Xem thêm

Dũa móng tay đẹp như thế nào? Cách dũa móng tay vuông, tròn, thủy tinh

Để có một bàn tay đẹp, chị em thường quan tâm đến việc dũa móng tay để đem lại hình dáng móng phù hợp với bản thân nhất. Không chỉ giúp tạo hình móng đẹp,...

Để có một bàn tay đẹp, chị em thường quan tâm đến việc dũa móng tay để đem lại hình dáng móng phù hợp với bản thân nhất. Không chỉ giúp tạo hình móng đẹp, cách dũa móng tay còn làm tăng thêm sự xinh đẹp cho việc làm nail, bởi mỗi phong cách nail đều có cách dũa tạo hình khác nhau. Dưới đây là một số bí quyết Trang Beauty Salon chia sẻ để bạn có những cách dũa móng tay đẹp tại nhà đơn giản.

Mẹo dũa móng tay

  • Đầu tiên, để dũa móng tay hiệu quả, bạn nên chọn một cây dũa mềm (chiếc dũa với số grit cao, thông thường là 240 grit) để không làm rách móng.

  • Dũa theo một hướng nhất định, tránh dũa qua lại như cưa. Lời khuyên là hãy dũa từ phía trước đến giữa móng trước khi tạo hình.

  • Giữ thẳng chiếc dũa khi dũa móng tay.

  • Nếu móng tay khô, giòn và có xu hướng gãy, đừng ngâm tay với nước pha xà phòng trước khi dũa móng.

  • Đừng dũa quá gần vào hai bên mép của móng tay vì điều đó sẽ làm móng yếu và dễ gãy.

  • Nếu bạn vô tình dũa móng tay quá ngắn mà móng chưa kịp mọc dài, hãy sơn móng tay với màu nude trung tính để tạo cảm giác dài hơn bình thường.

Nhiều kiểu dáng móng cho các nàng tha hồ chọn lựa Hình minh họa: Nhiều kiểu dáng móng cho các nàng tha hồ chọn lựa

Chú ý cách dũa móng

  • Khi dũa đến phần đỉnh của móng tay, bạn nên cầm dũa vuông góc với móng.

  • Cách dũa móng tay vuông là bạn nên cầm dũa sao cho nó song song với cạnh bên của móng. Đừng dũa các cạnh vào một góc sẽ khiến móng dễ vỡ và gãy.

  • Tham khảo các mẫu nail đơn giản để có thể dễ tạo hình cho móng.

  • Cuối cùng, làm mềm hoặc làm tròn các góc để tạo ra hình dáng móng mong muốn của bạn (ví dụ như móng vuông, móng nhọn, móng tròn, ...).

Bí quyết dũa móng tay siêu đẹp bằng dũa móng tay thủy tinh Hình minh họa: Bí quyết dũa móng tay siêu đẹp bằng dũa móng tay thủy tinh

Nếu bạn đã áp dụng những bí quyết đơn giản khi dũa móng tại nhà và muốn khám phá thêm về thế giới phức tạp và sáng tạo của nghệ thuật làm đẹp móng, hãy tham gia các khoá học nail tại Trang Beauty.

Tại Trang Beauty, chúng tôi không chỉ cung cấp kiến thức vững về cách chăm sóc và trang điểm móng, mà còn hướng dẫn bạn từng bước thực hiện các kỹ thuật nail nâng cao. Bạn sẽ được tận hưởng không khí học tập sáng tạo và có cơ hội tiếp cận với những chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề.

Hãy đến với Trang Beauty để khám phá và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp móng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập độc đáo và kiến thức chuyên sâu để bạn trở thành một chuyên gia nail xuất sắc.

1