Xem thêm

Giải đáp: Giảm cân có giúp mặt thon gọn hay không?

Với xu hướng người người chuộng mặt V-line hiện nay khiến nhiều cô gái "mặt mâm" luôn cảm thấy e ngại với vẻ ngoài của mình. Mặt to tròn còn tạo cảm giác phúng phính...

Với xu hướng người người chuộng mặt V-line hiện nay khiến nhiều cô gái "mặt mâm" luôn cảm thấy e ngại với vẻ ngoài của mình. Mặt to tròn còn tạo cảm giác phúng phính dù bạn nằm trong diện người có body không quá béo.

Giải mã thắc giảm cân có giúp mặt thon gọn

Nếu như mỡ thừa vùng bụng, eo, hông, đùi,... có thể che giấu bằng trang phục, thì béo mặt lại dễ dàng nhận thấy. Và chắc chắn không dưới 1 lần bạn ngại chụp ảnh vì gương mặt như muốn tràn cả khung hình. Thậm chí còn dành cả tiếng đồng hồ make-up tạo khối tỉ mẩn cho mặt đỡ thô.

Theo giải đáp từ các chuyên gia dinh dưỡng và thẩm mỹ, chúng ta cần hiểu rõ không phải bất cứ ai phốp pháp cũng sở hữu gượng mặt mũm mĩm. Thực tế, nhiều trường hợp người gầy mặt mập, ngược lại có người phì nhiêu nhưng gương mặt lại hốc hác. Để trả lời cho câu hỏi giảm cân có giảm béo mặt không, chúng ta cần tìm hiểu rõ nguyên nhân từ đó lựa chọn đúng cách làm thon mặt hiệu quả.

  • Cấu trúc xương mặt quyết định mặt to hay cân đối: Xương hàm, gò má, cằm, trán,... là những bộ phận tạo nên cấu trúc gương mặt. Trong đó, xương hàm quyết định trực tiếp tổng thể gương mặt có thon gọn hay không. Nếu bạn sở hữu xương hàm to bạnh từ khi sinh ra thì mặt sẽ to tròn hơn dù người có gầy, thậm chí có người còn xuất hiện nọng cằm khi trưởng thành.

  • "Mặt mâm" do tình trạng tích trữ nước: Thay đổi hormone, lão hóa, stress, thiếu ngủ,... là những tác nhân khiến mặt béo hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước trước khi ngủ cũng khiến mặt sưng húp, nọng cằm, mắt híp khi thức dậy. Một lưu ý quan trọng, nếu thắc mắc uống nước giảm cân có giúp mặt thon gọn hoặc có ý định làm theo chỉ dẫn này từ các diễn đàn trên mạng thì bạn nên cân nhắc và cần tham khảo ý kiến chuyên gia.

  • Do thói quen ăn quá mặn: Muối có khả năng giữ nước gây tích tụ nhiều trên mặt. Đặc biệt, thói quen ăn trái cây chấm muối cũng làm mặt có xu hướng phình to hơn bình thường. Điều này cũng giải thích ăn trái cây giảm cân có giúp mặt thon gọn - với thực đơn khoa học thì hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả.

  • Do lười vận động, ngủ sai tư thế: Việc lười vận động, ngủ nhiều,... khiến mỡ mặt không được đào thải. Việc dùng gối thấp hay không kê gối khi ngủ khiến lượng máu dồn lên não nhiều, mạch máu bị sung huyết, mặt và mí mắt sưng to hơn.

  • Do thừa cân, mỡ thừa tích tụ nhiều trên mặt: Trong tất cả nguyên nhân gây mặt mập thì tăng cân nhanh, thừa cân, mang thai - sau sinh nở,... là những yếu tố cộng hưởng khiến vùng mặt mập hơn. Thực tế, khi cơ thể tăng cân quá mức, lượng chất béo sẽ có xu hướng tích tụ tại mặt, lâu dần dẫn tới việc xuất hiện nọng cằm, phúng phính.

giam can

Giảm cân có giảm mỡ mặt không - Bí quyết ngay dưới đây

Khuôn mặt thon gọn là mong muốn chính đáng của tất cả chị em nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Trong khi đó, mỗi bộ phận trên cơ thể có sức hấp thụ và tiêu thụ năng lượng khác nhau. Và tùy theo từng bộ phận lại có những cách riêng biệt để khắc phục tình trạng béo cơ thể. Việc chị em đặt câu hỏi giảm cân có giảm mỡ mặt không cũng là điều dễ hiểu.Dưới đây là một số cách giảm béo mặt đơn giản, hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công và chia sẻ nhiều nhất.

