Xem thêm

Dầu gội Olive: Tinh túy chăm sóc tóc và đặc biệt được yêu thích

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu dầu gội Olive có thực sự tốt không? Trong thực tế, việc sử dụng dầu gội đầu đều đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và...

Bạn có bao giờ tự hỏi liệu dầu gội Olive có thực sự tốt không? Trong thực tế, việc sử dụng dầu gội đầu đều đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc của chúng ta. Bất chấp sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp cho mái tóc vẫn không bao giờ giảm đi, mà ngược lại còn ngày càng tăng cao. Với mục tiêu mang lại hiệu quả dưỡng tóc tối ưu cùng với mái tóc mượt mà hơn, các dòng dầu gội Olive tự nhiên đã ra đời. Vậy, liệu dầu gội Olive có thực sự tốt không và đâu là những sản phẩm tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tác dụng của dầu gội Olive

Trong một thị trường dầu gội đa dạng và phong phú như hiện nay, nhiều người vẫn thắc mắc rằng dầu gội Olive có tác dụng gì để lại ấn tượng đến vậy. Theo các chuyên gia, dòng dầu gội Olive sở hữu nhiều công dụng vượt trội, cực kỳ tốt cho mái tóc như:

  • Dầu gội Olive sở hữu nhiều acid béo và vitamin E giúp nuôi dưỡng tóc trở lại. Từ đó, mang đến mái tóc chắc khỏe như xưa, cải thiện hiệu quả cho tình trạng hư tổn tóc, phục hồi và chăm sóc tóc bị xơ yếu.

Dầu gội Olive có tốt không? Ảnh minh họa: Dầu gội Olive có tốt không? Top 6 dầu gội được yêu thích hiện nay.

  • Cũng nhờ sự nuôi dưỡng của các acid béo và vitamin E này mà mái tóc sẽ hấp thu tinh chất ở tận dưới ngọn tóc giúp tóc mượt mà hơn. Giảm sự rối tóc, làm tóc trở nên mượt mà và bồng bềnh hơn trước.

  • Dầu gội Olive còn có tác dụng nuôi dưỡng cho tóc dài và chắc khỏe, từ đó mái tóc được kích thích mọc nhanh hơn, nhờ dưỡng chất Polyphenol trong chiết xuất trái Olive.

  • Sử dụng dầu gội Olive mỗi ngày giúp tạo nếp cho tóc thật gọn gàng và đặc biệt là hỗ trợ giữ được nếp tóc sau khi uốn, ép mà không lo bị hư hỏng hay xơ rối.

Top 6 dầu gội Olive tốt nhất hiện nay

Xu hướng sử dụng dầu gội tự nhiên đang ngày càng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm mua một loại dầu gội Olive chính hãng, tốt và an toàn, hãy tham khảo ngay top 6 sản phẩm sau đây để có những quyết định tốt nhất.

1. Dầu gội Olive - Garnier Wahre Schatze Mythische Olive 250ml

Dầu gội Garnier Wahre Schatze Mythische Olive sở hữu công thức đặc biệt, hoạt động với sức mạnh của tinh dầu ô liu tự nhiên giúp nuôi dưỡng và làm mượt tóc mà hoàn toàn không làm nặng tóc. Từ đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi đi dưới trời nắng to vì tóc đã được bảo vệ tối ưu, đảm bảo tóc luôn khỏe mạnh và mượt mà.

Dầu gội Olive - Garnier Wahre Schatze Mythische Olive 250ml

Hơn nữa, chiết xuất dầu olive còn cho tác dụng nuôi dưỡng tóc đi sâu vào chân tóc, đồng thời hỗ trợ phục hồi cho mái tóc hư tổn, làm bóng và khỏe tóc. Kết hợp với thành phần cam, chanh, vani và xạ hương giúp dưỡng và làm sạch hiệu quả, từ đó tạo độ đàn hồi tự nhiên cho tóc ngay cả trong thời tiết với độ ẩm không khí cao hay là khi trời nắng nóng. Dầu gội Olive Garnier rất tốt cho tóc uốn, nhuộm hay ép, đã bị khô lâu ngày. Cho hiệu quả nhanh chóng, giúp tóc mềm mượt nhờ tác động nhẹ nhàng từ các vitamin A,E thơm nhẹ.

