Xem thêm

Sữa Bột Giảm Cân SLIMFAST Advanced Nutrition Smoothie Mix 20g Protein Của Mỹ – Vị Vani Kem Và Socola Kem

Sữa bột giảm cân SLIMFAST Advanced Nutrition Smoothie Mix 20g Protein của Mỹ có vị kem vani và kem socola. Đây là một sản phẩm giảm cân tiên tiến với những thành phần dinh dưỡng...

Sữa bột giảm cân SLIMFAST Advanced Nutrition Smoothie Mix 20g Protein của Mỹ có vị kem vani và kem socola. Đây là một sản phẩm giảm cân tiên tiến với những thành phần dinh dưỡng quan trọng để đảm bảo cơ thể không thiếu vitamin, protein và khoáng chất cần thiết để duy trì năng lượng suốt cả ngày, giúp bạn có vóc dáng lý tưởng.

Sản phẩm giúp thay thế bữa ăn một cách ngon miệng

SlimFast Advanced Nutrition là một sản phẩm thay thế bữa ăn đặc biệt giúp bạn kiểm soát cơn đói lên đến bốn giờ. Với hương vị đậm đà, đặc biệt ngon, sản phẩm này chứa nhiều protein hơn và ít đường hơn, cho phép bạn thưởng thức hương vị chocolate mà vẫn giảm cân hiệu quả. Bột sinh tố SlimFast chứa 20g protein cùng với 24 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể suốt nhiều giờ.

Được kiểm chứng lâm sàng và giúp giảm cân dễ dàng

SlimFast đã được chứng minh lâm sàng, những món sinh tố thay thế bữa ăn ngon không chứa gluten này giúp kiểm soát cơn đói. Kế hoạch SlimFast được chứng minh là giúp bạn giảm cân nhanh chóng và duy trì hiệu quả. Với các nghiên cứu lâm sàng, các nhà nghiên cứu độc lập xác nhận rằng SlimFast hoạt động.

SlimFast giúp giảm cân dễ dàng: chỉ cần thưởng thức một trong những bữa ăn 500 calo yêu thích của bạn, thay thế hai bữa một ngày bằng SlimFast lắc hoặc sinh tố và thưởng thức ba bữa ăn nhẹ SlimFast để thỏa mãn cơn đói của bạn. Bắt đầu thật dễ dàng - chỉ cần Chọn Ngày, Giảm Cân!

SlimFast Hình ảnh: Sữa bột giảm cân SlimFast Advanced Nutrition Smoothie Mix 20g Protein của Mỹ - Vị kem vani và kem socola

Ưu điểm của sản phẩm

  • Kiểm soát cơn đói trong vòng 4 giờ.
  • Không chất béo.
  • Dễ hấp thụ.
  • Giá trị tuyệt vời cho khoảng 14 phần ăn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Lắc đều: Sữa bột giảm cân không béo sẽ thơm ngon hơn nếu được lắc đều tạo bọt, bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị và thoả mãn cơn đói trong 4 giờ.
  • Lắc đều và kết hợp trái cây: Thưởng thức sữa sô cô la bằng cách thêm trái cây ít ngọt để cung cấp đầy đủ protein và chất xơ cần thiết cho mỗi khẩu phần ăn. Bạn có thể thoả mãn cơn đói trong 4 giờ.
  • Là bữa ăn nhanh chóng: Cung cấp protein, khoáng chất và chất xơ cần thiết. Với 20g protein và 5g chất xơ trong mỗi khẩu phần ăn.
  • Một ly nước ấm pha với 1 muỗng sữa bột SlimFast sẽ thay thế 1 bữa ăn cho bạn với đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để hoạt động cả ngày. Thay thế 2 bữa ăn mỗi ngày với 2 ly sữa SlimFast với trái cây và đá, sẽ giúp bạn giảm cân thú vị hơn mà không cảm giác đói.

Với sữa bột giảm cân SLIMFAST Advanced Nutrition Smoothie Mix 20g Protein của Mỹ - vị kem vani và kem socola, bạn có thêm một lựa chọn ngon miệng và hiệu quả trong quá trình giảm cân. Hãy thử ngay và khám phá cảm giác thú vị của việc giảm cân mà không cần gánh nặng!

1