Xem thêm

Review: Kem dưỡng Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel - Có tốt không?

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel - Siêu phẩm đến từ Hoa Kỳ Nhãn hàng này chắc không còn xa lạ gì mấy trong giới làm đẹp rồi chị em...

Bạn sở hữu làn da dầu, mụn và khi sử dụng kem dưỡng ẩm luôn gặp phải tình trạng bí bách, bóng nhờn? Chắc chắn kem dưỡng ẩm Paula

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel - Siêu phẩm đến từ Hoa Kỳ

Nhãn hàng này chắc không còn xa lạ gì mấy trong giới làm đẹp rồi chị em nhỉ? Đây là một trong những thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ, được thành lập bởi Paula Begoun - tác giả của hơn 20 cuốn sách về da bán chạy nhất thế giới như "Don't Go to the Cosmetics Counter Without Me", "Don't Go Shopping for Hair-Care Products Without Me". Với phương châm đặt sức khoẻ của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, mọi sản phẩm đều được Paula’s Choice phát triển, nghiên cứu dựa trên những công trình nghiên cứu khoa học, trải qua kiểm duyệt khắt khe và được cấp phép của Cục quản lý dược phẩm và mỹ phẩm Hoa Kỳ.

Thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice - vẻ đẹp bắt đầu từ sự chân thật

Hiện nay, hãng cung cấp hơn 100 sản phẩm cho mọi loại da, điều trị đa dạng các vấn đề về da như trị mụn, trị nám, dưỡng ẩm, dưỡng trắng… Một số sản phẩm best seller của hãng phải kể đến như BHA, Kem dưỡng da chống lão hóa Paula’s Choice Clinical Ceramide - Enriched Firming Moisturizer, các dòng kem chống nắng Paula’s Choice.

Ở thị trường Việt Nam, hãng này cũng nhanh chóng đứng vững trên thị trường nhờ nhận được rất nhiều sự tin yêu và ưu ái của hội chị em. Được đánh giá cao từ các Beauty Blogger và được khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu.

Khám phá công dụng và thành phần của kem dưỡng Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel là sản phẩm dưỡng da được sản xuất dành riêng cho da dầu. Em này có khả năng cấp ẩm và làm da mềm mịn hơn sau mỗi lần sử dụng. Và tất nhiên là không hề gây ra tình trạng bí bách trên da mà thậm chí còn giúp làm giảm tiết bã nhờn, hạn chế gây mụn. Ngoài ra còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường. Nhờ đó mà đem lại một làn da rực rỡ, khoẻ mạnh.

Kem dưỡng ẩm Paula

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel vừa cấp ẩm mềm mượt cho da, vừa kháng khuẩn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

Nghe qua công dụng của em nó cũng khá đơn giản thôi nên ban đầu mình hơi lo lắng em nó không thật sự hiệu quả. Nhưng nghiên cứu bảng thành phần rồi mới thấy toàn là thành phần lành tính và cấp dưỡng tốt cho da thôi. Chẳng hạn như Niacinamide, Vitamin C, E, Hyaluronic Acid, Chiết xuất yến mạch, Chiết xuất cam thảo, tinh chất hạt nho và không cồn, không hương liệu.

Một số thành phần nổi bật có trong gel dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Đánh giá khi sử dụng thực tế trên da, khả năng cấp ẩm của em này mình cảm thấy cực kỳ ổn. Mỗi khi thoa là da mình sẽ được cấp ẩm tức thì và không để lại bóng nhờn hay gì luôn. Thoa em này qua đêm, sáng dậy sẽ cho ra một làn da mềm mại vô cùng luôn. Mình cũng hay sử dụng em này vào buổi sáng và nhận ra là nhờ em nó mà lớp trang điểm cũng bền hơn nữa. Vì em này có khả năng kiềm dầu khá tốt.

Sau vài tuần sử dụng em này mình thấy da mình mịn màng hơn. Tình trạng lỗ chân lông bít tắc hay bí bách, nổi mụn ẩn cũng giảm hẳn. Dầu thừa cũng ít tiết ra hơn. Sử dụng được gần 2 tháng thì các vết thâm, sẹo mụn của mình còn mờ dần nữa. Thích mê!

Ngoài ra, em này cũng rất êm trên làn da dầu mụn của mình. Những ngày mình tới kỳ dâu mà lỡ nổi vài nốt mụn viêm thì vẫn cảm giác da rất dễ chịu, các nốt mụn cũng nhanh xẹp hơn.

Đánh giá chung về kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Sau đây mình sẽ chốt lại ngắn gọn các ưu điểm và nhược điểm của em này cho chị em dễ nắm hơn:

Ưu điểm:

  • Thành phần: AN TOÀN, LÀNH TÍNH
  • Khả năng dưỡng ẩm: TỐT
  • Khả năng kiềm dầu, làm da khô thoáng: TỐT

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với: DA QUÁ KHÔ VÀ QUÁ NHẠY CẢM
  • Giá thành: VỪA PHẢI

Điểm: 9/10 điểm

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel

Để có được một làn da căng bóng, trắng sáng và láng mịn nhất, dưới đây mình sẽ bật mí với chị em cách sử dụng và một vài lưu ý nhé:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser.
  • Bước 2: Tẩy da chết bằng dung dịch tẩy tế bào chết Skin Perfecting 2% Bha Liquid Exfoliant.
  • Bước 3: Sử dụng Tinh chất Skin Balancing Super Antioxidant Concentrate Serum With Retinol giúp giảm mụn, giảm thâm và làm sáng da.
  • Bước 4: Sử dụng Kem dưỡng ẩm Paula’s choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel.
  • Bước 5: Nếu là buổi sáng thì chị em có thể sử dụng thêm kem dưỡng chống nắng Resist Youth-Extending Daily Hydrating Fluid SPF 50 nữa nhé!

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng kem dưỡng ẩm Paula's choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel:

  • tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
  • Có thể dùng sản phẩm vào buổi sáng.
  • Nên kết hợp với sản phẩm chăm sóc da dầu của Paula’s Choice để đạt kết quả tốt nhất.
  • Nên dùng kem chống nắng chỉ số SPF 30 trở lên để bảo vệ da tốt hơn.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc ánh sáng mặt trời trực tiếp và tránh xa tầm với của trẻ em.

Mua kem dưỡng ẩm Paula's choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel ở đâu chính hãng?

Các dòng kem dưỡng ẩm Paula’s choice hiện nay đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Không quá khó để các chị em có thể tìm được nơi bán trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, thị trường bây giờ xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, vậy nên để mua được sản phẩm chính hãng thì chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín.

Trong đó, mỹ phẩm Mai Hân là một địa chỉ chị em có thể tin tưởng. Đây là đơn vị chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng 100% hàng đầu tại Việt Nam. Mai Hân mỹ phẩm luôn cam kết bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng 100% với mức giá tốt nhất.

Và đó là tất tần tật cảm nhận của mình về em kem dưỡng ẩm Paula's choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel. Còn chần chờ gì nữa mà không tậu em nó về dùng ngay chị em nhỉ?

Câu hỏi thường gặp:

1