Xem thêm

[Review] Dầu tẩy trang Kosé Softymo: Tẩy sạch mà không làm khô da. Giá cả như thế nào?

Đẹp - Đó là thứ mà chúng ta luôn mong muốn và ao ước sở hữu. Đẹp đồng nghĩa với sức khỏe, đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Vẻ đẹp phản ánh...

Đẹp - Đó là thứ mà chúng ta luôn mong muốn và ao ước sở hữu. Đẹp đồng nghĩa với sức khỏe, đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Vẻ đẹp phản ánh từ bên ngoài mỗi khi tràn đầy năng lượng sống. Hiện nay, người ta quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp hơn bao giờ hết để có một cuộc sống tươi vui và hạnh phúc hơn. Ngoài việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm bên ngoài, việc chăm sóc da là một bước không thể thiếu cho cả nam và nữ. Vì vậy, sản phẩm tẩy trang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của bất kỳ ai. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dầu tẩy trang Kosé đến từ xứ sở hoa anh đào để biết liệu sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bạn không nhé!

Đôi nét về thương hiệu dầu tẩy trang Kosé

Kosé là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay, được thành lập năm 1946 và có trụ sở chính tại thành phố Tokyo - Nhật Bản. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với việc sử dụng các thành phần tự nhiên trong sản phẩm của mình và tập trung vào các truyền thống làm đẹp của Nhật Bản.

Các sản phẩm của Kosé bao gồm các loại mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chống lão hóa, và chăm sóc cơ thể. Là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, Kosé luôn luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất và chỉnh chu từ khâu nghiên cứu vật liệu, lựa chọn nguyên liệu, cho đến khâu sản xuất và đóng gói.

Dầu tẩy trang Kosé là một sản phẩm tẩy trang hot nhất hiện nay. Với các thành phần dưỡng chất như dầu hoa hướng dương, dầu olive và dầu hạt macadamia, sản phẩm này giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da trong quá trình tẩy trang. Sản phẩm cũng có khả năng tẩy sạch các chất trang điểm khó thoát khỏi da như mascara và son môi.

Công dụng của dầu tẩy trang Kosé là gì?

Dầu tẩy trang Kosé hiện đang là một sản phẩm làm sạch da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng. Vì sao lại như vậy? Bởi công dụng vượt trội của nó như sau:

  • Khả năng làm sạch da cực kỳ tốt: dầu tẩy trang Kosé có thể loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da, cả trong lỗ chân lông, lớp trang điểm, lớp chống nắng lâu trôi và chống thấm nước trong một lần tẩy trang.
  • Tẩy trang Kose làm sạch nhanh chóng đối với những vùng da nhạy cảm như mặt và môi.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt ngay cả sau khi tẩy trang.
  • Không gây cảm giác căng kích hay có độ ma sát cao, giúp da luôn mịn màng.
  • Sản phẩm không chứa dầu khoáng hay chất tạo mùi, nên rất an toàn và lành tính đối với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.
  • Thiết kế dạng chai giúp dễ dàng bảo quản lượng dầu bên trong một cách an toàn và hạn chế tình trạng biến chất hay oxy hóa do tiếp xúc với không khí.

Bảng tham khảo 4 sản phẩm tẩy trang Kosé bán chạy nhất

Dầu tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Kosé Softymo Deep Cleansing Oil là một sản phẩm tẩy trang nổi tiếng của thương hiệu Kosé. Sản phẩm này có thiết kế vỏ chai màu vàng cam đậm với tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, giúp đánh bay các bụi bẩn trên da, tẩy sạch lớp trang điểm, mang lại cho bạn một làn da thông thoáng và mịn màng. Đây chắc hẳn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những bạn hay trang điểm, với các lớp mỹ phẩm chống nước, khó trôi. Công dụng vượt trội của nó là loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm và tạp chất trên da một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời giúp làm sạch sâu lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng và giúp da sáng khỏe hơn.