2. Dầu gội Olive Natural Nourish dưỡng tóc 650ml

Dầu gội Olive Natural Nourish là sản phẩm dầu gội thiên nhiên được sản xuất tại Việt Nam. Với công thức bào chế tự nhiên, dầu gội được xây dựng dựa trên bí quyết dưỡng tóc và kích thích nang tóc phát triển lâu đời. Mang đến hiệu quả cao trong chăm sóc tóc chắc khỏe, tái sinh mái tóc đầy sức sống, mượt mà. Đặc biệt với những nguyên liệu tự nhiên tinh khiết giàu dưỡng chất, bạn sẽ trải nghiệm như đang hòa mình vào với thiên nhiên tươi mát.

Dầu gội Olive Natural Nourish dưỡng tóc 650ml

Dầu gội Olive Natural Nourish được bổ sung thêm bơ đậu mỡ có tác dụng làm dày từng sợi tóc cũng như giúp cho mái tóc mỏng xẹp lấy lại được độ phồng như ý. Các thành phần giàu vitamin E sẽ cung cấp dưỡng chất cho tóc mềm mượt và kích thích nang tóc phát triển, giúp sợi tóc mảnh mai trở nên đầy sức sống. Sản phẩm sử dụng chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ thực vật, cho phép tạo bọt nhẹ nhàng và đảm bảo không gây khô tóc. Dầu gội Olive Natural Nourish phù hợp cho mọi loại tóc, từ tóc mỏng, xẹp tới tóc xơ rối đều trở nên bồng bềnh óng mượt.

3. Dầu gội Olive Naturals By Watsons 490ml

Với chiết xuất từ tinh dầu oliu tự nhiên, dầu gội Olive Naturals By Watsons được đánh giá phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt thích hợp với những bạn có làn tóc bị hư tổn và tóc khô xơ, cần dưỡng ẩm.

Dầu gội Olive Naturals By Watsons 490ml

Dầu gội Olive Naturals By Watsons có kết cấu dạng gel trong suốt, gần như là nước chứ không như dầu xả Oliu của hãng cho khả năng tạo bọt chỉ ở mức tầm trung do chứa các thành phần tự nhiên. Sau khi gội xong, tóc sẽ rất ẩm mượt chứ không bị khô, giúp giảm gãy rụng tương đối. Hơn nữa, dầu gội Olive này có mùi hương rất nhẹ nhàng, đảm bảo vô cùng thư giãn.

4. Dầu gội đầu Olive Shampoo Romantic Hàn Quốc 75ml

Dầu gội Olive Shampoo Romantic được biết đến là loại dầu gội dưỡng ẩm tốt có xuất xứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm được bào chế dạng kem lỏng, có mùi hương nhẹ nhàng, đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái sau khi dùng.

Những tinh chất thiên nhiên, an toàn trong dầu gội Olive này phù hợp với mọi loại tóc từ tóc thẳng, tóc xoăn, tóc nhuộm cho đến những mái tóc bị chẻ ngọn, tóc khô nhiều dầu.

Dầu gội đầu Olive Shampoo Romantic Hàn Quốc 75ml

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoạt chất từ quả Olive và Bio-mimetic ceramide, giúp bổ sung các vitamin và muối khoáng cần thiết giúp tóc phục hồi hư tổn và mềm mượt hơn. Các hạt ion mang điện âm trong Shampoo Romantic có tác dụng kéo chất nhờn trên mái tóc, từ đó tóc sẽ không còn bết nữa. Các hạt poline kết tạo thành màng dưỡng chất có vai trò như hàng rào che chắn, bảo vệ tóc khỏi các tổn thương. Dầu gội đầu Olive Shampoo Romantic Hàn Quốc còn ngăn ngừa sự mất nước hữu hiệu nhờ các phân tử silicon cùng các thành phần thiên nhiên khác, hạn chế tóc bị khô và tổn hại.

