Xem thêm

Sữa bột Ensure cho người tiểu đường: Thực phẩm hỗ trợ dinh dưỡng giá trị và an toàn

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người tiểu đường? Sữa bột Ensure có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Trước khi bạn quyết định sử dụng...

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp dinh dưỡng phù hợp cho người tiểu đường? Sữa bột Ensure có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Trước khi bạn quyết định sử dụng sản phẩm này, hãy tìm hiểu về những lợi ích mà nó mang lại.

Đánh giá sữa bột Ensure cho người tiểu đường có tốt không

Tác dụng sữa bột Ensure cho người tiểu đường cung cấp vitamin, khoáng chất

Sản phẩm sữa bột Ensue từ thương hiệu Abbott là nguồn dưỡng chất quan trọng cho cơ thể con người. Với 24 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin C, vitamin D và sắt, sữa bột Ensure giúp bổ sung dinh dưỡng cho người tiểu đường một cách tốt nhất.

Sữa bột Ensure có hệ dưỡng chất phù hợp với  <a href='https://tamthatbac.org/tag/benh' title='bệnh' class='hover-show-link replace-link-5092'>bệnh<span class='hover-show-content'></span></a>  nhân tiểu đường Sữa bột Ensure có hệ dưỡng chất phù hợp với bệnh nhân tiểu đường

Hàm lượng lớn protein và chất béo an toàn

Sữa Ensure cung cấp hàm lượng protein an toàn và lượng chất béo phù hợp cho người tiểu đường. Điều này giúp bạn có đủ năng lượng mà không cần phải dùng quá nhiều thực phẩm .

Công thức cải tiến giảm 30% lượng đường

Đường là một kẻ thù của bệnh nhân tiểu đường. Với công thức giảm 30% lượng đường, sữa bột Ensure có vị nhạt hơn so với các loại sản phẩm khác.

Cân bằng hấp thu chất dinh dưỡng và tăng cân đều

Sữa Ensure cung cấp nhiều dưỡng chất mà không có vị ngọt nặng như các loại sản phẩm khác. Điều này giúp cân bằng dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường mà không lo bị tình trạng tăng cân quá nhanh.

Thay thế các bữa ăn trong ngày

Thực phẩm từ các bữa ăn như cơm, mì, ngũ cốc có nguy cơ làm tăng lượng đường trong cơ thể, từ đó làm nặng căn bệnh tiểu đường. Sử dụng sữa bột Ensure thay cho các bữa ăn trong ngày là một giải pháp tốt. Với đầy đủ dinh dưỡng, bạn vẫn có đủ năng lượng để vận động.

Như vậy, sữa bột Ensure cho người tiểu đường là một giải pháp phù hợp cho phần lớn bệnh nhân ngày nay. Nếu bạn đang đấu tranh với căn bệnh này, hãy tham khảo và sử dụng sản phẩm này.

Sữa Ensure cho người tiểu đường giá bao nhiêu

Sữa bột Ensure ® Powder

Sản phẩm cung cấp 26 loại vitamin và khoáng chất, 9g protein và 250 calo trên mỗi khẩu phần, giúp tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật. Sữa này còn chứa kẽm, sắt và vitamin A, D có tác dụng chống oxy hóa và phòng ngừa loãng xương. Bạn có thể sử dụng sữa thay thế cho các bữa ăn chính. Hương vani thơm ngon rất dễ uống.

Giá tham khảo: 370.000 VNĐ

Sữa bột Ensure ® Powder Sữa bột Ensure ® Powder

Sữa Glucerna 850g Dc hộp màu tím

Sữa Glucerna 850g có tác dụng bổ sung dưỡng chất và bình ổn đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Axit béo không no và Omega 3 có trong sữa Glucerna còn giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Chất xơ FOS giúp giảm cân nặng hiệu quả. Sản phẩm được chứng minh có đủ dưỡng chất để thay thế hoàn toàn bữa ăn chính. Bạn có thể sử dụng trong những chuyến du lịch, công tác xa.

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

Sữa Glucerna 850g Dc hộp màu tím giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch Sữa Glucerna 850g Dc hộp màu tím giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch

Sữa bột Glucerna 850g hộp màu xanh

Sữa bột Glucerna 850g có nguồn gốc xuất xứ từ Úc và chỉ định cho người bị tiểu đường hoặc tiền tiểu đường. Sữa này chứa hàm lượng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, sản phẩm còn tốt cho sức khỏe tim mạch và vóc dáng. Bạn có thể sử dụng thay thế bữa ăn chính.

Giá tham khảo: 630.000 VNĐ

Sữa bột Glucerna 850g cho người tiểu đường Sữa bột Glucerna 850g cho người tiểu đường

Sữa Glucerna nước 237ml lon xanh

Sữa Glucerna nước 237ml lon xanh là một giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời dành riêng cho những người bị tiểu đường. Sữa này cung cấp tới 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường. Sữa này cũng có hàm lượng dinh dưỡng cao nhằm cung cấp năng lượng cho bệnh nhân. Chỉ số đường huyết sau bữa ăn của sữa Glucerna nước 237ml lon xanh chỉ bằng 36% so với nhóm đối chứng, giúp hỗ trợ quá trình điều trị tiểu đường.

Giá tham khảo: 1.250.000 VNĐ/thùng

Sữa Glucerna nước 237ml lon xanh uống liền tiện dụng Sữa Glucerna nước 237ml lon xanh uống liền tiện dụng

Sữa Glucerna nước 220ml lon tím

Sữa Glucerna nước 220ml lon tím là một giải pháp dinh dưỡng tuyệt vời dành riêng cho những người bị tiểu đường. Sữa này chứa hệ bột đường giải pháp chậm giúp bình ổn đường huyết. Crom picolinate có trong sữa còn giúp giảm thiểu việc chỉ số đường huyết tăng sau khi ăn. Với hơn 28 loại vitamin và khoáng chất, sản phẩm cung cấp đầy đủ năng lượng và có thể thay thế cho bữa ăn chính.

Giá tham khảo: 1.080.000 VNĐ/thùng 24 chai

Sữa Glucerna nước 220ml Sữa Glucerna nước 220ml

Mua sữa bột Ensure cho người tiểu đường ở đâu tốt

Mua tại siêu thị Vinmart

Hiện nay, siêu thị Vinmart là nơi bạn có thể tìm mua các loại sữa Ensure chất lượng đảm bảo. Bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng nào để tìm mua sản phẩm phù hợp. Tất cả các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Mua tại trang websosanh.vn

Nếu bạn muốn mua sản phẩm trực tuyến mà không có nhiều thời gian để đến cửa hàng trực tiếp, bạn có thể tìm mua trên trang websosanh.vn.

Hi vọng những sản phẩm sữa bột Ensure cho người tiểu đường trên sẽ giúp bệnh nhân điều trị hiệu quả căn bệnh nguy hiểm này. Đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng chất lượng và hiệu quả như ý nhé!

1