Xem thêm

Pebble Fleur 2 – Review hoàn thiện da mặt hiệu quả với giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm một máy chăm sóc da mặt chất lượng cao nhưng vẫn phân vân về giá cả? Vậy thì hãy tìm hiểu về máy Pebble Fleur 2, một thiết bị đa năng...

Bạn đang tìm kiếm một máy chăm sóc da mặt chất lượng cao nhưng vẫn phân vân về giá cả? Vậy thì hãy tìm hiểu về máy Pebble Fleur 2, một thiết bị đa năng với nhiều chế độ dưỡng da và giá cả phù hợp. Liệu máy này có đáng mua không? Hãy cùng tôi đọc bài viết review Pebble Fleur 2 dưới đây để có câu trả lời.

Đôi chút về thương hiệu Pebble

Pebble là một thương hiệu nổi tiếng sản xuất các thiết bị làm đẹp hàng đầu như Hitachi, Foreo,... Thương hiệu này được đánh giá cao và được giới thiệu bởi nhiều công ty truyền thông hàng đầu ở Hoa Kỳ. Một câu nói mà tôi rất thích của Pebble là: “We believe that a glowy skin is your best makeup - Chúng tôi tin rằng một làn da sáng là cách trang điểm tốt nhất của bạn”.

Pebble Fleur 2 Review Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Pebble Fleur 2 là máy chăm sóc da mặt đa năng

Pebble Fleur 2 là một thiết bị chăm sóc da mặt với 3 chế độ và 5 công nghệ khác nhau. Đây là phiên bản cải tiến của Pebble Fleur dòng máy màu đen. Pebble Fleur đã được nhiều người tin dùng vì tính đa dụng và giá cả hợp lý dành cho mọi đối tượng. Duy tin rằng, Pebble Fleur 2 sẽ là cái tên nổi tiếng xuất hiện trong các video review về làm đẹp trong thời gian tới.

Pebble Fleur 2 Review Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Công dụng của Pebble Fleur 2

Chế độ Cleansing

Chế độ này giúp làm sạch da mặt, loại bỏ bã nhờn và cặn trang điểm còn lại. Việc làm sạch da giúp da mặt sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Chế độ Absorbs

Chế độ này có tác dụng làm nóng tinh chất dưỡng da. Với việc kết hợp công nghệ Galvanic Ion, rung massage và microcurrent, Pebble Fleur 2 giúp tinh chất thẩm thấu sâu vào da, nâng cơ mặt và làm da căng bóng.

lỗ cắm sạc của máy Pebble Fleur 2 Hình ảnh lỗ cắm sạc của máy Pebble Fleur 2

Chế độ Glass-skin

Chế độ này được gọi là "nhiệt làm lạnh". Đầu kim loại của Pebble Fleur 2 sẽ giảm nhiệt độ xuống khoảng 10 - 5 độ C, kết hợp với công nghệ RF (Radio Frequency) để kích thích sản sinh collagen, se lỗ chân lông và làm sáng da một cách tự nhiên.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các công nghệ trong 3 chế độ làm đẹp này tại phần dưới bài viết.

Các công nghệ của Pebble Fleur 2

RF - Kích thích tái tạo collagen

Công nghệ RF (Thermage) giúp kích thích tái tạo collagen, nâng cơ mặt, giảm nếp nhăn, làm mờ sẹo và làm căng bóng da.

Máy Pebble Fleur 2 đang hoạt động Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 đang hoạt động

EMS - Công nghệ điện châm

Công nghệ điện châm EMS giúp săn chắc các cơ và kích thích quá trình tái tạo và phục hồi da. Công nghệ này giúp đưa dưỡng chất vào tận trung bì của da và được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực làm đẹp.

Chức năng rung âm - Massage, làm sạch

Chức năng này giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng quá trình trao đổi chất. Pebble Fleur 2 với tần số rung cao khoảng 8500 nhịp/phút giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và mang lại làn da mịn màng.

Máy Pebble Fleur 2 Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Nguyên tắc nóng và lạnh trong làm đẹp

Nguyên tắc nóng và lạnh sử dụng nhiệt độ cao và thấp để kích thích tuần hoàn máu và tăng tốc độ trao đổi chất của da. Với chế độ massage nóng (từ 45 - 50 độ C), lỗ chân lông sẽ giãn nở nhẹ nhàng và kích thích sản sinh collagen và elastin. Trong khi chế độ massage lạnh (từ 10 - 5 độ C) giúp thu nhỏ lỗ chân lông và làm săn chắc da.

Công nghệ này giúp các dưỡng chất được hấp thụ tốt hơn và giúp làn da trở nên sáng hồng tự nhiên và căng bóng ngay cả khi không makeup.

Công nghệ sóng âm Ultrasonic

Công nghệ sóng âm Ultrasonic tác động trực tiếp lên da mặt, làm rung các tế bào da và tạo ra các vi mát xa hiệu ứng. Công nghệ này giúp lưu thông bạch huyết, tái tạo mô, làm mềm mô, kích thích hệ thần kinh và tế bào làn da, đồng thời giúp phục hồi độ đàn hồi cho da.