  • Chườm đá lạnh

Bạn cho vài viên đá vào 1 miếng vải mỏng hoặc túi chườm rồi mát-xa theo chuyển động hình tròn quanh gương mặt khoảng 10 phút, 3-4 lần/tuần. Đá lạnh sẽ kích thích quá trình đốt mỡ thừa, tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc da mặt và thu nhỏ lỗ chân lông. Thích hợp với người có gương mặt bị giữ nước do mạch máu lưu thông kém.

  • Uống sinh tố cần tây, cà rốt

Uống sinh tố cần tây giảm cân có giúp mặt thon gọn và câu trả lời là hoàn toàn có. Việc bổ sung 1 ly sinh tố cần tây, cà rốt vào thực đơn giảm cân còn giúp cơ thể nạp nhiều vitamin A, B, C... giúp chống oxy hóa, làm đẹp da và bồi bổ cơ thể. Tuy nhiên không nên uống quá nhiều trong 1 ngày nhé!

  • Công dụng giảm cân từ gừng sả

Gừng tươi và sả giúp thanh lọc cơ thể, đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng làm tiêu hao mỡ thừa. Do đó sử dụng gừng sả giảm cân có giúp thon gọn mặt là hoàn toàn có thể. Bạn chỉ cần đập dập 2 nhánh sả và 1/2 củ gừng rồi ngâm trong 500ml nước.

  • Mát-xa giảm cân có làm mặt nhỏ lại

Theo lý giải của nhiều chuyên gia, mát-xa là kỹ thuật tác động trực tiếp vào vùng mặt giúp giảm mỡ cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể mát-xa bằng tay hoặc sử dụng máy tại nhà. Trong quá trình mát-xa, bạn có thể sử dụng tinh dầu vừa giúp thư giãn đầu óc vừa tốt cho da.

Giảm mỡ nọng hoặc 2 bên hàm bằng công nghệ cao

Đối với những người bận rộn, không có thời gian thì việc thực hiện những phương pháp trên mỗi ngày là bất khả thi. Thay vào đó, việc áp dụng công nghệ cao để thon gọn và giảm béo mặt trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại và được nhiều người yêu thích.

giam cam co giup mat thon gon

Công nghệ mang lại hiệu quả giảm mỡ vùng nọng cằm và 2 bên hàm nhanh chóng mà không phải dao kéo, ăn kiêng hay tập thể dục quá sức. Từ đó, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bỏ lo lắng khi sở hữu gương mặt thon gọn, đường viền hàm sắc sảo hơn.

Ultherapy: Tuy đây là phương pháp sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm dùng trong nâng cơ - Trẻ hóa da nhưng có thể mang lại hiệu quả làm thon gọn mặt và làm căng mướt, săn chắc da tức thì. Chỉ cần 1 lần thực hiện, lượng collagen tăng sinh dồi dào giúp củng cố các cấu trúc da lỏng lẻo, kéo căng gương mặt trở nên V-line hơn.

Ultra RF: Đây cũng là một trong những công nghệ làm thon gọn gương mặt hiệu quả nhờ tác động của sóng điện từ RF. Phương pháp có khả năng đánh tan mỡ thừa, làm săn chắc cơ giúp giảm béo mặt và nọng cằm nhanh chóng.

Cấy tinh chất hủy mỡ Premium Defat: Liệu pháp điều trị nhanh chóng, đơn giản mà lan chất béo dưới da, thúc đẩy các mạch máu ngoại vi và tăng lưu thông bạch huyết từ đó quá trình đốt cháy chất béo để chuyển hóa thành năng lượng tiêu hao diễn ra mạnh mẽ. Công nghệ áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể như nọng cằm, bắp tay, eo, hông, bụng, đùi... Do đó việc áp dụng Premium Defat để giảm cân có giảm mỡ mặt không là hoàn toàn có cơ sở.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng điều trị nội khoa - Magic Face để giảm béo mặt hiệu quả. Sự ra đời của công nghệ Magic Face đã giúp cho những ai thiếu tự tin vì gương mặt chưa được thanh thoát, mỡ nhiều, mong muốn có được gương mặt V-line thanh thoát, thời thượng.

Hiện cả 4 công nghệ nêu trên đang được ứng dụng thành công tại viện thẩm mỹ Taza Skin Clinic. Tùy vào nhu cầu, tài chính và đặc điểm gương mặt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất, đem lại hiệu quả cao, bền vững.

Hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời ưng ý nhất cho câu hỏi giảm cân có giúp mặt thon gọn qua bài viết trên. Nếu có thắc mắc, chị em vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 2664 để được tư vấn miễn phí.

1