Xem thêm

Đánh giá chi tiết về sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam cho các mẹ bỉm sữa

Sữa Aptamil là một trong những sản phẩm sữa nhập khẩu đáng tin cậy cho bé mà các mẹ đang tin dùng hiện nay. Nếu bạn đang lo lắng không biết liệu sữa này có...

Sữa Aptamil là một trong những sản phẩm sữa nhập khẩu đáng tin cậy cho bé mà các mẹ đang tin dùng hiện nay. Nếu bạn đang lo lắng không biết liệu sữa này có tốt hay không, hãy đọc đánh giá của chúng tôi về sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam dành cho các mẹ bỉm sữa. Hãy cùng Moby Kid khám phá ngay nhé!

1. Sữa Aptamil và những điều cần biết

Sữa Aptamil được chế biến dựa trên công thức đến từ châu Âu và được sản xuất tại các nước như Anh, Pháp, Đức và Úc. Mỗi nước sẽ có những tiêu chuẩn chất lượng riêng đối với sản phẩm khi được sản xuất tại nước đó. Sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Ưu nhược điểm chung của dòng sữa Aptamil

  • Ưu điểm chung:

    • Thứ nhất: Trong công thức của Aptamil không chứa Gluten - một thành phần protein trẻ nhỏ khó tiếp thu.
    • Thứ hai: Sữa Aptamil có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống và hòa tan vào nước rất nhanh.
    • Thứ ba: Cung cấp các thành phần dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé, giúp bé hấp thu nhanh và không gây tải quá đáng cho hệ tiêu hóa. Prebiotics (GOS/FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột, giúp bé đi vệ sinh thoải mái hơn.
    • Thứ tư: Sữa bột dinh dưỡng Aptamil Đức và Anh chứa Vitamin C và Vitamin D nhiều hơn trong sữa bò đến 7 lần, giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh.
    • Thứ năm: Sữa bột Aptamil có hàm lượng Canxi và Sắt nhiều hơn đến 40 lần so với các loại sữa bò thông thường, giúp bé tăng trưởng chiều cao, cân nặng và phát triển trí não một cách đồng đều.
  • Nhược điểm chính của sản phẩm:

    • Bé tăng cân chậm hơn so với các loại sữa khác.
    • Giá thành có sự chênh lệch khá lớn, đặc biệt ở hàng xách tay.

Sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức khác nhau như thế nào?

Về chất dinh dưỡng, các sản phẩm sữa Aptamil Anh và sữa Aptamil Đức đều có công thức giống nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt nằm ở nguồn gốc và quy trình sản xuất. Sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng từ Anh và là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

2. Đặc điểm nổi bật của sữa Aptamil Anh nhập khẩu

Sữa Aptamil Anh có đặc tính giống sữa mẹ với hương vị thơm nhẹ, ít ngọt, giúp bé dễ dàng hấp thu mà không lo dị ứng. Sữa chứa men vi sinh tiêu hóa tương tự với sữa mẹ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và tránh tình trạng táo bón. Ngoài ra, sữa Aptamil của Anh còn chứa các chất chống oxy hóa, beta-carotene và selen, giúp bảo vệ bé trước các tác nhân gây tổn thương các tế bào. Đây cũng là loại sữa chứa đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Hàm lượng sắt, canxi, omega 3, omega 6, DHA trong sữa Aptamil Anh tăng trưởng chiều cao, cân nặng và phát triển trí não của bé một cách đồng đều.

3. Hướng dẫn pha sữa Aptamil Anh nhập khẩu đúng cách

Khi pha sữa Aptamil Anh, mẹ cần chú ý khử trùng các dụng cụ như bình sữa, núm ty... trước khi sử dụng. Sử dụng nước đun sôi để nguội đúng nhiệt độ theo hướng dẫn trên hộp sữa Aptamil. Sau đó, làm tan sữa bằng cách lắc đều bình hoặc dùng thìa khuấy. Trước khi cho bé bú, nên kiểm tra độ nóng của sữa bằng cách nhỏ vào cổ tay.

Mẹ có thể mua sữa Aptamil Anh nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất tại Moby - đơn vị phân phối các sản phẩm đáng tin cậy nhất cho các mẹ bỉm. Moby cũng cung cấp kiến thức và tư vấn chăm sóc bé tốt nhất. Liên hệ hotline 0986.680.500 - 0906.199.565 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

1