Xem thêm

Đánh giá: Nước thần Sum37 có tốt không, mua ở đâu chính hãng?

Nước thần Sum37 đã trở thành một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ vào khả năng cải thiện 5 vấn đề về da và khả năng hấp thụ tốt gấp 6 lần các...

Nước thần Sum37 đã trở thành một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhờ vào khả năng cải thiện 5 vấn đề về da và khả năng hấp thụ tốt gấp 6 lần các sản phẩm thông thường. Với sự quan tâm của độc giả về sản phẩm này, hôm nay Blog Đẹp Tự Nhiên sẽ cùng bạn đọc đánh giá về nước thần Sum37 và giải đáp các thắc mắc liên quan.

I. Nước thần Sum37 phù hợp với loại da nào?

Nước thần Sum37 thẩm thấu qua da rất nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít. Mùi hương thảo mộc dịu nhẹ của sản phẩm mang lại cảm giác thư giãn. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp nhất với da khô bởi khả năng cấp ẩm và làm dịu tình trạng da khô rát.

II. Nước thần Su:m37 Secret Essence có tốt không?

Nước thần Su:m37 Secret Essence Fundamental Treatment Heart Edition được xem là một trong những sản phẩm phổ biến nhất của hãng. Với thiết kế bao bì sang trọng, sản phẩm này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy nước thần Su:m37 Secret Essence có tốt không? Hãy cùng Blog Đẹp Tự Nhiên phân tích dưới đây.

Thiết kế bao bì của nước thần Su:m37 Secret Essence lấy cảm hứng từ hoàng thất Cao Ly xưa với chai thủy tinh dạng trụ vát, màu vàng đục. Nắp chai được thiết kế dạng xoay, làm từ nhựa cứng, phủ một lớp vàng óng mịn. Sản phẩm có các dung tích khác nhau từ 80ml, 150ml đến 230ml.

1. Texture (kết cấu) của Su:m37 Secret Essence

Sau khi mở nắp, bạn sẽ ngửi được một mùi thảo mộc êm dịu. Texture của sản phẩm khá loãng, gần như ở dạng nước. Khi apply trên da, nước thần thấm nhanh và không gây dính.

2. Trong sản phẩm có nhiều thành phần nổi bật

Sản phẩm chứa 80 loại thảo mộc được áp dụng quy trình lên men tự nhiên, mang đến nhiều dưỡng chất quý. Nước đầu nguồn trên các vùng núi cao được sử dụng để đảm bảo độ thanh sạch của nước. Nước thần còn bổ sung thêm một số dẫn xuất của AHA giúp loại bỏ tế bào chết và ngăn ngừa lão hóa.

3. Nước thần Su:m37 Secret Essence đem lại những công dụng đặc biệt

Với thành phần siêu đẹp như vậy, nước thần Sum37 mang lại nhiều công dụng nổi bật như cấp ẩm tốt, cân bằng độ pH trên da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa và giảm thiểu quá trình tiết nhờn dưới da, mang lại làn da săn chắc, hồng hào.

III. Cảm nhận sau khi sử dụng serum Su:m37 Secret Essence

Khi cầm trên tay, bạn đã có cảm giác sang chảnh và quý tộc. Mùi hương thảo mộc khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Texture thấm nhanh, mịn da, không gây bóng hay dầu. Sử dụng lâu dài, lỗ chân lông se khít, da căng mịn và đàn hồi hơn.

IV. Nước thần Sum37 dùng ở bước nào, dùng sao cho hiệu quả

Nước thần Sum37 phù hợp để chăm sóc da sau bước sử dụng nước hoa hồng và toner. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ nước thần và chấm lên mặt, sau đó xoa đều từ vùng chữ T sang những vùng khác trên gương mặt và vỗ nhẹ mặt để tăng kha năng thẩm thấu của dưỡng chất. Bạn cũng có thể sử dụng nước thần Sum37 như lớp nền trước khi trang điểm hoặc làm lớp lót khi sử dụng mỹ phẩm.

V. Giá thành nước thần Su:m37 Secret Essence

Giá của nước thần Su:m37 Secret Essence thay đổi tùy theo dung tích sản phẩm:

  • Nước thần Su:m 37 Secret Essence 80ml: 1.780.000 VNĐ
  • Nước thần Su:m 37 Secret Essence 150ml: 2.400.000 VNĐ
  • Nước thần Su:m 37 Secret Essence 230ml: 3.300.000 VNĐ

Tổng kết, nước thần Sum37 là một sản phẩm gia giảm lão hóa và cải thiện tình trạng da tuyệt vời. Nếu bạn chưa sử dụng sản phẩm này, hãy thử bản 1ml trước để kiểm tra hiệu quả với da của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu một em nước thần Sum37 để có làn da khỏe đẹp!

1