Xem thêm

Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++: Sự trân quý cho làn da nhạy cảm

Nếu bạn đang lo lắng về việc da của bạn luôn xuất hiện mụn sau khi trang điểm, thì đừng lo nữa. BlogAnChoi đã tìm ra một sản phẩm kem nền cực kỳ lành tính....

Nếu bạn đang lo lắng về việc da của bạn luôn xuất hiện mụn sau khi trang điểm, thì đừng lo nữa. BlogAnChoi đã tìm ra một sản phẩm kem nền cực kỳ lành tính. Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream không chỉ cung cấp độ che phủ vừa phải mà còn dưỡng ẩm da và có khả năng chống nắng. Hãy tiếp tục đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Thương hiệu Dear Klairs

Dear Klairs tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Hiện tại, Dear Klairs mới chỉ ra mắt một loại sản phẩm trang điểm, đó là loại BB Cream mà chúng ta sắp tìm hiểu.

Các sản phẩm của Dear Klairs đều lành tính và có giá tiền bình dân Các sản phẩm của Dear Klairs đều lành tính và có giá tiền bình dân

Mọi người có thể dễ dàng nhận thấy rằng mọi sản phẩm của Dear Klairs đều an toàn và phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm và giá thành lại vô cùng phải chăng. Vì vậy, không khó để nhìn thấy sự thành công của hãng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Bao bì và thiết kế của kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++

Với một người theo chủ nghĩa tối giản như mình, tôi rất ưa thích bao bì của Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++. Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm này là nó giống y chang một tuýp kem đánh răng. Trông nó đơn giản nhưng vẫn mang sự thanh lịch và tinh tế với màu trắng ngà làm chủ đạo. Tất cả thông tin cần thiết về sản phẩm được in rõ ràng, giúp người dùng hiểu rõ hơn về thành phần và công dụng của sản phẩm.

Bao bì của sản phẩm Klairs Illuminating Supple Blemish Cream có thiết kế dạng tuýp rất đơn giản và khác biệt so với các kem nền khác trên thị trường.

Thông tin đằng sau sản phẩm Thông tin đằng sau của Klairs Illuminating Supple Blemish Cream.

Phần nắp vặn màu đen rất chắc chắn, không lo kem bị rò rỉ khi sử dụng. Điều này giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với tôi, bởi thông thường kem nền thường có thiết kế dạng chai với đầu bơm chứ không phải dạng tuýp như này.

Thành phần của kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++

Ngoài những thành phần thông thường như nước, silicone,... Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ hoàn toàn không chứa cồn khô. Thay vào đó, hãng sử dụng Butylene glycol (một loại cồn béo) để tạo độ mỏng cần thiết cho kết cấu kem và cung cấp độ ẩm cho da.

Hãng cũng kết hợp một số hoạt chất chống nắng như Octinoxate có khả năng hòa tan trong dầu và chống tia UVB hiệu quả, Amiloxate, Uvinul A Plus, Tinosorb S, Zinc Oxide, Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Thành phần có trong sản phẩm Klairs Illuminating Supple Blemish Cream có bảng thành phần cực kỳ lành tính.

Ngoài ra, Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ còn chứa các chất rất tốt cho da như Niacinamide giúp sáng da và kiềm dầu, Vitamin C ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin và làm sáng da, Allantoin giúp giảm thiểu sự kích ứng và làm dịu da.

Công dụng chính của kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++

  • Che phủ các khuyết điểm trên da, làm mờ lỗ chân lông, giúp bạn có một lớp nền mịn đẹp hoàn hảo.
  • Kiềm dầu, giúp da luôn khô thoáng.
  • Điều chỉnh tone da, giúp da đều màu.
  • Bảo vệ da trước các tác hại của tia UV.
  • Dưỡng ẩm, giúp da mềm mịn mà không trở nên cakey.
  • Lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Cách sử dụng Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++

  1. Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt nhẹ, có thể dùng thêm toner làm bước cấp ẩm nhẹ.
  2. Sử dụng kem lót để giữ lớp nền lâu trôi hơn (tuỳ thích).
  3. Bóp một lượng Kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ vừa đủ, tán đều lên da.
  4. Tiếp tục thực hiện các bước trang điểm khác.

