Xem thêm

Review phấn phủ bình dân giá rẻ Rimmel Stay Matte Powder màu transparent

Giới thiệu phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte Pressed Powder Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte là một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu giá rẻ của thương hiệu Rimmel, được ưa chuộng...

Giới thiệu phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte Pressed Powder

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte là một sản phẩm phấn phủ kiềm dầu giá rẻ của thương hiệu Rimmel, được ưa chuộng tại Mỹ vì chất lượng tốt và hiệu quả lâu trôi trên da. Với khả năng điều tiết dầu thừa, phấn phủ này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

Stay Matte Long Lasting Pressed Powder Rimmel London có chứa các thành phần khoáng tự nhiên, lành tính và an toàn cho da. Bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày và phấn phủ này còn giúp kiểm soát dầu mụn trên da.

Review phấn phủ Rimmel Stay Matte

phấn phủ kiềm dầu giá rẻ Rimmel Stay Matte Phấn phủ kiềm dầu Rimmel Stay Matte màu transparent đã nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng. Điều đáng chú ý là phấn phủ này có kết cấu nhẹ và mỏng, không tạo cảm giác nặng trên da. Tuy nhiên, độ che phủ của nó có thể không hoàn hảo đối với những làn da có nhiều khuyết điểm hoặc không đều màu.

Phấn phủ Rimmel Stay Matte có khả năng lâu trôi và giữ màu tốt trên da. Đặc biệt, nhờ khả năng điều tiết dầu thừa, lớp nền trang điểm của bạn có thể duy trì hoàn hảo trong vòng 5 giờ và không bị phân tách hay đổi màu.

Màu sắc của phấn phủ transparent phù hợp với hầu hết các tông màu da. Đây cũng là màu sắc được ưa chuộng nhất khi nhắc đến phấn phủ Rimmel Stay Matte.

Phấn phủ bình dân giá rẻ Rimmel Stay Matte có tốt không?

  • Nếu làn da của bạn sáng màu, ít khuyết điểm hoặc bạn đã sử dụng kem nền có độ che phủ cao với tông màu gần với màu phấn sáng, thì phấn phủ Rimmel Stay Matte transparent là lựa chọn tuyệt vời, vừa giá rẻ mà lại cực kỳ hiệu quả.

  • Hiệu quả làm da mịn màng của phấn phủ này không thể so sánh với những loại phấn cao cấp. Tuy nhiên, phấn phủ Rimmel Stay Matte vẫn đủ tốt để giữ cho lớp trang điểm hoàn hảo hơn, lâu trôi và lâu xuống tông, đặc biệt là trong những ngày thời tiết nóng bức dễ trôi trang điểm.

  • Phấn phủ Rimmel Stay Matte có khả năng bám dính tốt trên da mặt và mang lại cảm giác thoải mái trong các hoạt động hàng ngày. Đây là một sản phẩm phấn phủ drugstore giá rẻ đáng mua và có thể sử dụng thường xuyên.

Note: Bài viết này được tham khảo từ gtnfoods.com.vn - Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

1