Xem thêm

Giúp bạn hiểu rõ về sự khác biệt giữa sữa Meiji nhập khẩu liên doanh và sữa Meiji nội địa

Sữa Meiji là một loại sữa đến từ Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng cao. Sữa này có mùi thơm, vị nhạt giống như sữa mẹ, không chứa nhiều chất...

Sữa Meiji là một loại sữa đến từ Nhật Bản, được nghiên cứu và sản xuất với chất lượng cao. Sữa này có mùi thơm, vị nhạt giống như sữa mẹ, không chứa nhiều chất tạo mùi hay chất tạo ngọt. Tuy nhiên, tại Việt Nam, có nhiều loại sữa Meiji như sữa meiji nhập khẩu liên doanh và sữa meiji nội địa , khiến nhiều mẹ phân vân không biết nên mua loại nào cho con. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt lựa chọn sữa Meiji nhập khẩu liên doanh và sữa Meiji nội địa một cách chính xác và nhanh chóng. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn khi quyết định chọn mua sữa Meiji cho bé.

Giúp mẹ phân biệt lựa chọn sữa Meiji nhập khẩu liên doanh & Meiji nội địa chính xác và nhanh nhất

1. Nguồn gốc sản xuất và cách thức nhập vào Việt Nam

Sữa Meiji cả nhập khẩu và nội địa đều được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Meiji Nhật Bản, một tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên về sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng. Tập đoàn này có nhiều sản phẩm uy tín và được đánh giá cao trên thế giới, trong đó có sữa Meiji.

Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa. Sữa Meiji nhập khẩu là hàng được công ty thương mại Sóng Thần nhập khẩu và phân phối cho thị trường Việt Nam. Đây là hàng nhập khẩu chính ngạch, có thông tin về nhà nhập khẩu trên tem phụ của hộp sữa.

Sữa Meiji nội địa được sản xuất để tiêu dùng trong nước Nhật và xuất khẩu đi các nước khác. Ở Việt Nam, có cả hai loại sữa Meiji là hàng nhập khẩu chính ngạch và hàng xách tay không nguồn gốc. Sữa Meiji nội địa nhập khẩu chính ngạch có tem phụ đầy đủ ghi rõ thông tin về sữa và tên công ty nhập khẩu. Sữa Meiji xách tay không có tem phụ và chỉ in toàn bộ bằng tiếng Nhật trên hộp.

Sữa Meiji nhập khẩu và xách tay

2. Vỏ hộp bên ngoài

Vỏ hộp là yếu tố thứ hai bạn có thể dễ dàng nhận biết sự khác biệt giữa sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa. Cả hai loại sữa đều có hai dạng là dạng bột lon thiếc và dạng viên nén tiện lợi bằng hộp giấy. Cả hai loại sữa đều có trọng lượng 800g với nắp dạng công nghệ cao. Việc đóng gói bằng lon thiếc giúp bảo quản dễ dàng và đảm bảo an toàn về chất lượng hơn. Dạng viên nén được đóng gói kỹ càng, mỗi hộp có 16 bịch nhỏ, mỗi bịch nhỏ có 5 viên.

Sữa Meiji chính hãng nhập khẩu từ Nhật Bản phải còn nguyên tem, nguyên mác, hộp không bị méo, bẹp, hình ảnh và chữ in trên thân hộp không bị mờ, nhạt và nhoè. Trên hộp có tem bảo hành, chữ in không bị lỗi phông. Hạn sử dụng thường không bị mờ, không có dấu hiệu sửa, xóa, và thường được viết ngược theo "năm/tháng/ngày" và dập nổi. Hạn sử dụng thường là 1,5 năm tính từ ngày sản xuất.

Mã vạch sữa Meiji là đầu số 49, điều này cho thấy sữa Meiji đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn hãy chú ý mã vạch là 49.

Sữa Meiji chính hãng dạng viên

3. Công dụng của sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa

Cả sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa đều có các công dụng tương tự nhau. Cả hai loại sữa đều mang lại những công dụng tuyệt vời cho bé như sau:

  • Tăng cường sức đề kháng: Nhờ hàm lượng cao các Nucleotides có trong sữa Meiji, sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ được tăng cao, giúp trẻ hạn chế các bệnh về đường ruột và hệ hô hấp.

  • Tăng cường phát triển trí não: Sữa Meiji cung cấp các chất như DHA, ARA, taurine, choline và các Omega 3, Omega 6, giúp bé phát triển trí não tốt hơn trong việc quan sát, học tập và ghi nhớ.

  • Cho bé hệ dinh dưỡng đầy đủ: Cả sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa đều cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất, đạm, chất béo và chất bột đường để bé có một hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

  • Mang tới hệ xương chắc khỏe: Sữa Meiji bổ sung canxi, vitamin D3, photpho và magie, giúp bé có hệ xương chắc khỏe và chiều cao lý tưởng.

Sữa Meiji - bé khỏe & mẹ vui

Với các thông tin trên, bạn có thể yên tâm lựa chọn cả sữa Meiji nhập khẩu và sữa Meiji nội địa, vì cả hai loại đều mang lại hiệu quả dinh dưỡng cao cho bé. Meiji là một thương hiệu uy tín, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé.

Nếu bạn muốn mua sữa Meiji chính hãng, hãy đến ngay Moby - chuyên đồ dùng và phụ kiện cho mẹ và bé uy tín. Chúng tôi cung cấp sữa Meiji với giá tốt nhất và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn cho bạn.

Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc 0906.199.565 hoặc ghé trực tiếp showroom để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi.

Moby - Chuyên đồ dùng & phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín.

This article was written in Vietnamese and the content may differ from the original English text.

1