5. Dầu gội thảo dược R&B Olive Acid 450ml

Dầu gội thảo dược R&B Olive Acid được chiết xuất từ dầu oliu cùng thảo dược thiên nhiên, giúp tạo hiệu ứng lớp bao phủ tóc tuyệt vời, chống tĩnh điện. Cho phép phục hồi mái tóc bị lão hóa và hư hỏng một cách hiệu quả, giúp giảm thiểu hiện tượng rụng tóc, khiến tóc mọc tốt hơn.

Dầu gội thảo dược R&B Olive Acid 450ml

Dầu gội Olive R&B có chiết xuất từ Cây Bách, cùng với thành phần tạo bọt cao cấp được tạo ra từ dầu dừa tự nhiên, giúp làm sạch sâu vào chân tóc. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chữa trị tóc khô xơ nhờ được thiết kế với công thức cải tiến bằng liệu pháp thảo dược Phytoncide. Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế, giúp bạn thư giãn và giảm stress. Đồng thời còn giữ cho màu tóc nhuộm bền và sáng hơn, sử dụng lâu ngày sẽ giúp lâu bị bạc đầu và tóc đen lâu hơn.

6. Dầu gội Pharmacity Olive Oil Shampoo 490ml

Dầu gội Pharmacity Olive sở hữu công thức đặc biệt kết hợp giữa dầu Olive, dầu Abyssinian, dầu hạt Nho và dầu Hướng dương. Không chỉ giúp phục hồi và giảm khô xơ tóc mà còn giúp tóc ngày càng chắc khỏe và óng ả hơn. Ngoài ra còn có mầm lúa mì và Vitamin B5 giúp dưỡng ẩm và tăng khả năng chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả.

Dầu gội Pharmacity Olive Oil Shampoo 490ml

Dầu gội Pharmacity Olive Oil Shampoo không có chứa silicon, giúp làm sạch mái tóc và da đầu của bạn một cách thật nhẹ nhàng, mang đến mái tóc mượt mà và sáng bóng. Bảng thành phần an toàn lành tính và chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho tóc như Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Propylene Glycol,...

Một số câu hỏi thường gặp về dầu gội Olive

Tuy đã được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, nhưng có bạn vẫn còn nhiều thắc mắc về dầu gội Olive. Vì vậy chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp nhất và giải đáp chúng ở phía dưới đây.

1. Dầu gội Olive có silicon không?

Silicon là chất bị “tình nghi” là nguyên nhân gây ngứa, dị ứng da đầu và khiến da đầu có gàu. Chính vì thế mà có rất nhiều bạn đã đặt ra câu hỏi dầu gội Olive có silicon không? Câu trả lời là một số loại có, và một số loại thì không.

Theo đánh giá của các chuyên gia, không phải cứ sản phẩm chăm sóc tóc nào chứa silicon cũng đều không tốt. Vì nhà sản xuất khi sử dụng thành phần này, họ đã nghiên cứu và chỉ cho một lượng vừa đủ, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sự an toàn, sức khỏe của người dùng.

Ví dụ như dầu gội đầu Olive Shampoo Romantic Hàn Quốc, trong bảng thành phần có chứa các phân tử silicon nhưng lại cho tác dụng ngăn ngừa sự mất nước hiệu quả, giúp tóc mềm mượt và óng ả hơn chứ không hề làm xơ rối tóc hay ảnh hưởng đến da đầu.

2. Cần lưu ý gì khi sử dụng dầu gội Olive?

Để sử dụng dầu gội Olive một cách an toàn và hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Dầu gội Olive ngày càng được nhiều người tin dùng nên chắc chắn không tránh khỏi việc xuất hiện rất nhiều mặt hàng giả, hàng nhái.
  • Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối uy tín để có thể mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.
  • Sau khi gội dầu Olive, bạn cần xả lại thật sạch với nước, tránh để dầu sót lại trên da đầu.
  • Tránh để sản phẩm rơi, dính vào mắt, tai. Nếu xảy ra tình trạng này, hãy rửa lại nhiều lần bằng nước sạch.

Trên đây là những thông tin quan trọng về dầu gội Olive mà các bạn cần tìm hiểu. Hy vọng với top 6 dầu gội Olive tốt được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết này sẽ mang tới cho bạn những gợi ý hữu ích. Từ đó giúp bạn có thể tìm được giải pháp chăm sóc, bảo vệ cũng như cải thiện tình trạng mái tóc của mình.

1