Xem thêm

Giá quả óc chó: Tìm nơi bán chất lượng nhất tại Hà Nội

Bạn đang tìm hiểu về giá quả óc chó hiện nay trên thị trường? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá và địa chỉ mua quả óc chó chất lượng nhất tại...

Bạn đang tìm hiểu về giá quả óc chó hiện nay trên thị trường? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá và địa chỉ mua quả óc chó chất lượng nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Quả óc chó là gì?

Quả óc chó, hay còn gọi là hạt óc chó, là một loại hạt dinh dưỡng đặc sản tuyệt vời từ thiên nhiên. Quả óc chó được mệnh danh là "vua các loại hạt" vì chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người. Vì những công dụng tuyệt vời này, ngày càng có nhiều người muốn mua và sử dụng quả óc chó.

Đặc điểm và công dụng quả óc chó

Quả óc chó chính là phần hạt của cây óc chó, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như Omega 3, Omega 6, chất xơ, protein, axit béo không bão hòa đơn và đa. Ăn quả óc chó không chỉ giúp ức chế sự phát triển của một số tế bào ung thư, hỗ trợ điều trị và hạn chế sự phát triển của bệnh tiểu đường type 2, mà còn giúp giảm lo âu, căng thẳng, cải thiện giấc ngủ và kiểm soát cân nặng hiệu quả. Đặc biệt, quả óc chó cũng rất tốt cho sức khỏe của bà bầu và thai nhi.

Giá quả óc chó hiện nay là bao nhiêu?

Giá quả óc chó trên thị trường có sự chênh lệch lớn. Tùy thuộc vào xuất xứ, kích cỡ và mùa vụ, giá quả óc chó có thể dao động từ 100.000 đồng/kg đến hơn 400.000 đồng/kg. Quả óc chó Trung Quốc có giá rẻ hơn, khoảng 100.000 - 200.000 đồng/kg. Trong khi đó, quả óc chó rừng Việt Nam có giá từ 150.000 - 250.000 đồng/kg. Ngoài ra, còn có các loại quả óc chó nhập khẩu từ Mỹ với giá cao hơn.

Nên mua quả óc chó loại nào?

Dựa trên giá và chất lượng, bạn có thể lựa chọn mua quả óc chó rừng Việt Nam. Quả óc chó rừng Việt Nam được coi là có nguồn gốc đảm bảo và giá cả phải chăng. Mặc dù không phải là loại tốt nhất, quả óc chó rừng Việt Nam vẫn rất giàu chất dinh dưỡng và được nhiều người tin tưởng.

Nơi bán quả óc chó giá rẻ chất lượng cao tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Để mua quả óc chó chất lượng, bạn cần tìm địa chỉ uy tín. Nông sản Dũng Hà là một cơ sở bán hạt óc chó uy tín tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh doanh các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao, Nông sản Dũng Hà đảm bảo nguồn gốc xuất xứ uy tín và giá cả hợp lí. Bạn có thể tham khảo các loại sản phẩm khác như hạt điều, hạt hạnh nhân, tại Nông sản Dũng Hà.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ: 1900986865.

giá quả óc chó

1