Xem thêm

Sữa Bột ColosCare 0+: Bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức đề kháng cho bé yêu của bạn

Sữa mẹ luôn được coi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất để tăng cường sức khỏe và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, dù đã có sữa mẹ chăm sóc nhưng trẻ...

Sữa mẹ luôn được coi là nguồn dinh dưỡng tốt nhất để tăng cường sức khỏe và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, dù đã có sữa mẹ chăm sóc nhưng trẻ vẫn có thể dễ bị ốm và mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Điều này có thể là do hệ miễn dịch của trẻ vẫn còn một số lỗ hổng mà chúng ta chưa biết. Vậy làm thế nào để bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh?

Khoảng trống miễn dịch

Khoảng trống miễn dịch là lỗ hổng khiến trẻ dễ bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh. Trong 6 tháng đầu đời, sữa mẹ cung cấp đầy đủ kháng thể cho trẻ. Tuy nhiên, kháng thể từ sữa mẹ truyền sang con giảm dần, trong khi hệ miễn dịch của bé chưa hoàn thiện, do đó trẻ dễ bị ốm khi mẹ ít sữa hoặc mất sữa. Để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não, việc bổ sung dinh dưỡng giàu kháng thể tự nhiên từ bên trong là rất quan trọng.

Sữa non ColosCare 0+ giàu kháng thể IgG từ sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, các dưỡng chất đặc biệt trong sữa này cũng đã được chứng minh giúp bảo vệ trẻ khỏi bệnh nhiễm khuẩn một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

Sữa ColosCare 0+ Hình ảnh minh họa: Sữa ColosCare 0+

Công dụng của sữa ColosCare 0+

Sữa non colostrum được xem như là nguồn dinh dưỡng vàng giúp tăng cường sức đề kháng. Nó có hoạt tính sinh học cao, giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa. Beta-Glucan 1.2/1.6 được chiết xuất tự nhiên từ nấm men, kích thích khả năng miễn dịch niêm mạc hô hấp. Bộ đôi HMO + LACTOFERRIN là tấm lá chắn kép giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

LACTOSE 70% LIPID 41% HMO 5-15% POTEIN 8% đặc biệt với HMO 2`FL dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Cùng với Lactoferrin, chúng có khả năng ngăn chặn xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh, đồng thời giúp giảm viêm tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ tiêu hóa ăn ngon miệng, tăng cường lợi khuẩn cùng với chất xơ hòa tan FOS/InuLin, sữa ColosCare 0+ cũng hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ và giảm táo bón.

Hướng dẫn sử dụng sữa non ColosCare 0+ 800g

Đối với các sản phẩm sữa công thức có hàm lượng sữa non cao, giàu các dưỡng chất quý như IgG 1200+, Beta-Glucan, HMO 2`FL, HMO, Lactoferrin... như sữa ColosCare 0+, bạn cần tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất để đạt hiệu quả cao nhất. Không nên sử dụng nước nóng hoặc nước nguội quá mức, vì điều này có thể làm mất đi các công dụng quý giá có trong sữa.

  • Trẻ từ 0-2 tuần tuổi: Pha 1 muỗng với 60ml nước ấm, ngày ăn từ 6-8 lần.
  • Trẻ từ 2 tuần đến 2 tháng: Pha 2 muỗng với 120ml nước ấm, ngày ăn từ 5-7 lần.
  • Trẻ từ 2-9 tháng tuổi: Pha 3 muỗng với 180ml nước ấm, ngày ăn từ 3-4 lần.
  • Trẻ từ 9-12 tháng tuổi: Pha 4 muỗng với 240ml nước ấm, ngày ăn từ 3-4 lần.

Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ, và sau mỗi lần sử dụng cần đậy kín để bảo quản. Sữa cần được bảo quản ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Lon khi đã mở phải được sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Sữa Bột ColosCare 0+ Hình ảnh minh họa: Sữa Bột ColosCare 0+

Bộ sản phẩm ColosCare

ColosCare là bộ sản phẩm dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cả gia đình. Với ba dòng sản phẩm được nghiên cứu phù hợp cho từng lứa tuổi trong gia đình:

  • Sữa ColosCare 0+: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
  • Sữa ColosCare 1+: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho trẻ từ 1-10 tuổi.
  • Sữa ColosCare Adult: Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi.

Sự ra đời của bộ sản phẩm ColosCare không chỉ là một sự phát triển thành công trong lĩnh vực dinh dưỡng, mà còn là sứ mệnh của công ty trong việc tăng cường sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong giai đoạn đại dịch như hiện nay.

Sản xuất và chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare

1