Xem thêm

Máy Chạy Bộ Đa Năng Hasuta HTM-510 - Chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Đón nhận vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe dẻo dai Bạn muốn có một vóc dáng trẻ khoẻ, săn chắc, và một sức khỏe tốt? Bạn muốn mua một thiết bị chăm sóc sức...

Đón nhận vóc dáng hoàn hảo và sức khỏe dẻo dai

Bạn muốn có một vóc dáng trẻ khoẻ, săn chắc, và một sức khỏe tốt? Bạn muốn mua một thiết bị chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà mà không phải lo lắng về thời tiết hay mất thời gian di chuyển đến phòng tập? Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với những tính năng hiện đại, máy chạy bộ này đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng và trở thành người bạn đồng hành cho sức khỏe và vóc dáng đẹp.

Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HMT-510 Thông số kỹ thuật máy chạy bộ HMT-510

Giới thiệu chung máy chạy bộ Hasuta HTM-510

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 là một thiết bị tập luyện hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm cân, và duy trì vóc dáng ngay tại nhà. Máy chạy bộ này sử dụng năng lượng điện thay vì cơ, giúp giảm áp lực lên đôi chân và cơ bắp khi khởi động máy. Đồng thời, máy cũng phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Dòng máy chạy bộ này đặc biệt vượt trội hơn so với những chiếc máy chạy bộ thông thường bằng cơ. Với thiết kế hiện đại, Hasuta HTM-510 là sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong phân khúc tầm trung, mini, sử dụng tại nhà. Máy được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp cơ bắp săn chắc và cải thiện thể trạng, thể lực.

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, bao gồm:

  • Người muốn chăm sóc sức khỏe, giữ thân hình cân đối, khỏe mạnh và vóc dáng săn chắc.
  • Đối tượng muốn giảm cân nhưng không có nhiều thời gian đến phòng tập. Hasuta HTM-510 cho phép bạn tăng cường sức khỏe bất cứ lúc nào trong ngày.

Ưu điểm tuyệt vời làm nên chất lượng Hasuta HTM-510

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 có kết cấu chắc khỏe, hiện đại và tính năng vượt trội. Với những bài tập sống động mô phỏng các hoạt động tập luyện ngoài trời và phòng tập gym chuyên nghiệp. Máy chạy bộ này mang đến những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế máy thể thao, khung sườn chắc chắn

Ngay từ khi mới ra mắt, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 đã thu hút người dùng bởi kiểu dáng năng động, khỏe khoắn và thể thao. Với màu đen truyền thống kết hợp các điểm xuyết đỏ, máy chạy bộ này phù hợp với mọi không gian trong gia đình, từ cổ điển đến hiện đại.

Máy chạy bộ HTM-510 khung sườn chắc chắn, thiết kế sang trọng Máy chạy bộ HTM-510 khung sườn chắc chắn, thiết kế sang trọng

Với thiết kế chuẩn Nhật theo phong cách tối giản, máy chạy bộ Hasuta HTM-510 chỉ chiếm diện tích 1m2. Bạn dễ dàng di chuyển máy từ vị trí này sang vị trí khác trong ngôi nhà. Khung máy gọn nhẹ nhưng chắc chắn nhờ sử dụng vật liệu thép cao cấp siêu cứng và sơn tĩnh điện. Máy có thể chịu được tải trọng lên đến 110kg.

Tính năng hiện đại Hasuta HTM-510 trang bị

Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng tốt nhất cho người dùng. Các tính năng đáng chú ý bao gồm:

  • Băng chạy chắc chắn: Hasuta HTM-510 được thiết kế với băng chạy rộng rãi có kích thước 480x1350mm và độ dày 18mm, giúp bạn thoải mái với những bước sải chân dài. Băng chạy còn có độ ổn định và thiết kế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người tập. Thảm kim cương sắc nét với hệ thống thảm chạy đa lớp Diamond Running Belt mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân và hạn chế phản lực tác động lên xương khớp, giảm rủi ro chấn thương. Đồng thời, máy không gây tiếng ồn khi tập luyện.

    HTM-510 thảm vân kim cương 5 lớp chống trơn trượt HTM-510 thảm vân kim cương 5 lớp chống trơn trượt

  • Đa tính năng: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được trang bị động cơ mạnh mẽ với công suất 3.0 mã lực và tốc độ tối đa lên đến 18km/h. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm với đai massage và thanh gập bụng, giúp bạn có một vòng bụng săn chắc và cơ bắp hoàn hảo. Máy còn cung cấp 12 bài tập đa dạng với tốc độ từ nhẹ nhàng đến độ dốc lên đến 15%.

  • Khóa nam châm đảm bảo tính an toàn: Hasuta HTM-510 được trang bị hệ thống khóa nam châm để tăng tính an toàn khi sử dụng. Khi tập luyện, nếu bạn muốn dừng ngay lập tức, chỉ cần giật khoá nam châm từ đầu máy.

  • Hệ thống mút cao su đảm bảo an toàn: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 được trang bị hệ thống 4 mút cao su ở chân máy, giúp máy bám chắc trên mọi loại sàn nhà và đảm bảo an toàn cho người tập luyện.

  • Hệ thống quạt gió tản nhiệt: Giúp máy hoạt động trong thời gian dài và công suất cao mà không bị nóng và gây tiếng ồn, cùng lúc xua tan cái nóng cho người dùng và tản nhiệt cho động cơ, tăng tuổi thọ sản phẩm.

  • Màn hình LED hiện đại: Máy chạy bộ Hasuta HTM-510 có màn hình LED hiển thị thông tin về sức khỏe, nhịp tim, lượng calo tiêu hao, quãng đường chạy, vận tốc... Giúp bạn theo dõi và điều chỉnh bài tập một cách chính xác.

Hasuta - Thương hiệu chăm sóc sức khỏe tốt nhất

Hasuta là một thương hiệu trẻ nhưng đã nhận được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Đầu tư vào những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt, Hasuta đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính nhất.

Máy chạy bộ HTM-510 bức phá tốc độ lên tới 18km/h Máy chạy bộ HTM-510 bức phá tốc độ lên tới 18km/h

Hasuta hiện có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc và được bán tại các hệ thống siêu thị điện máy uy tín như Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh... Thương hiệu cũng có 90 trạm bảo hành trên toàn quốc để đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Với cam kết hàng chính hãng, tư vấn từ chuyên gia, bảo hành 24 tháng và dịch vụ đổi trả miễn phí, Hasuta đảm bảo cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

Hasuta không chỉ nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng mà còn được các nhân vật nổi tiếng và giới báo chí đánh giá cao. Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhà nước Palestine tại Việt Nam, NS Chí Trung, NS Lê Hương, Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010, đều đã sử dụng và đánh giá cao sản phẩm của Hasuta.

Sử dụng máy chạy bộ Hasuta HTM-510, bạn sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy chạy bộ Hasuta HTM-510 và tin tưởng sử dụng để chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Hasuta - Thương hiệu Việt cho sức khỏe người Việt.

1