Xem thêm

Sữa Aptamil Essensis - Tìm hiểu nguồn gốc và những điểm ưu nhược điểm

Sữa Aptamil Essensis là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Aptamil, được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng công nghệ tiên tiến cùng công thức độc quyền để sản xuất. Vậy sữa...

sữa aptamil essensis là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Aptamil, được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng công nghệ tiên tiến cùng công thức độc quyền để sản xuất. Vậy sữa Aptamil Essensis của nước nào? Và có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này!

Sữa Aptamil Essensis của nước nào?

Sữa Aptamil Essensis được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu và công thức độc quyền đã được chứng nhận bởi AsureQuality thuộc New Zealand. Mặc dù xuất xứ thương hiệu Aptamil này đến từ Úc, nhưng dòng sản phẩm mới này được sản xuất và cung ứng ra thị trường của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Sữa Aptamil Essensis của nước nào Sữa Aptamil Essensis của nước nào?

Ưu - nhược điểm của sữa Aptamil Essensis

Về ưu điểm của sữa Aptamil Essensis

Sữa Aptamil Essensis có nhiều ưu điểm vượt trội mà bất kỳ mẹ bỉm nào cũng muốn cho con trẻ sử dụng. Đầu tiên, mẫu mã sản phẩm rất bắt mắt với màu xanh lục đậm đẹp mắt và thiết kế nắp bật lạ mắt, giúp bảo quản sữa tốt hơn. Đặc biệt, sữa Aptamil Essensis là sản phẩm duy nhất trong dòng sản phẩm Aptamil có thành phần protein A2 lấy từ sữa bò hữu cơ, giúp giảm tình trạng dị ứng sữa cho bé và tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa cũng bổ sung đầy đủ DHA, canxi và nhiều khoáng chất khác tốt cho thể lực và trí lực của trẻ. Ngoài ra, lợi khuẩn Bifidobacterium breve M-16V có trong sữa giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Hương vị thơm ngon gần giống sữa mẹ cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm này.

Aptamil dòng Essensis có ưu điểm về mẫu mã, thiết kế, chất lượng Aptamil dòng Essensis có ưu điểm về mẫu mã, thiết kế, chất lượng

Nhược điểm của sữa Aptamil Essensis

Tuy nhiên, sản phẩm cũng có nhược điểm. Giá thành của dòng sữa Aptamil Essensis rất cao, khoảng 1.300.000 vnđ/hộp 900g, so với các dòng Aptamil khác có giá mềm hơn, chỉ từ 870.000 đến 950.000đ/hộp 900g. Điều này khiến cho chỉ một bộ phận nhỏ người dân có kinh tế cao mới có thể lựa chọn Aptamil Essensis cho bé sử dụng.

Thông tin trên đã giải đáp về sữa Aptamil Essensis của nước nào và những ưu nhược điểm của sản phẩm. Hiện tại, ngoài dòng sữa mới Aptamil Essensis, thương hiệu Aptamil còn có rất nhiều dòng sản phẩm khác. Mẹ có thể tham khảo thông tin và mua hàng chính hãng tại hệ thống siêu thị mẹ & bé của Kids Plaza hoặc truy cập trang web kidsplaza.vn để mua hàng online uy tín.

Tin liên quan:

  • sữa aptamil xanh lá cây có gì đặc biệt so với sữa Aptamil khác?
  • [Giải đáp] Sữa Aptamil Essensis có hàng giả không?
  • Review sữa Aptamil Essensis số 3 có tốt không, có nên mua không?

Chú ý: Bài viết này chỉ cung cấp thông tin về sữa Aptamil Essensis và không có mục đích quảng cáo. Mẹ hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc nhà chuyên môn trước khi sử dụng sản phẩm cho trẻ.

1