Máy Pebble Fleur 2 Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Liệu pháp Ion Galvanic

Liệu pháp Ion Galvanic là công nghệ điện phân sinh học giúp phân hủy độc tố và đưa dưỡng chất vào da một cách nhanh chóng mà không làm mất đi tính chất điều trị của dưỡng chất. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp xây dựng cấu trúc da, giảm thiểu tình trạng da nhờn, cải thiện dấu hiệu lão hóa và thải độc tố.

Review và Hướng dẫn sử dụng máy Pebble Fleur 2

Khi nhận được máy, Duy đã ấn tượng bởi tốc độ giao hàng nhanh và cách đóng gói sản phẩm chắc chắn. Hộp máy màu trắng sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người dùng. Trong hộp, có sách hướng dẫn sử dụng được dịch ra ba ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Trung.

Bộ sản phẩm Pebble Fleur 2 Hình ảnh bộ sản phẩm Pebble Fleur 2 trong bài review

Duy tiến hành làm sạch da như bình thường trước khi sử dụng máy. Sau đó, Duy thoa toner lên miếng bông và đặt vào máy. Bật máy Pebble Fleur 2 bằng cách ấn và giữ nút nguồn trong 3 giây. Bấm nút nguồn một lần nữa để chuyển sang chế độ tiếp theo. Đầu tiên là chế độ làm sạch (Cleansing) trong vòng 3 phút.

Miếng bông tẩy trang sau khi dùng Pebble Fleur 2 và qua 2 lần tẩy trang Hình ảnh miếng bông tẩy trang sau khi dùng Pebble Fleur 2 và qua 2 lần tẩy trang

Tiếp theo, Duy chuyển sang chế độ Absorbs. Khi đặt máy lên da, Duy cảm nhận được sự nóng lên của máy. Duy đã thử cầm máy mà không chạm vào cảm biến hai bên hông nhưng vẫn cảm nhận được sự nóng, dù không đeo trang sức hay sử dụng vật liệu kim loại.

Có thể do Duy có cơ địa đặc biệt nên nhạy cảm với dòng điện. Nếu bạn đã dùng chế độ này, hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn ở phần bình luận.

Pebble Fleur 2 Review Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Duy chuyển sang chế độ Glass-skin. Duy rất thích chế độ này vì không phải máy nào cũng có thể làm lạnh như spa. Khi dùng chế độ Glass-skin, Duy cảm nhận được sự mát lạnh trên da và thích thú đắp mặt nạ với máy này.

Ở lần sau, Duy sẽ thoa serum HA lên da và dùng máy ở chế độ Glass-skin. Sự lạnh lên da cảm nhận từ mức 5 nếu đắp mặt nạ, và mức 10 nếu dùng serum.

Pebble Fleur 2 Duy Ở Đây Review Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Dù chạy ở bất kỳ chế độ nào, nhưng ở chế độ Cleansing và Glass-skin, Duy không cảm nhận sự tê tay.

Ưu điểm và khuyết điểm của Pebble Fleur 2

Ưu điểm:

  • Giá cả phải chăng, tích hợp nhiều công nghệ và công dụng.
  • Thiết kế đẹp, đóng gói chắc chắn, giao hàng nhanh.
  • Chế độ bảo hành và hoàn tiền uy tín.

Khuyết điểm:

  • Nút nguồn hơi khó bấm.
  • Cảm giác tê tay khi dùng chế độ Absorbs (có thể do cơ địa của từng người khác nhau).

Pebble Fleur 2 Review Hình ảnh máy Pebble Fleur 2 trong bài review

Có nên mua máy Pebble Fleur 2 không?

Từ những đánh giá và thông tin được cung cấp, bạn có thể tự trả lời câu hỏi này. Nếu bạn là học sinh, sinh viên, người không có nhiều nguồn lực tài chính để đầu tư vào các máy chăm sóc da đắt tiền, thì Pebble Fleur 2 là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Bộ sản phẩm Pebble Fleur 2 Hình ảnh bộ sản phẩm Pebble Fleur 2 trong bài review

Mua máy Pebble Fleur 2 ở đâu?

Duy đã mua máy Pebble Fleur 2 tại cửa hàng Saint L’Beau - nhà phân phối chính hãng dòng máy Pebble tại Việt Nam. Mua sản phẩm tại Saint L’Beau, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không mua phải hàng giả. Bên cạnh đó, Saint L’Beau còn có chế độ đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, bảo hành và chính sách hoàn tiền 90 ngày.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về máy và xem các bằng chứng hiệu quả của sản phẩm, so sánh với các máy khác cùng chức năng, vui lòng truy cập vào trang sản phẩm của Saint L’Beau và chọn Pebble Fleur 2.

Pebble Fleur Hình ảnh từ bài review - kéo xuống và chọn chuyên mục Pebble để xem thông tin chi tiết

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của tôi. Tôi hy vọng rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mình.

1