Đánh giá sản phẩm

Khi biết Klairs có sản phẩm trang điểm, tôi đã nhanh chóng mua về để dùng thử. Tôi đã sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của hãng trước đây và rất thích, vì vậy tôi rất kỳ vọng vào sản phẩm này.

Kem nền Klairs có kết cấu kem hơi lỏng. Da của tôi có tone trung bình sáng, khi tán sản phẩm lên da khoảng 1 phút sau, nó tiệp vào da và giúp da tôi nhạt tone một cách tự nhiên. Tuy nhiên, tôi nghĩ các bạn có da ngăm nhiều sẽ không thích hợp với sản phẩm này, dù hãng nói rằng sản phẩm được thiết kế để phù hợp với mọi tone da.

Sản phẩm có khả năng che phủ lỗ chân lông, làm đều màu da và mờ đi các vết mụn sưng đỏ khá tốt, phù hợp để trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, với các vết thâm sẫm màu, sản phẩm khó mà che phủ được, cần phải kết hợp với kem nền có độ che phủ cao hơn. Bên cạnh đó, với thời tiết nóng nực của mùa hè, sản phẩm cũng giúp kiềm dầu tốt, là một điểm cộng khác của sản phẩm này.

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm là khả năng chống nắng, bảo vệ da. Mỗi buổi sáng, tôi chỉ cần rửa mặt và sử dụng sản phẩm, là có thể yên tâm đi làm mà không cần phải dùng cả kem dưỡng, kem chống nắng và kem nền.

Tuy nhiên, tôi không thích mùi hương của Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++, nó khá mạnh và khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn không quá nhạy cảm với mùi hương, sản phẩm này đáng để trải nghiệm.

Đánh giá từ khách hàng

Đánh giá từ kênh Edward Avila

Edward Avila, chủ nhân của kênh YouTube với hơn 1 triệu người đăng ký, ngoài những video về cuộc sống hàng ngày, anh cũng chia sẻ những video về làm đẹp. Anh đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về sản phẩm từ Dear Klairs, giúp người xem có cái nhìn khác về sản phẩm này.

Đánh giá từ kênh Ivan Lam

Ivan Lam cũng là một beauty blogger nổi tiếng và đã có nhiều video đánh giá các sản phẩm chăm sóc da. Anh đã đánh giá đây là một loại BB Cream chất lượng và xứng đáng để đầu tư.

Ưu, nhược điểm của kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++

Ưu điểm:

  • Tiệp hoàn toàn vào da rất tự nhiên.
  • Thiết kế đơn giản và độc đáo.
  • Bảng thành phần đẹp và lành tính.
  • Kiềm dầu tốt.
  • Giá thành phải chăng.
  • Có công dụng 3 trong 1, vừa chống nắng, trang điểm và dưỡng ẩm cho da.
  • Chất kem mượt mịn, dễ tán.
  • Che phủ được lỗ chân lông và các nốt mụn đỏ.

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng nặc, không phù hợp với những người nhạy cảm với mùi hương.
  • Chỉ có một tone, khó để lựa chọn.
  • Không che được các khuyết điểm quá sẫm màu.

Mua kem nền Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ ở đâu? Giá bao nhiêu?

Klairs Illuminating Supple Blemish Cream SPF 40 PA++ có giá khoảng 250.000VNĐ/tuýp 40ml.

Tổng kết sản phẩm

  • Công dụng: Trang điểm da
  • Kết cấu: Kem
  • Dung tích/Trọng lượng: 40ml
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Loại da: Mọi loại da
  • Quy cách đóng gói: Tuýp

Hãy ghé chuyên mục Mỹ phẩm của BlogAnChoi để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm làm đẹp bạn nhé!

1