Xem thêm

Chi phí tập gym với PT bao nhiêu 1 buổi

Tìm hiểu rõ về chi phí tập gym với PT và những lợi ích mà nó mang lại đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp...

Tìm hiểu rõ về chi phí tập gym với PT và những lợi ích mà nó mang lại đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chi phí và các dịch vụ PT tại các phòng gym.

Công việc của PT gym là gì?

Công việc cụ thể của PT gym như sau:

  • Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng, tư vấn, định hướng theo thể trạng của khách: tăng cân, giảm cân, tạo thắt eo, thon đùi, …
  • Theo dõi và kiểm tra thể lực, các chỉ số về cơ thể của khách hàng.
  • Xây dựng giáo án tập luyện và chế độ dinh dưỡng riêng phù hợp với lối sống và giờ giấc sinh hoạt của khách hàng
  • hướng dẫn bài tập, kỹ thuật động tác đảm bảo việc tập luyện theo đúng giáo án, hạn chế chấn thương cho khách hàng
  • Theo dõi kết quả tập luyện của khách hàng, đồng thời đưa ra phương án khắc phục các vấn đề đang gặp phải.

Những lưu ý khi tập gym nhất định phải biết

Tại sao cần thuê huấn luyện viên riêng khi tập gym?

Có nhiều lợi ích khi tập gym với huấn luyện viên riêng:

  • Bạn có thể được giải đáp rõ ràng và chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến chế độ luyện tập.
  • Huấn luyện viên sẽ giúp bạn ổn định tâm lý và động viên bạn thường xuyên trong các buổi tập.
  • Huấn luyện viên cũng sẽ đưa ra những ý kiến, lời khuyên khách quan nhất để giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng hơn.
  • Nhờ có huấn luyện viên, bạn sẽ tập đúng và chính xác, hạn chế những sự cố ngoài ý muốn khi tập sai tư thế, sai cách.
  • Bên cạnh việc tạo động lực, huấn luyện viên còn có thể là hình mẫu lý tưởng để bạn kiên trì luyện tập nghiêm túc hơn.

Đó chính là những ưu điểm nổi bật của việc luyện tập gym cùng huấn luyện viên riêng. Vậy thuê huấn luyện viên gym sẽ có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu.

Chi phí tập gym với PT giá bao nhiêu

Tìm hiểu về việc thuê huấn luyện viên gym giá thế nào thì còn tùy thuộc vào từng loại hình dịch vụ và cơ sở vật chất tại các câu lạc bộ. So với việc tự mình tập luyện thì chi phí để thuê huấn luyện viên riêng sẽ cao hơn nhiều. Nhưng đổi lại là rất nhiều các tiện ích như trên giúp bạn đạt được vóc dáng đẹp.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê huấn luyện viên cá nhân luyện tập tại phòng tập hoặc tại nhà riêng của bạn. Mỗi loại hình dịch vụ sẽ có giá tập gym với PT khác nhau. Nếu bạn chọn thuê PT tập gym riêng tại nhà thì thường giá sẽ rẻ hơn.

Trung bình, giá tập gym với PT sẽ dao động từ 400.000 - 800.000 đồng cho một buổi tập. Tuy nhiên, giá này có thể tăng hoặc giảm tùy thuộc vào nhiều yếu tố như phòng tập, kinh nghiệm của PT, PT thi đấu, và hình thức tập 1-1.

chi-phi-tap-gym-voi-pt

Chi phí tập gym với PT tại các Trung tâm lớn

Các phòng tập lớn thường có diện tích hơn 1000m2 với rất nhiều máy móc hiện đại. Ngoài chi phí thuê PT, các phòng này có thể tính thêm phí cho các dịch vụ kèm theo, do đó giá sẽ khá cao. Tuy nhiên, thông thường, khách hàng không sử dụng triệt để mọi dịch vụ kèm theo này. Mức giá cụ thể của các dịch vụ này sẽ tùy thuộc vào từng phòng và khách hàng cần liên hệ và hỏi kỹ.

  • Gói tập 12 buổi (mỗi tuần có thể tập từ 3 - 5 buổi): giá cả có thể dao động từ 700.000 - 800.000 đồng/buổi.
  • Gói tập 24 buổi (mỗi tuần có thể tập từ 3 - 5 buổi): giá cả cho gói tập này dao động từ 600.000 - 700.000 đồng/buổi.
  • Gói tập 36 buổi (mỗi tuần có thể tập từ 3 - 5 buổi): giá cho gói tập này dao động từ 500.000 - 600.000 đồng/buổi.
  • Gói tập trên 48 buổi (mỗi tuần có thể tập từ 3 - 5 buổi): giá cho gói tập này dao động từ 450.000 đồng/1 buổi. Một số địa chỉ cho phép trả trước 50% phí, bạn có thể tìm hiểu thêm để lựa chọn.

Chi phí thuê PT tập gym Freelancer, Trung tâm phòng nhỏ

Đối với các phòng tập nhỏ, thường huấn luyện viên sẽ đảm nhận cả vai trò của PT. Tuy nhiên, các huấn luyện viên này chủ yếu chỉ hướng dẫn tập luyện và ít khi nghiên cứu sâu về cơ thể con người, sinh hóa, xương cơ...

Đối với PT tự do, một số PT được đào tạo rất chuyên nghiệp nhưng có giá cao, khoảng 700.000 - 900.000 đồng/buổi. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của các PT này rất tốt. Nếu muốn được tập cùng các PT tự do này, bạn cần đặt lịch trước. Ngoài ra, còn có một số người tập thể hình tự nhận làm PT với giá cạnh tranh, thấp hơn, khoảng 200.000 - 400.000 đồng/buổi. Tuy nhiên, chất lượng của nhóm này có thể không được đảm bảo.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã hiểu rõ hơn về chi phí tập gym với PT. Hãy lựa chọn phòng tập và dịch vụ phù hợp để có một quá trình tập luyện hiệu quả và đạt được mục tiêu vóc dáng của mình.

1