Xem thêm

Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 - Hiệu quả và tiện lợi

Caption: Màn hình máy chạy bộ điện MHT 640 Bạn đang tìm kiếm một thiết bị tập luyện hiệu quả cho gia đình? Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 là sự lựa chọn hoàn...

Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 Caption: Màn hình máy chạy bộ điện MHT 640

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị tập luyện hiệu quả cho gia đình? Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và động cơ DC công suất 1.25Hp, máy chạy bộ MHT 640 đáp ứng đa dạng nhu cầu tập luyện của bạn.

Thông tin máy chạy bộ điện Mofit MHT 640

  • Mã sản phẩm: MHT 640.
  • Thương hiệu: Mofit.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.

Máy chạy bộ MHT 640 được chế tạo từ thép dẹt cực dày, sơn tĩnh điện chống bong tróc và rỉ sét, giúp đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Động cơ DC công suất 1.25Hp mang lại hiệu suất tối ưu cho mỗi buổi tập. Bảng điều khiển thông minh được thiết kế đẹp mắt với nhiều phím chọn nhanh chương trình, đồng hồ hiển thị, hệ thống loa nghe nhạc, đo nhịp tim và khóa an toàn.

Máy chạy bộ MHT 640 tích hợp màn hình LED màu đỏ hiển thị các thông số quan trọng như thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim. Điều chỉnh tốc độ từ 1.0 - 12 km/h và độ dốc bằng tay với 3 mức 0, 5 và 7%. Bàn chạy bằng gỗ MDF và băng tải sử dụng thảm chuyên dụng cực dày và bền.

MHT 640 còn được trang bị đầu rung massage và hệ thống gập cơ bụng, giúp đa dạng bài tập và tăng hiệu quả luyện tập. Máy còn tích hợp piston thủy lực giúp gập gọn khi không sử dụng và có bánh xe di chuyển dễ dàng.

Màu sắc máy chạy bộ MHT 640 là đen và xanh. Điện áp sử dụng là 220V. Kích thước lắp đặt máy chạy bộ là 1480 x 670 x 1580 mm (dài x rộng x cao). Trọng lượng sản phẩm là 46 kg và trọng lượng đóng thùng là 54 kg. Máy chạy bộ MHT 640 có khả năng chịu tải tối đa 100 kg.

Ưu điểm của máy chạy bộ MHT 640

  • Máy chạy bộ điện MHT 640 đa năng với nhiều bài tập như đi bộ, chạy bộ, massage và gập bụng, đem lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Với mức giá chỉ 9.320.000 đồng, đây là một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe gia đình bạn.
  • Màn hình hiển thị với các thông số cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện và điều chỉnh cường độ phù hợp.
  • Máy chạy bộ MHT 640 có khóa an toàn để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Hộc để nước và điện thoại cũng được tích hợp, tiện lợi cho người tập.

Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 Caption: Máy chạy bộ điện Mofit MHT 640

Chính sách bán hàng

Thể thao Thiên Trường là đơn vị bán hàng uy tín với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Với hình thức mua hàng tại kho, Thiên Trường cung cấp những sản phẩm từ nhà sản xuất trực tiếp đến tay khách hàng với chi phí thấp nhất.

Dù bạn không ở Hà Nội, việc mua hàng vẫn dễ dàng với dịch vụ vận chuyển siêu tốc của Thiên Trường. Bạn có thể thanh toán qua ngân hàng và nhận hàng tại nhà. Đơn đăng ký mua hàng chỉ cần hoàn thành và Thiên Trường sẽ liên lạc để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Việc mua hàng online tại Thiên Trường hoàn toàn an toàn và đáng tin cậy. Bạn sẽ không phải lo lắng về những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu, kích cỡ. Thể Thao Thiên Trường cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đừng chần chừ nữa, hãy sở hữu ngay máy chạy bộ điện Mofit MHT 640 và khám phá những lợi ích mà nó mang lại cho sức khỏe và cuộc sống của bạn.

1