Xem thêm

Review Nước Tẩy Trang Rau Má Centifolia: Một bước làm sạch, liệu có tốt như lời đồn?

Trong thời gian gần đây, nước tẩy trang rau má Centifolia đang gây sốt nhờ thành phần vô cùng lành tính. Nhưng liệu rằng sản phẩm này có tốt như những gì mà các shop...

Trong thời gian gần đây, nước tẩy trang rau má Centifolia đang gây sốt nhờ thành phần vô cùng lành tính. Nhưng liệu rằng sản phẩm này có tốt như những gì mà các shop quảng cáo? Trong bài viết này, Lozimom sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

I. Đôi nét về thương hiệu Centifolia

Centifolia là thương hiệu rất xa lạ với các bạn gái Việt Nam, bản thân mình cũng vậy. Thương hiệu này có tên gọi đầy đủ là Centifolia Bio, là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ của Pháp, được thành lập vào năm 1983. Centifolia chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc và cơ thể, tinh dầu thiên nhiên, và cả các sản phẩm cho em bé và nam giới. Với các thành phần thiên nhiên an toàn, Centifolia không gây kích ứng cho người dùng, đặc biệt là da nhạy cảm.

Centifolia chưa được phân phối chính thức tại Việt Nam, nhưng bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu này tại centifoliabio.fr nhé!

II. Review nước tẩy trang rau má Centifolia chi tiết từ A đến Z

1. Review nước tẩy trang rau má Centifolia về Bao Bì, Thiết Kế

Nước tẩy trang rau má Centifolia có thiết kế dạng chai nhựa trong suốt, với dung tích là 500ml. Tuy nhiên, chỉ có một dung tích duy nhất này có thể gây bất tiện cho người dùng. Nắp chai nước tẩy trang là dạng nắp bật, trong suốt, khá chắc chắn và cứng cáp. Trên thân chai là tên sản phẩm và hình những chiếc lá rau má cách điệu vô cùng nổi bật.

2. Review nước tẩy trang rau má Centifolia về Thành Phần

Thành phần chính của nước tẩy trang rau má Centifolia là Ginkgo Biloba Leaf Extract (chiết xuất lá bạch quả) và Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất nha đam). Cả hai thành phần này đều có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng da hiệu quả.

Nước tẩy trang Centifolia không chứa cồn, chất bảo quản, sulphate, đã được kiểm nghiệm da liễu và mắt nên thích hợp cho những bạn da nhạy cảm.

3. Review nước tẩy trang rau má Centifolia về Kết Cấu, Mùi Hương

Nước tẩy trang rau má Centifolia có kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước. Sản phẩm này giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm sau chỉ vài thao tác lau đơn giản. Mùi hương của nước tẩy trang này thanh mát, dễ chịu, kiểu hương tự nhiên, không hắc, không nồng.

4. Cách sử dụng nước tẩy trang rau má Centifolia

Bạn có thể sử dụng nước tẩy trang Centifolia vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào cần làm sạch da. Thực hiện các bước sau để tẩy trang hiệu quả: cho nước tẩy trang ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau lên khắp mặt. Rửa lại với nước nếu cần. Sau đó, dùng sữa rửa mặt và các bước dưỡng da thông thường.

III. Nước tẩy trang rau má Centifolia có tốt không?

Sản phẩm này có thành phần lành tính, không chứa cồn và các chất gây kích ứng da. Tuy nhiên, mình đã có một số trải nghiệm không tích cực. Da của mình bị cảm giác nóng rát sau khi sử dụng, và không cảm thấy hiệu quả làm sạch tốt đối với sản phẩm chống thấm nước và son kem lì. Điều này có thể do da mỗi người có phản ứng khác nhau, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng.

# Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, chắc chắn.
  • Thành phần lành tính.
  • Mùi hương nhẹ dịu.
  • Giá rẻ.

# Nhược điểm

  • Chỉ có 1 dung tích duy nhất, bất tiện để mang theo bên người.
  • Gây nóng rát sau khi sử dụng.
  • Khả năng làm sạch không quá tốt.

Mình không hài lòng về nước tẩy trang rau má Centifolia, nhưng mỹ phẩm phản ứng trên da của mỗi người là khác nhau. Hãy tìm hiểu thật kỹ và cảm nhận làn da của mình trước khi mua nhé!

1