Xem thêm

Sữa bột Vinamilk cho trẻ em và những điều mẹ cần biết trước khi mua

Những gia đình Việt đã không còn xa lạ với thương hiệu sữa Vinamilk trong những giai đoạn phát triển của con. Vinamilk đã trình làng nhiều dòng sữa bột công thức khác nhau, phù...

Những gia đình Việt đã không còn xa lạ với thương hiệu sữa Vinamilk trong những giai đoạn phát triển của con. Vinamilk đã trình làng nhiều dòng sữa bột công thức khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi của bé. Moby Kid xin giới thiệu thêm một số thông tin về sữa bột của Vinamilk và những điều mẹ cần biết trước khi mua sản phẩm này!

1. Sữa bột Vinamilk cho trẻ em

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-1

Vinamilk là thương hiệu được các gia đình Việt tin dùng. Tất cả các dòng sữa bột Vinamilk cho trẻ em đều được các chuyên gia nghiên cứu kỹ càng theo khẩu vị của trẻ em ở Việt Nam. Các sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm duyệt khắt khe trước khi đến tay người tiêu dùng. Thương hiệu Vinamilk luôn được nhiều gia đình Việt ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm mang lại cùng với giá thành hợp lý. Giá sữa bột Vinamilk chỉ dao động từ 80,000đ - 670,000đ tùy theo loại sữa và độ tuổi của bé.

2. Các dòng sản phẩm của sữa công thức Vinamilk cho bé và công dụng

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-2

Hiện nay, sữa bột Vinamilk đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm sữa công thức chất lượng và đa dạng độ tuổi của bé, bao gồm: Optimum Gold, Optimum Mama Dielac Alpha Gold IQ, Dielac Grow Plus, Dielac Grow, Dielac Alpha, Dielac Mama Gold,..

  • Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus: Dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Sữa này sẽ giúp bé tăng khả năng hấp thu và tăng cân thông qua những dưỡng chất quan trọng như chủng lợi khuẩn Bifidobacterium - BB-12TM, chất xơ hòa tan Inulin & FOS, Canxi, vitamin D3,..

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-4

  • Dielac Grow Plus hộp xanh: Đặc chế cho trẻ nhẹ cân. Sữa này giúp bé tăng cân và phát triển não bộ nhờ thành phần đạm whey giàu alpha-lactalbumin, axit amin, MCT,..

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-6

  • Optimum Gold: Sữa này hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ từ 0 - 6 tuổi. Sản phẩm bổ sung DHA, Lutein, ARA, Omega 3, Omega 6,..

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-9

  • Dielac Alpha: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tuổi. Chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ. Bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng.

3. Địa điểm mua sữa bột Vinamilk chính hãng, giá tốt hiện nay

sua-bot-vinamil-cho-tre-em-va-nhung-dieu-me-can-biet-truoc-khi-mua-14

Để đảm bảo mua sữa bột Vinamilk chính hãng và tránh mua phải hàng giả, mẹ cần tìm địa điểm bán hàng uy tín. Moby Kid là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Chính Hãng Cao Cấp, cam kết cung cấp các sản phẩm sữa bột Vinamilk chính hãng. Đừng ngần ngại liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc đến ngay showroom để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm.

Đừng quên tham khảo thêm kiến thức về chăm sóc trẻ em tại Moby Kid để chăm sóc bé yêu của bạn được tốt nhất!

Caption: Những lợi ích của sữa bột Vinamilk cho trẻ em

Article written by an SEO specialist and skilled copywriter from Moby Kid.

1