Xem thêm

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water: Sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn

Sản phẩm của thương hiệu Simple Nước tẩy trang Simple đã trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại...

Sản phẩm của thương hiệu Simple Sản phẩm của thương hiệu Simple

Nước tẩy trang Simple đã trở thành một cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da và đặc biệt được ưa chuộng bởi những cô nàng da nhạy cảm. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này để xem liệu nó có xứng đáng để bạn sở hữu không nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Simple

Thương hiệu Simple không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, và đã trở thành một cái tên được phổ biến trên thị trường mỹ phẩm. Thuộc tập đoàn Unilever, Simple có hơn 60 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp, và trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành.

Tên gọi "Simple" được chọn bởi mong muốn tạo ra những sản phẩm "đơn giản" cả về mặt bao bì và bảng thành phần, nhưng vẫn đem lại hiệu quả thực sự tốt trên da, đặc biệt là trên những làn da nhạy cảm. Với triết lý "Đơn giản - Thuần khiết - Tự nhiên", Simple là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất mỹ phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu và các hóa chất độc hại.

Review nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

Thiết kế và bao bì

Với phương châm tối giản, chai nước tẩy trang Simple có thiết kế đơn giản với dạng chai nhựa trong suốt, chắc chắn và cứng cáp. Nắp chai là dạng nắp bật dễ sử dụng. Tông xanh lá cây làm điểm nhấn, giúp chai nước tẩy trang trông nổi bật và thu hút hơn. Màu xanh lá cây cũng giúp bạn phân biệt với dòng nước tẩy trang khác của thương hiệu.

Thông tin trên bao bì sản phẩm được ghi đầy đủ, rõ ràng, có nhãn phụ tiếng Việt đi kèm để người dùng dễ tiếp nhận.

Kết cấu và mùi hương

Giống như nhiều loại nước tẩy trang khác, Simple Micellar Cleansing Water có kết cấu trong suốt, lỏng như nước. Sản phẩm hoàn toàn không có mùi hương, giúp tránh kích ứng da.

Cảm nhận sau khi sử dụng

Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mình trong suốt hơn 2 năm qua. Đây quả thực là chân ái cho làn da nhạy cảm và dễ lên mụn của mình.

Về thiết kế, mặc dù đơn giản nhưng rất cứng cáp và nhỏ gọn, dễ mang theo. Màu xanh lá cây cũng khiến sản phẩm trông mát mắt và thân thiện hơn.

Với kết cấu lỏng như nước, tẩy trang dạng nước rất dễ sử dụng. Khi lau bằng bông tẩy trang, bạn có thể nhìn thấy lớp bụi bẩn, lớp chống nắng hay lớp trang điểm được làm sạch hoàn toàn khỏi mặt mình.

Một điểm cộng to lớn là sản phẩm không có mùi hương, giúp tránh kích ứng da. Khả năng làm sạch của nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water đạt điểm 9/10. Sau khi sử dụng, da mặt cảm giác rất sạch, thoáng chứ không hề châm chích hay cay mắt như những loại tẩy trang khác.

Bên cạnh đó, sau khi tẩy trang, da vẫn đủ ẩm, không nhờn rít, không bí da, dù không rửa mặt ngay sau đó. Cảm giác thoải mái và dễ chịu luôn hiện diện.

Bảng thành phần của Simple Micellar Cleansing Water đơn giản như tên gọi của nó. Mặc dù không mang lại những công dụng như làm sáng da hay chống lão hóa như nhiều sản phẩm khác, nhưng sản phẩm này làm rất tốt chức năng của mình. Sau thời gian dài sử dụng, làn da của bạn sẽ trở nên khỏe hơn.

Đây là sản phẩm cực kỳ đáng mua để trải nghiệm. Với khả năng lành tính và an toàn cho mọi loại da, bạn sẽ không lo có tác dụng phụ gì khi sử dụng. Simple Micellar Cleansing Water cũng là sản phẩm được khuyên dùng cho những làn da đang điều trị mụn, đảm bảo bạn an tâm khi sử dụng.

Đánh giá từ người dùng khác

  • Người dùng Pham: "Dùng đến chai thứ 3 rồi, sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ, phù hợp tẩy trang hàng ngày, giá thành rẻ."

  • Người dùng 9***1: "Hàng xài dịu nhẹ, mùi dễ chịu, không khô ráp."

  • Người dùng Mai A: "Lành tính, không gây khô và rát da, phù hợp với người không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng hàng ngày. Mình đã dùng 5,6 năm và vẫn quay lại với Simple."

  • Người dùng Jay J: "Chai thứ 4 mình sử dụng rồi, tẩy trang rất sạch nếu không có makeup, dịu nhẹ không rát da."

  • Người dùng V***5: "Xài ok nghen các bạn, da nhạy cảm thì nên xài do loại này lành tính."

  • Người dùng Minh: "Sử dụng không kích ứng da. Không mẩn đỏ. Sạch da giảm mụn. Đóng gói kỹ. Giao hàng nhanh."

  • Người dùng minhphuong: "Tẩy trang một cách dịu nhẹ mà không hề khô da, không có mùi."

  • Người dùng Moonies: "Mình dùng combo của Simple vừa lành tính phù hợp với da nhạy cảm, không gây kích ứng, dùng rất thích lại phù hợp với giá tiền."

