Xem thêm

Đánh giá sữa Kun - Sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho con yêu của bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sữa Kun cho con yêu của mình hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin. Chúng tôi sẽ giúp...

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua sữa Kun cho con yêu của mình hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và giải đáp những thắc mắc của bạn.

1. Sữa Kun của công ty cổ phần sữa IDP - Đảm bảo an toàn và chất lượng

Sữa Kun là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty cổ phần sữa IDP, thuộc tập đoàn Pactum Dairy (Úc). Tập đoàn này sở hữu nông trại bò sữa tại Ba Vì, với các tiêu chuẩn khắt khe về quản lý và an toàn vệ sinh thực phẩm . Sữa Kun được kiểm soát chất lượng từ đầu đến cuối quy trình sản xuất, từ chăn nuôi, chăm sóc đàn bò, dinh dưỡng đến thu hoạch và chế biến sữa. Điều này giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho con yêu của mình.

Sữa Kun được sản xuất bởi công ty IDP, sử dụng nguyên liệu an toàn Sữa Kun được sản xuất bởi công ty IDP, sử dụng nguyên liệu an toàn

2. Sữa Kun - Bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Sữa Kun là loại sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, được đánh giá cao về chất lượng vì nhiều lý do sau:

  • Sữa tươi tiệt trùng LiF Kun được sản xuất từ 100% sữa bò tươi nguyên chất, đạt tiêu chuẩn khắt khe qua từng khâu sản xuất, đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ.
  • Sữa Kun cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như canxi, sắt, magie, photpho, vitamin D,... Đây là các chất cần thiết cho sự phát triển trí não và chiều cao của trẻ.
  • Sữa Kun có mùi hương hấp dẫn, vị ngọt dịu dễ uống, kích thích vị giác của bé.

Sữa Kun có hương vị thơm ngon, được trẻ em yêu thích Sữa Kun có hương vị thơm ngon, được trẻ em yêu thích

3. Sữa Kun - Đa dạng hương vị cho sự lựa chọn của bạn

Sữa Kun có hai dòng sản phẩm chính là sữa tươi và sữa chua uống. Sữa chua uống Kun với hương vị trái cây là một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ. Còn sữa tươi Kun là thức uống bổ sung dinh dưỡng đơn giản và tiện lợi.

Sữa Kun có nhiều hương vị khác nhau để đáp ứng sở thích của các bé như: vị lúa mạch, vị nho, vị dâu và vị socola. Mỗi hương vị đều có màu sắc và hương thơm đặc trưng, thu hút sự yêu thích của trẻ em.

Có nhiều hương vị sữa Kun cho bạn lựa chọn Có nhiều hương vị sữa Kun cho bạn lựa chọn

4. Sữa Kun - Mức giá phù hợp với chất lượng

Giá cả của sữa Kun tùy thuộc vào từng loại sữa và dung tích:

  • Sữa dinh dưỡng Kun: Giá khoảng 228.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml; 336.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • sữa kun tươi vui : Giá khoảng 385.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml; 462.000 VNĐ/thùng 12 hộp x 1L.
  • Sữa Kun cacao lúa mạch: Giá khoảng 116.000 VNĐ/thùng 24 túi x 110ml; 182.000 VNĐ/thùng 24 túi x 180ml; 218.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml; 336.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml.
  • Sữa Kun trái cây: Giá khoảng 116.000 VNĐ/thùng 24 túi x 110ml; 194.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 110ml; 315.000 VNĐ/thùng 48 hộp x 180ml.

Mức giá sữa Kun tùy từng loại sữa, dung tích Mức giá sữa Kun tùy từng loại sữa, dung tích

Với thông tin trên, hy vọng bạn đã có câu trả lời chính xác về nguồn gốc, chất lượng và giá cả của sữa Kun. Hãy chọn mua sản phẩm từ các địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo quyền lợi của bạn và tránh mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng.

1