Xem thêm

Đẹp cực nhanh nhờ uống sinh tố thay cho ăn sáng

Sinh tố là một phương pháp rất hiệu quả để giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, uống sinh tố thay cho bữa ăn sáng không chỉ giúp bạn nhanh chóng có...

Sinh tố là một phương pháp rất hiệu quả để giúp bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo. Đặc biệt, uống sinh tố thay cho bữa ăn sáng không chỉ giúp bạn nhanh chóng có được sự tươi trẻ mà còn giảm cảm giác thèm ăn khó khăn trong quá trình giảm cân. Dưới đây là một số công thức sinh tố dễ dàng và hiệu quả mà bạn có thể thử ngay hôm nay.

Sữa chua, hạnh nhân, bông súp lơ xanh và dâu tây

sinh-tố-1 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Sinh tố này là một nguồn cung cấp canxi cao giúp cơ thể tiêu mỡ hiệu quả hơn. Đồng thời, nó cũng chứa nhiều protein và kẽm giúp cơ thể có đủ năng lượng và giảm cảm giác thèm ăn. Dâu tây có nhiều chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu và bổ sung vitamin C. Mỗi cốc sinh tố này cung cấp 30 gram protein, 8.1 gram chất xơ và chỉ khoảng 345 calo.

Đậu phụ và sữa đậu nành

sinh-tố-2 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Bạn có thể không quen với việc chế biến đậu phụ thành sinh tố. Khi kết hợp với các loại hoa quả, đậu phụ sẽ có vị ngọt, ngậy hơi giống với sữa chua nhưng không gây béo, rất phù hợp cho người ăn chay và kiêng sữa bò. Bạn có thể dùng đậu phụ tươi đóng hộp (loại mềm) hoặc đậu Mơ thông thường. Đậu phụ tươi thường chứa nhiều protein hơn so với đậu phụ đóng hộp.

Rau chân vịt

sinh-tố-3 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Sinh tố rau chân vịt cung cấp một lượng lớn vitamin A, vitamin K, giúp xương khỏe mạnh và chống lại quá trình lão hóa. Đồng thời, rau chân vịt còn chứa nhiều mangan, kali và vitamin C. Mỗi cốc sinh tố này cung cấp khoảng 300 calo, đồng thời giàu protein, giúp bữa sáng của bạn nhẹ nhàng, nhanh chóng và hiệu quả trong việc giảm cân.

Táo, hạt lanh và quế

sinh-tố-4 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Bạn nên sử dụng táo xanh cho công thức này vì táo xanh có độ giòn hơn so với táo đỏ. Thêm vào đó, bạn nên chọn loại chiết xuất vanilla không cồn (tránh loại chiết xuất vanilla ngâm trong rượu).

Dâu và hạt chia

sinh-tố-5 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

Hạt chia đang là sản phẩm hot trên thị trường không chỉ trong lĩnh vực mỹ phẩm và dưỡng da mà còn trong việc giảm cân hiệu quả. Hạt chia cung cấp protein dinh dưỡng và chất béo omega-3 giúp chống viêm và chống oxi hóa. Thêm hạt chia vào công thức sinh tố giúp tăng cường vitamin C và chất xơ, làm cho món đồ uống thêm ngon miệng và hiệu quả.

Đừng ngại thử những công thức sinh tố trên để có một cảm giác sảng khoái và giúp bạn giảm cân. Hãy để cơ thể tiêu hóa hết món sinh tố này, bạn sẽ tiêu thụ nhiều calo hơn lượng calo bạn nạp vào. Đó là lợi ích mà bạn không thể bỏ qua!

sinh-tố-6 Hình ảnh chỉ mang tính minh họa

1