  • Người dùng huele: "Chai này là chai thứ 2 mình dùng, dùng khá ổn, không gây kích ứng da."

Thành phần chính

  • Nước cất 3 lần: Có khả năng giảm thiểu khả năng kích ứng bởi các chất độc hại trong nước từ các tác nhân gây ô nhiễm có thể gây kích ứng da.

  • Hexylene Glycol: Có công dụng làm sạch những vết bẩn và chất hóa học độc hại đối với da.

  • Glycerin: Giúp hydrat hóa lớp sừng của da, giúp làn da luôn ẩm mịn. Đồng thời cung cấp bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da.

  • Niacinamide (Vitamin B3): Có công dụng làm mềm, duy trì độ ẩm, ngăn chặn lão hóa da và tạo màng chắn bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

  • Chiết xuất từ hoa cúc La Mã (Chamomilla Recutita Flower Extract): Có khả năng làm dịu, dưỡng ẩm và chống oxi hóa.

  • Panthenol: Có khả năng tái tạo cấu trúc tế bào da, dưỡng ẩm và kháng viêm. Phù hợp với những làn da đang bị kích ứng.

Công dụng

  • Nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water với công nghệ Mixen (Micellar Technology) giúp loại bỏ lớp makeup và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho làn da.

  • Thành phần lành tính an toàn, đảm bảo không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Bổ sung thêm dưỡng chất từ thiên nhiên giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ bên trong.

  • Điều chỉnh quá trình bài tiết bã nhờn là nguyên nhân chính gây ra mụn.

  • Sản phẩm dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu hay tạo mùi, không chứa hóa chất độc hại hay bất kỳ chất gây kích ứng nào khác.

  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm.

Mua nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, đại lý phân phối... vì Unilever có hệ thống cung cấp hàng hóa rộng lớn và đa dạng. Một cách dễ dàng khác là mua online và nhận hàng tại nhà. Hãy chọn các shop uy tín để mua hàng và kiểm tra các voucher giảm giá để tiết kiệm chi phí. Bạn có thể tham khảo mua hàng trên Shopee, Lazada, Tiki.

Cách sử dụng nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water

  1. Làm ướt bông tẩy trang bằng nước tẩy trang Simple.
  2. Nhẹ nhàng lau khắp mặt và chú trọng những nơi dễ bám cặn trang điểm như cánh mũi, cằm, viền trán.
  3. Khoá lại bằng nước ấm, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý:

  • Đầu tư một sản phẩm bông tẩy trang chất lượng, mềm mại, không xơ bông để tạo cảm giác êm ái nhất cho da.
  • Làm nhẹ nhàng khi lau da từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm chảy xệ da.
  • Thay bông tẩy trang đến khi miếng bông không còn chuyển màu.
  • Rửa lại với nước sau khi sử dụng để tạo cảm giác thoải mái hoàn toàn.
  • Ngưng sử dụng nếu có biểu hiện bất thường trên da.

Phân biệt nước tẩy trang Simple thật và giả

Để tránh mua phải hàng giả, bạn cần phân biệt nước tẩy trang Simple thật và giả. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết:

Bao bì mới của nước tẩy trang nhà Simple Bao bì mới của nước tẩy trang nhà Simple

  • Tẩy trang Simple thật: Thân chai nước tẩy trang thật được sản xuất bằng công nghệ cao, màu sắc, phông chữ được in trên chai rõ nét và tinh tế.

  • Tẩy trang Simple giả: Thông tin trên nước tẩy trang giả được in cẩu thả, chỗ đậm chỗ nhạt, thậm chí còn sai những thông tin cơ bản.

  • Mùi hương: Tẩy trang Simple thật không có mùi, trong khi tẩy trang Simple giả có mùi cồn hoặc mùi thơm.

  • Kết cấu: Khi lắc nhẹ chai, nước tẩy trang thật sẽ tạo ra những bọt khí nhỏ và tan nhanh. Trong khi đó, nước tẩy trang giả sẽ có bọt khí lớn, không đều và lâu tan, có kết cấu giống xà phòng.

Ngoài ra, bạn có thể dùng app check mã vạch để kiểm tra thông tin về sản phẩm, từ xuất xứ, công ty sản xuất, công ty phân phối, giá cả,... Điều này giúp bạn biết được nguồn gốc của nước tẩy trang Simple mình mua có phải hàng chính hãng hay không.

Tuy nhiên, khi mua hàng online, bạn không thể thực hiện các thao tác kiểm tra này. Vì vậy, hãy tìm đến những nơi phân phối chính hãng, những gian hàng uy tín để an tâm nhất.

Kết luận

Tẩy trang là một bước quan trọng trong quá trình dưỡng da. Để có một làn da khỏe đẹp, bạn cần làm sạch da trước tiên, sau đó mới có thể thực hiện các bước dưỡng da. Với hàng trăm loại nước tẩy trang khác nhau trên thị trường hiện nay, việc tìm được một sản phẩm thực sự tốt và phù hợp với làn da của bạn là điều khó khăn. Hy vọng qua bài review trên, bạn đã có thêm thông tin hữu ích và tự tin trải nghiệm sản phẩm nước tẩy trang Simple Micellar Cleansing Water!

1