Xem thêm

Mách bạn cách giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả bất ngờ

Không chỉ riêng phụ nữ, nam giới cũng luôn khao khát sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và khỏe mạnh. Việc giảm cân đã trở thành mối quan tâm hàng đầu trong việc chăm...

Không chỉ riêng phụ nữ, nam giới cũng luôn khao khát sở hữu một vóc dáng hoàn hảo và khỏe mạnh. Việc giảm cân đã trở thành mối quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe của phái mạnh.

Nguyên nhân gây béo ở nam giới

Hiện nay, rất nhiều nam giới đang trong tình trạng thừa cân và có nhiều mỡ bụng, gây nhiều nguy cơ về sức khỏe. Mỡ bụng trở nên nguy hiểm khi không bị giới hạn và có thể phát triển thành mỡ dưới da. Ngoài ra, mỡ bụng còn bao gồm mỡ nội tạng nằm sâu trong bụng và bao quanh các cơ quan trong cơ thể. Vậy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo bụng ở nam giới là gì?

  • Yếu tố di truyền: Gen và yếu tố di truyền đóng vai trò không nhỏ trong việc khiến nam giới thừa cân và gây béo phì do tích tụ mỡ ở cơ thể.
  • Thiếu cân bằng calo: Cách nam giới cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể và lượng calo tiêu thụ mỗi ngày ảnh hưởng rất lớn đối với cân nặng. Nếu nam giới ăn quá nhiều nhưng vận động quá ít, việc tích tụ mỡ thừa là không tránh khỏi, bao gồm mỡ bụng.
  • Stress mãn tính: Muốn thành công và kiếm nhiều tiền hơn mỗi ngày, nam giới gặp nhiều vấn đề tâm lý hơn. Sự căng thẳng kéo dài và cuộc sống gấp gáp khiến nam giới dễ bị béo bụng.
  • Uống bia rượu: Cuộc nhậu khiến bạn không kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể. Bia rượu và các món nhậu cung cấp cho cơ thể nhiều calo và tích lũy thành mỡ ở vùng bụng. Lượng calo dư thừa này phá hủy sức khỏe và làm tăng vòng hai.
  • Mất ngủ: Ngủ là thời gian để cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi sau cả ngày hoạt động. Mất ngủ thường xuyên ảnh hưởng đến thói quen ăn uống và quá trình tiêu hóa.

Ăn kiêng có phải biện pháp giảm béo hiệu quả cho nam giới?

Nam giới có hệ thống cơ địa khác nữ giới, việc giảm mỡ bụng cũng khó khăn hơn do thói quen sinh hoạt và nhu cầu dinh dưỡng cao của cơ thể nam. Ngoài ra, nam giới thường có những thói quen không tốt cho việc ăn kiêng như uống bia rượu, nhậu nhẹt, cà phê... vì vậy, ăn kiêng chỉ là lý thuyết và không đem lại hiệu quả như mong muốn.

Vậy nam giới muốn giảm béo thì phải làm sao?

Công nghệ S-Shape của England là một lựa chọn hoàn hảo cho nam giới muốn giảm béo vùng bụng. England S-Shape đã được FDA (Hoa Kỳ) và CE (châu Âu) chứng nhận an toàn và đã được chứng minh lâm sàng, thử nghiệm, xác nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.

Sử dụng phương pháp này giúp giảm béo trực tiếp ở từng vùng tích trữ mỡ trên cơ thể như bụng, vai, tay, đùi... Công nghệ này không dùng sức nóng để tan mỡ, mà sử dụng năng lượng kép RF kết hợp sóng siêu âm và sóng cao tần ngăn chặn tế bào mỡ phát triển, diệt mỡ bằng nhiệt lạnh. Tùy thuộc vào lượng mỡ của mỗi người, công nghệ sẽ đào thải một tỉ lệ mỡ nhất định, vẫn bảo đảm một lượng mỡ nhất định có chức năng giữ ấm và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Đồng thời, công nghệ này cũng giải quyết hiện tượng da sần vỏ cam. Quá trình trị liệu chỉ diễn ra trong 60 phút và mang lại hiệu quả rõ rệt sau lần thực hiện đầu tiên. Kết quả đạt được là giảm từ 8 - 15cm lượng mỡ thừa trên cơ thể. Nhờ cơ chế khoa học hiện đại, phương pháp này khắc phục hoàn toàn những hạn chế thường gặp ở các phương pháp giảm béo khác như mệt mỏi, suy nhược cơ thể...

Tại Việt Nam, công nghệ giảm béo bụng này đã được chuyển nhượng độc quyền tại Viện thẩm mỹ Oracle.

Giảm mỡ bụng Hình ảnh minh họa, giảm mỡ bụng nam giới.

Mọi người nam giới cũng có thể rời bỏ tình trạng béo phì và đạt được vóc dáng như mong muốn. Hãy tận dụng công nghệ hiện đại và những phương pháp chuyên nghiệp để đạt được mục tiêu giảm mỡ bụng hiệu quả.

1