Xem thêm

Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Vẫn Là Mỹ Phẩm Yêu Thích Của Tôi Mặc Dù Có Một Mùi Vị Mới

Caption: Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Chúng ta thường có xu hướng thích những thứ mới, và tôi cũng không ngoại lệ. Laneige Gummy Bear Lip Sleeping Mask đã hấp dẫn tôi hơn hẳn....

Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Caption: Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask

Chúng ta thường có xu hướng thích những thứ mới, và tôi cũng không ngoại lệ. Laneige Gummy Bear Lip Sleeping Mask đã hấp dẫn tôi hơn hẳn. Tuy nhiên, Mint Choco Lip Sleeping Mask vẫn là sản phẩm yêu thích của tôi. Tôi có thể nói mình là người theo truyền thống! Nhưng thực sự, không lâu nữa, Gummy Bear sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ mỹ phẩm của tôi. Có ai đã đặt mua nó chưa? Tôi thực sự muốn biết cảm nhận của các bạn!

Mint Choco Lip Sleeping Mask ra mắt vào tháng 10 năm 2019, ngay đúng vào thời điểm nghỉ lễ và tôi đã mua hai hũ trong lần đầu tiên. Gần đây, tôi mới mở hũ thứ hai vì dù một số người vẫn có ý kiến không tốt về Laneige Lip Sleeping Mask, tôi vẫn là fan cuồng của nó. Nhưng đừng vui quá sớm, sản phẩm này không có hương vị kem bạc hà sô-cô-la như bạn nghĩ. Thật đáng tiếc, phải không? Nó chỉ có hương vị mát lành của bạc hà.

Nhưng không sao cả! Cuộc sống không thể có tất cả, đúng không?

Vậy tại sao tôi lại yêu nó đến vậy?

Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Caption: Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask

Nếu bạn bắt tôi chọn một loại dưỡng môi và sử dụng nó suốt đời, tôi sẽ chọn Mint Choco Lip Sleeping Mask! Đây là sản phẩm mà tôi yêu thích nhất, bởi vì môi của tôi dễ bị khô. Nhiều người thích dùng Agave Lip Mask của Bite Beauty, nhưng đối với tôi, lựa chọn luôn là Laneige.

Đây là một loại balm mềm mại, kem dưỡng môi có kết cấu đặc và nhẹ nhàng, không nhờn hoặc dính. Nó đi kèm với một cái xẻng nhỏ để khuấy bột, lấy dưỡng chất ra và thoa lên môi (nó còn có túi nhỏ để cất xẻng). Sản phẩm này từ ban đầu sẽ khá dày, nhưng khi tiếp xúc với nhiệt độ của môi bạn, nó sẽ tan chảy và tạo ra một lớp bảo vệ sáng bóng để cung cấp độ ẩm mềm mại cho môi. Dù được gọi là mặt nạ ngủ, tôi không thực sự sử dụng nó vào ban đêm vì thói quen ngủ nằm ngửa của tôi. Thay vào đó, tôi thường thoa một lớp mỏng vào môi trước khi ra khỏi nhà vào những ngày đông (với độ dày cảm nhận rõ nhưng lại tạo một lớp bóng đẹp trên môi và có thể dùng hàng ngày), hoặc thoa sau khi hoàn thành chu trình chăm sóc da trước khi nấu ăn, xem TV, đọc sách hoặc thư giãn vào cuối tuần. Bạn có thể để nó qua đêm nếu muốn, nhưng nếu bạn nằm ngửa hoặc hay chuyển động khi ngủ, sẽ rất bất tiện. Tôi chỉ để nó trên một vài giờ trước khi đi ngủ và sản phẩm làm môi mềm mại tuyệt vời! Khi tôi đi ngủ, nó đã tan biến.

Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask Caption: Các hình ảnh về Laneige Mint Choco Lip Sleeping Mask

Sản phẩm này rất dưỡng, rất dịu nhẹ đặc biệt là trên những đôi môi bị khô hoặc nứt nẻ. Tuyệt vời như là một liệu pháp dưỡng môi và tôi rất vui khi biết rằng nó đã có mùi vị Gummy Bear. Squeeeeeeeeeeeee!

Bạn đã dùng Laneige Choco Lip Sleeping Mask chưa?

Bạn có yêu thích nó không?

Và mùi vị bạn thích là gì?

Nơi mua sản phẩm

Sephora

1