Xem thêm

Hướng dẫn vẽ móng tay bằng băng dính: Nghệ thuật dễ dàng

Bạn đã từng thử vẽ móng tay bằng băng dính chưa? Có vẻ kỳ lạ nhưng nhiều người đã biến những sợi băng dính và sơn móng tay thành những "tác phẩm nghệ thuật". Bài...

Bạn đã từng thử vẽ móng tay bằng băng dính chưa? Có vẻ kỳ lạ nhưng nhiều người đã biến những sợi băng dính và sơn móng tay thành những "tác phẩm nghệ thuật". Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm cực kỳ đơn giản!

Cách vẽ móng tay bằng băng dính như thế nào?

Thay vì phải ngồi mấy tiếng đồng hồ ở tiệm nail để có bộ móng đẹp , bạn hoàn toàn có thể vẽ móng tay bằng băng dính ngay tại nhà. Điều này thực sự đơn giản!

Cần chuẩn bị những gì để có một bộ móng tay đẹp?

  • Những lọ sơn móng tay màu yêu thích
  • Cuộn băng dính (trong hoặc có màu, cũng được)
  • Những ý tưởng họa tiết móng tay dễ thương

Cách thực hiện

Để tạo họa tiết móng tay bằng băng dính, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  1. Sơn màu trắng hoặc để trắng móng tay (nếu bạn muốn tạo họa tiết màu trắng).
  2. Dùng băng dính để tạo họa tiết trên móng tay. Bạn có thể cắt băng dính theo hình dạng mong muốn, như bông hoa, trái tim, đường thẳng để tạo hình caro, bắt chéo, kẻ ngang, hoặc bất kỳ họa tiết nào bạn thích.
  3. Sơn màu móng tay yêu thích lên.
  4. Gỡ băng dính ra, và bạn sẽ có một bộ móng tay đẹp ngay thôi.

Đơn giản mà không tốn nhiều tiền, phải không?

Phần tiếp theo, Tân Thái Dương sẽ hướng dẫn cho bạn một số họa tiết móng tay được vẽ bằng băng dính chất lượng.

Cách làm một số họa tiết vẽ móng tay cực xinh

Họa tiết móng tay cỏ ba lá

Cách làm: Vẽ hình họa tiết cỏ ba lá, sau đó cắt theo viền đã vẽ và dán lên móng tay để tạo khuôn. Cuối cùng, bạn dùng sơn móng tay quét lên. Gỡ băng dính ra sau một thời gian và bạn sẽ có ngay một bộ móng với họa tiết xinh xắn.

Tạo hình họa tiết caro

Cách làm: Sơn màu nền cho móng tay trước. Sau đó, cắt băng dính thành sợi và xếp thành hình caro trên móng tay. Tiếp tục sơn màu khác lên móng tay và chờ sơn khô. Gỡ băng dính ra và lau sạch phần sơn bị lem bằng tăm bông. Bạn sẽ có một bộ móng tay với họa tiết cách điệu hai màu sắc, khiến bạn trở nên nổi bật.

Vẽ móng tay bằng băng dính Họa tiết Caro

Tạo kiểu sơn bóng nửa móng tay

Cách làm: Sơn màu nền cho móng tay trước. Sử dụng băng dính đặt chéo lên móng tay. Tiếp theo, dùng sơn bóng chèn một lớp lên móng tay của bạn. Chờ sơn móng tay khô lại và tháo băng dính ra. Bạn sẽ có được một bộ móng đẹp tinh tế và thu hút.

Vẽ móng tay bằng băng dính kiểu bóng Vẽ móng tay bằng băng dính kiểu bóng

Tạo họa tiết hình cây sơn hai màu

Không chỉ có thể sơn móng tay với họa tiết đơn giản, bạn còn có thể làm những bộ móng đa màu sắc hơn.

Cách làm: Cắt băng dính thành sợi để tạo họa tiết trên móng tay. Tiếp theo, pha trộn hai màu sơn với nhau bằng cách sơn lên bông mút. Chất liệu này không thấm sơn. Sau đó, nhẹ nhàng chèn lớp sơn hai màu lên móng tay và đặt băng dính lên. Chờ cho sơn móng tay khô, gỡ bỏ băng dính. Bạn sẽ có một bộ móng đầy màu sắc.

Vẽ móng tay bằng băng dính Họa tiết cây - 2 màu

Bạn cũng có thể tạo nhiều họa tiết khác trên móng tay, với sự trợ giúp của những miếng vải ren.

Sử dụng băng dính là một cách tuyệt vời để bạn tạo ra những bộ móng tay đẹp. Tuy nhiên, khi không cần sử dụng, hãy tham khảo bài viết: Cách tẩy vết băng dính trên mọi bề mặt để khôi phục bộ móng của bạn như ban đầu.

Tóm lại

Vẽ móng tay bằng băng dính rất đơn giản, phải không? Bạn không cần phải mất hàng giờ ở tiệm nail để có bộ móng đẹp nữa. Tất cả đều có thể thực hiện ngay tại nhà, nhanh chóng và dễ dàng. Hy vọng bài viết trên của xưởng sản xuất băng dính Tân Thái Dương đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

1