  • Thành phần và công dụng:

    • Sản phẩm được làm từ các dưỡng chất thiên nhiên như dầu oliu, dầu hạt nho và chiết xuất trà xanh giúp làm mềm, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da.
    • Rice Bran Oil (dầu cám gạo): có tác dụng giúp da mềm mại và trắng hồng tự nhiên.
    • Mineral Oil (dầu khoáng): giúp làm sạch sâu bụi bẩn và lớp trang điểm.
    • Orange Oil (dầu cam): làm sáng da và tạo mùi thơm dịu nhẹ.
    • Không chứa dầu khoáng, dầu mỏ hay các thành phần có hại cho da.
  • Giá tham khảo: khoảng 250.000 VNĐ

Dầu tẩy trang trắng da Kosé Softymo White Cleansing Oil

Đó là dầu tẩy trang trắng da Kosé Softymo White Cleansing Oil. Thiết kế của dầu tẩy trang này với lớp vỏ màu vàng nhạt và công dụng nổi trội của tẩy trang Kosé này không chỉ làm sạch da hiệu quả mà còn tác dụng trắng da, giúp làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn. Thành phần của sản phẩm tẩy trang này đến từ các thành phần tự nhiên, an toàn và có hàm lượng vitamin khá cao. Ngoài ra, sản phẩm này còn được dùng như một loại kem tẩy tế bào chết, có tác dụng đánh bật các lớp sừng già cỗi trên da và ngăn chặn tình trạng sạm hay xỉn màu da, giữ cho làn da luôn đều màu và tươi sáng.

  • Thành phần và công dụng:

    • Chiết xuất từ dầu cám gạo và tỷ lệ giữa Oleic và Linoleic Acid giúp dưỡng ẩm cho da và làm trắng sáng.
    • Dầu cam: tẩy sạch lớp trang điểm đậm và bụi bẩn trong lỗ chân lông.
    • Hạt ý dĩ: làm da khỏe mạnh và sáng da.
    • Các thành phần khác: Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, Orange Oil, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Trilaureth-4 Phosphate, Water, Phenoxyethanol, Triethylhexanoin, Cyclomethicone…
  • Giá tham khảo: khoảng 240.000 VNĐ

Dầu tẩy trang Kosé Softymo Speedy Cleansing Liquid

Một sản phẩm tẩy trang khác đến từ thương hiệu Kosé khiến chị em điên đảo đó chính là dầu tẩy trang Kosé Speedy Cleansing Liquid. Với thiết kế màu xanh dương độc đáo cùng chất dầu lỏng và nhẹ, sản phẩm này có khả năng đánh bay bụi bẩn, các lớp da nhờn và cả lớp nền che khuyết điểm. Ngoài ra, dầu tẩy trang này còn tẩy trang được cả mắt với những dòng sản phẩm bền màu, lâu trôi và chống nước.

  • Thành phần và công dụng:

    • Dầu cám gạo: giúp giữ ẩm, cung cấp nước cho da và làm sạch da.
    • Chất Tocopherol, glycerin, dầu hạt jojoba: dưỡng ẩm cho da và tránh tình trạng khô, căng da sau khi tẩy trang.
    • Các thành phần khác: Rice Bran Oil, Mineral Oil, Sorbeth-30 Tetraoleate, Triethylhexanoin, Tocopherol Coix Lacryma-Jobi Seed Extract, Alcohol, Glycerin, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Cyclomethicone, Orange Oil…
  • Giá tham khảo: khoảng 190.000 VNĐ

Tẩy trang gốc dầu Kosé Softymo Super Cleansing Oil

Cuối cùng, có tẩy trang gốc dầu Kosé Softymo Super Cleansing Oil. Tẩy trang này có thiết kế dạng chai nhựa màu hồng dễ thương, tạo cảm giác dễ chịu cho những bạn ưa thích nhẹ nhàng. Chất dầu lỏng dễ thẩm thấu vào da giúp lấy đi các bụi bẩn tích tụ hay các chất nhờn tiết ra từ lỗ chân lông, giúp thông thoáng và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • Thành phần và công dụng:

    • Mineral Oil: làm mềm da, se khít lỗ chân lông và làm trắng da.
    • Phenoxyethanol: tẩy sạch sâu lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.
    • Cetyl Ethylhexanoate: dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn tình trạng khô căng.
    • Chất Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil: điều tiết chất nhờn và chống gây sạm da.
  • Giá tham khảo: khoảng 190.000 - 200.000 VNĐ

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Kosé đúng cách

Cách sử dụng dầu tẩy trang Kosé cũng gồm các bước đơn giản như sử dụng các dầu tẩy trang thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người chưa hiểu rõ về cách sử dụng dầu tẩy trang đúng cách, làm cho quá trình tẩy trang trở nên không hiệu quả và có thể gây mụn hoặc dị ứng. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng dầu tẩy trang Kosé đúng cách và hiệu quả.

  1. Rửa tay sạch và lau khô tay trước khi sử dụng dầu tẩy trang.
  2. Lấy một lượng dầu tẩy trang vừa đủ vào lòng bàn tay và thoa đều lên vùng da mặt.
  3. Massage nhẹ nhàng da mặt bằng đầu ngón tay trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Không nên massage quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da.
  4. Sau khi massage đều dầu tẩy trang trên da, thêm một ít nước ấm vào lòng bàn tay để nhũ hóa dầu.
  5. Rửa sạch lại với nước ấm để loại bỏ hoàn toàn dầu tẩy trang cùng với bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Đặc biệt, hãy chú ý rửa kỹ các vùng có nhiều dầu như vùng mũi, trán và cằm. Nếu còn sót lại dầu trên da mặt, lỗ chân lông có thể bị tắc nghẽn, gây mụn và tăng tiết dầu trên da.
  6. Cuối cùng, thực hiện các bước skincare tiếp theo.

Lưu ý:

  • Rửa sạch kỹ các vùng da có nhiều dầu như vùng mũi, trán và cằm.
  • Không cần lau các lớp trang điểm trước khi tẩy trang mà hãy giữ cho da mặt khô, vì nước và dầu không hòa tan nên nếu làm ướt da mặt, lớp nước sẽ ngăn chặn dầu tẩy trang hòa tan bụi bẩn và các chất thừa bên trong da.

Nên mua dầu tẩy trang Kosé chính hãng ở đâu?

Để mua sản phẩm dầu tẩy trang Kosé chính hãng, bạn nên mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, siêu thị và trung tâm mua sắm.

Ngoài ra, hiện nay bạn có thể dễ dàng đặt mua sản phẩm tẩy trang Kosé trên các trang web chính thức của Kosé và các sàn thương mại điện tử đáng tin cậy như Shopee, Lazada, Tiktok shop,... Tuy nhiên, khi mua trên các ứng dụng này, hãy chọn mua tại Shopmall để đảm bảo hàng chính hãng.

Trước khi mua sản phẩm, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin như hạn sử dụng, giá cả và tham khảo đánh giá từ người khác để đảm bảo mua sản phẩm dầu tẩy trang chính hãng và đáng tin cậy.

Một số câu hỏi về dầu tẩy trang Kosé

  1. Dầu tẩy trang Kosé có phù hợp với da dầu không?

    • Đầu tẩy trang Kosé phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả da dầu. Nó giúp tẩy sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên da, giúp da dầu trở nên sạch sẽ và thoải mái hơn. Tuy nhiên, với da dầu, bạn nên chọn loại dầu tẩy trang Kosé nhẹ nhàng, không chứa dầu khoáng, dầu mỏ và các thành phần gây kích ứng da.
  2. Tẩy trang Kosé có cần dùng sữa rửa mặt không?

    • Dầu tẩy trang không thể thay thế sữa rửa mặt và ngược lại. Hai sản phẩm này có công dụng riêng và nên kết hợp để làm sạch da hiệu quả. Dầu tẩy trang giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm sâu bên trong da, còn sữa rửa mặt giúp loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da. Sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang cũng giúp duy trì độ ẩm và cân bằng pH da.

Vậy là đã biết rõ hơn về dầu tẩy trang Kosé rồi đúng không? Đây là một sản phẩm tẩy trang đáng trải nghiệm với mức giá phù hợp nhưng không kém phần chất lượng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình.

1