trong vòng một tháng, thể trạng của bé đã được cải thiện. Bé tăng cân và tiêu hóa cũng tốt hơn và theo dõi theo thời gian, bé ít mắc các bệnh vặt hơn trước.

Mình muốn cảm ơn Care 100, nếu không có sản phẩm này, bé trai của mình không thể khoẻ mạnh như hiện tại. 3 năm đầu đời là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình phát triển của bé, mình rất may mắn đã chọn được sản phẩm tốt cho bé."

Sữa Care 100+ đã được nhiều mẹ tin dùng và đánh giá cao trong việc giúp bé tăng cân nhanh. Hãy thử cho bé của bạn dùng sản phẩm này và tận hưởng những kết quả tuyệt vời.

1