Xem thêm

Địa chỉ ăn mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội: Các quán mỳ cay 7 cấp độ ngon và giá bán

Mì cay 7 cấp độ đang gây sốt trên thị trường hiện nay, với sức nóng không có dấu hiệu giảm. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ để thưởng thức mì cay 7 cấp...

Mì cay 7 cấp độ đang gây sốt trên thị trường hiện nay, với sức nóng không có dấu hiệu giảm. Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ để thưởng thức mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội, hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mì cay 7 cấp độ Hà Nội Hình ảnh mì cay 7 cấp độ Hà Nội

Địa chỉ các quán mì cay 7 cấp độ tại Hà Nội

Mì cay 7 cấp độ - Món ăn "hot" hiện nay

Mì cay 7 cấp độ có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành món "hot" đối với giới trẻ. Mì này được nấu đơn giản, kết hợp với nước lèo, có vị Kim Chi và các nguyên liệu ăn kèm như bò viên, hải sản, thịt, xúc xích, nấm...

Dưới đây là một số địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội:

Mì cay Hana - Văn Quán

  • Địa chỉ: 52 BT7 Văn Quán, Quận Hà Đông.
  • Giá bán: 30.000đ - 50.000đ.

Mì cay Hana - Văn Quán Hình ảnh Mì cay Hana - Văn Quán

Bạn có thể thưởng thức mì cay 7 cấp độ tại quán Mì cay Hana - Văn Quán, một trong những địa chỉ được nhiều người yêu thích. Quán nằm ở khu biệt thự với không gian rộng rãi gồm 3 tầng, điều hòa và nhạc.

Giá cả tương đối hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, dao động từ 30.000đ - 50.000đ/suất. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.

Đánh giá: Mì cay 7 cấp độ ở Hana - Văn Quán hơi mềm, có nhiều nguyên liệu. Thực đơn món mì cay thập cẩm bao gồm 2 con tôm to, 2 miếng bò nấm, cá viên và xúc xích. Điểm trừ là nước dùng chưa đúng vị, không có vị ngọt và chua. Mì bò kim chi cũng khá hợp khẩu vị, nhưng nước dùng chưa được đậm đà.

Suwon - Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 90 Hào Nam, Quận Đống Đa.
  • Giá bán: 39.000đ - 70.000đ.

Suwon - Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Hình ảnh Suwon - Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc

Quán mì Suwon nằm trong khu Hào Nam, gần Cát Linh. Trong các nhà hàng mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội, thì mì cay Suwon là ít cay nhất. Bạn có thể ăn dễ dàng cấp độ 4 mà không cần uống nước, trong khi đó ở cấp độ này bạn sẽ phải vã mồ hôi. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng ăn đến cấp độ 6 hoặc 7.

Tô mì cay đắt nhất ở Suwon có 2 con tôm to, ăn kèm với một miếng xúc xích và một viên bò. Tuy nguyên liệu trong tô mì hơi ít, nhưng đồ ăn tươi và ngon. Nước xương hầm khá ngọt, tạo sự hòa quyện giữa nước, mì và đồ ăn.

Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng

  • Giá bán: 35.000đ - 50.000đ/bát.
  • Địa chỉ: 39 Yên Lãng, Thịnh Quang.

Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng Hình ảnh Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng

Mì cay Seoul - 39 Yên Lãng là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm mì cay 7 cấp độ ở Hà Nội. Quán có không gian trang trí đơn giản và chỗ gửi xe. Dù quán luôn đông khách, nhưng phục vụ rất nhiệt tình và đầy đủ.

Đặc biệt, khi ăn mì cay tại đây, bạn sẽ được uống nước lạnh miễn phí. Giá cả không quá đắt, khoảng 35.000đ - 50.000đ/bát. Sợi mì được cho là không bị trương lên khi để lâu. Mặc dù các cấp độ có vẻ giống nhau, nhưng mức độ cay khác nhau rõ rệt. Bạn nên uống sữa trong khi ăn để giảm cay.

Điểm trừ của quán là luôn đông khách, đôi khi bạn không thể ngồi ăn thoải mái. Thực đơn chưa được phong phú, nên bạn có thể bổ sung thêm một số món ăn vặt khác.

Mì cay 7 cấp độ Đại Cồ Việt

  • Giá bán: 35.000đ - 40.000đ.
  • Địa chỉ: 51 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng.

Mì cay 7 cấp độ Đại Cồ Việt Hình ảnh Mì cay 7 cấp độ Đại Cồ Việt

Quán mì cay Đại Cồ Việt nằm gần cổng Công viên Thống Nhất, gần đối diện. Quán to, có mặt tiền đẹp và chỗ để xe rộng, thu hút nhiều khách ra vào. Chỗ ngồi rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên bạn nên gọi đặt bàn trước để tránh tình trạng hết bàn hoặc phải chờ lâu.

Nguyên liệu làm mì cay bao gồm bò, gà, hải sản, thập cẩm... Bạn cũng có thể chọn món ăn kèm như khoai lang chiên, khoai tây, nem chua, kimbap... với giá rẻ. Nếu bạn không ăn được cay, có thể gọi cấp độ từ 0-1; ăn ít gọi cấp 1-2; ăn được cay thì chọn cấp 3-4-5; ăn tốt thì chọn cấp 6-7.

Sợi mì ở đây được đánh giá là dai ngon, không bị bở và nở nhiều như mì thường, đúng chuẩn mì Hàn Quốc, nước dùng ngon. Mì bò được đánh giá là ngon nhất, với bò viên, mì gà mềm hoặc mì hải sản.

Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Sasin - Nguyễn Ngọc Vũ

  • Giá bán: 35.000đ - 70.000đ.
  • Địa chỉ: 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy.

Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Sasin - Nguyễn Ngọc Vũ Hình ảnh Mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc Sasin - Nguyễn Ngọc Vũ

Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ ăn mì cay ở Hà Nội, hãy thử Mì cay Sasin. Quán nằm trên đường Nguyễn Ngọc Vũ, với biển hiệu to và dễ nhìn thấy.

Giá cả mì cay tại quán không quá đắt, và tô mì có kích thước lớn. Mì cay vị hải sản có 2 con tôm to, 2 miếng mực và viên chả hải sản, kèm theo bắp cải tím, kim chi và nấm kim châm. Mì cay thịt bò cũng có hương vị rất hấp dẫn.

Điểm ấn tượng khác của quán là cách trình bày món phụ rất đẹp mắt, bạn có thể chụp ảnh check-in thoải mái. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thời gian gọi món khoảng 30-40 phút.

Hy vọng, với những địa chỉ mì cay 7 cấp độ Hà Nội, có giá bán và review thực tế ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm thưởng thức mì cay ngon và chuẩn vị nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm: Địa chỉ quán bún chả ngon nhất Hà Nội & Mách bạn các quán ốc ngon ở Hà Nội.

1