Xem thêm

Kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body - Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da mịn màng

Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá sản phẩm kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body. Mùa hè đã đến, ánh nắng mặt trời ngày càng mạnh mẽ. Để tự tin diện...

Chào mừng bạn đến với bài viết đánh giá sản phẩm kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body. Mùa hè đã đến, ánh nắng mặt trời ngày càng mạnh mẽ. Để tự tin diện những chiếc váy hai dây hay áo trễ vai, hãy chăm sóc da và dùng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body ngay từ hôm nay. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm và trải nghiệm của tác giả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Vài nét về sản phẩm dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Louv Cell là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và đang được chị em ưa chuộng. Các sản phẩm của hãng đã tạo nên cơn sốt trên các diễn đàn và hội nhóm, và đặc biệt là dòng kem dưỡng thể trắng da body. Sản phẩm này hiện đang được sử dụng rất nhiều tại các spa và thẩm mỹ viện. Thương hiệu Louv Cell mang đến một nét riêng với châm ngôn Lovely, Unique, Visual, thu hút được nhiều người quan tâm. Kem dưỡng thể trắng da của Louv Cell được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng làn da mịn màng, căng mướt như các idol Hàn Quốc.

2. Review kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell

Về thiết kế sản phẩm

Kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body có thiết kế khá đơn giản, với màu trắng làm chủ đạo của cả chai và hộp bên ngoài sản phẩm. Đặc trưng của sản phẩm là những vệt màu sắc đẹp mắt, cùng với những thông tin sản phẩm cơ bản, dễ nhận biết. Đối với dòng sản phẩm 120ml, sản phẩm sẽ là dạng tuýp nhựa. Còn dòng sản phẩm 240ml sẽ là dạng chai nhựa lớn có vòi nhấn thông minh, cho ra lượng kem phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn thường xuyên di chuyển, nên sử dụng dòng 120ml để thuận tiện di chuyển hơn.

Thiết kế kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell đẹp mắt

Về thành phần của sản phẩm

Louv Cell Body chứa rất nhiều thành phần quan trọng. Tuy nhiên, có 3 thành phần chính tạo nên một sản phẩm kem dưỡng thể trắng da tốt cho cơ thể. Đó là:

  • Giga White: Là nguyên liệu nhập khẩu từ tập đoàn Pentapharm - thương hiệu dược phẩm hàng đầu Thụy Sỹ với hơn 50 năm kinh nghiệm nghiên cứu các sản phẩm dưỡng hồng, trắng da và giảm đồi môi trên da. Thành phần này được kết hợp từ 7 loại thảo dược khác nhau như bạc hà, cẩm quỳ, ngọc trâm hoa, hoa anh thảo, huyền sâm, cỏ thi.

  • Flower Complex 10: Là thành phần tổng hợp của 10 loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sen tuyết, hoa cúc, lan Nam Phi, hoa Lily,... chúng đều là những loại hoa có khả năng dưỡng ẩm và lành tính cho da.

  • Glutathione: Là thành phần chống oxi hóa cho cơ thể, loại bỏ sắc tố melanin có trong da từ bên trong, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp da trắng hơn ngay khi sử dụng.

Công dụng của kem dưỡng thể trắng da Body Louv Cell hiệu quả

Chất kem, mùi hương

Sản phẩm có chất kem dạng gel, thấm nhanh vào da mà không gây bết dính hay để lại các vệt trắng trên da. Khi thoa lên da, sản phẩm làm nổi bật tone màu và không gây bết dính lên quần áo. Mùi hương của kem khá dễ chịu, không quá nồng nhưng vẫn có một chút hương thơm.

Công dụng của sản phẩm

  • Kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body giúp làm trắng da, làm nổi bật tone màu, mờ các vết thâm nám do sắc tố melanin gây ra.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện vùng da bị cháy nắng, trả lại trạng thái ban đầu, làn da trở nên rạng rỡ hơn.

  • Kem dưỡng thể Louv Cell Body cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da mềm mịn, khỏe mạnh.

  • Sản phẩm giúp tái tạo da, giảm thô ráp, cải thiện da bị cháy nắng.

  • Kem còn có khả năng chống nắng, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng đàn hồi cho da.

Đánh giá của chị em

Sau một thời gian sử dụng, nhiều chị em đã có những phản hồi rất chân thực về sản phẩm. Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng mà chị em có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Đánh giá của người dùng sau khi sử dụng kem Louv Cell Body

3. Ưu nhược điểm của sữa dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Ưu điểm:

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giữ cho da luôn mềm mịn và tươi trẻ.

  • Kem có khả năng trắng da tốt, nhanh chóng và thấm nhanh vào da.

  • Không gây bết dính, khó chịu khi sử dụng.

  • Bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời và môi trường.

  • Giúp làm mờ các vết thâm nám, đốm nâu trên da hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Một số thành phần có thể gây kích ứng da như sưng đỏ, ngứa ngáy, khô da, nên cần tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng.

  • Giá thành hơi cao và trên thị trường có rất nhiều hàng giả, nên gặp khá nhiều khó khăn khi mua hàng.

Cảm nhận hiệu quả của công dụng của kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

4. Cách sử dụng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tuân thủ các bước sử dụng sau:

  1. Làm sạch da bằng sữa tắm và thấm khô. Nên sử dụng ngay sau khi tắm xong, khi da vừa được lâu khô và còn ẩm.

  2. Sử dụng lượng kem vừa đủ và thoa lên những vị trí cần dưỡng trên da.

  3. Dùng tay massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu sâu vào da, đồng thời thoa đều cho các vùng da.

  4. Nên sử dụng kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body ít nhất 1 lần/ngày hoặc 2 lần sáng tối sau khi da được làm sạch để mang lại hiệu quả tốt nhất.

5. Một số câu hỏi về kem dưỡng trắng Louv Cell Body

Kem Louv Cell có phải kem trộn không?

Không, sản phẩm này không phải kem trộn. Kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body là sản phẩm của Hàn Quốc, được chiết xuất từ 10 loại hoa khác nhau như hoa hồng, hoa sen tuyết, hoa lily, hoa cúc, hoa lan Nam Phi,... Kem hỗ trợ dưỡng trắng da tự nhiên, đều màu và giúp da bật tone một cách tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân, corticoid như các loại kem trộn khác trên thị trường. Ngoài việc dưỡng trắng, sản phẩm còn giúp bổ sung các dưỡng chất lành tính để phục hồi làn da bị tổn thương do sử dụng kem trộn.

Kem dưỡng Louv Cell có chống nắng không?

Có, dòng sản phẩm này có khả năng chống nắng nhưng chỉ có chỉ số chống nắng khá thấp. Do đó, để đạt hiệu quả trắng da tốt nhất, bạn nên sử dụng kem chống nắng sau khi sử dụng kem dưỡng da. Đồng thời, cần kết hợp việc che chắn và bảo vệ da khi ra ngoài.

Mua sữa dưỡng thể Louv Cell Body ở đâu chính hãng? Giá phải chăng?

Sản phẩm kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body hiện đang được bán chính hãng với mức giá phải chăng. Bạn có thể tham khảo và mua hàng tại chiaki.vn. Đảm bảo sự chất lượng và giá thành tốt hơn so với thị trường.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kem dưỡng thể trắng da Louv Cell Body. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và tự tin hơn khi diện những trang phục mà bạn thích. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại ở những chủ đề tiếp theo.

  • SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN
  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
1