Xem thêm

Các loại viên rau củ của Nhật giàu chất xơ, chất lượng nhất hiện nay

Viên uống rau củ của Nhật là những loại viên uống chiết xuất từ các loại rau củ quả trồng nội địa ở Nhật Bản. Chúng được thiết kế để phục vụ cho những người...

Viên uống rau củ của Nhật là những loại viên uống chiết xuất từ các loại rau củ quả trồng nội địa ở Nhật Bản. Chúng được thiết kế để phục vụ cho những người ít ăn rau, thiếu chất xơ hoặc lười ăn rau. Viên uống này không chỉ bổ sung chất xơ mà còn giúp giảm táo bón, làm đẹp da và cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy cùng HealthMart khám phá những loại viên uống rau củ tốt nhất hiện nay!

Viên uống rau củ DHC chiết xuất từ 32 loại rau củ quả

Viên uống rau củ DHC là sản phẩm của thương hiệu DHC Nhật Bản, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp. DHC đã đứng đầu trên thị trường Nhật Bản trong 20 năm liên tiếp về các sản phẩm chăm sóc cơ thể và làm đẹp.

Viên uống rau củ DHC có tên gọi quốc tế là DHC Perfect Vegetable Premium Japanese Harvest, là một sản phẩm chiết xuất từ 32 loại rau củ tự nhiên. Tất cả các nguyên liệu này được trồng và thu hoạch tại Nhật Bản, được lựa chọn cẩn thận và chế biến theo công thức độc quyền của DHC.

Viên uống Enzyme thực vật Nhật Orihiro

Viên uống Enzyme thực vật Orihiro từ Nhật Bản là sản phẩm chiết xuất từ 85 loại cây trồng, 64 loài hoa cỏ, 10 loại trái cây chín và 2 loại rong biển. Sản phẩm này được giới thiệu nhằm giúp tăng sức đề kháng, chống lão hóa, làm đẹp da và thải độc cơ thể hiệu quả.

Viên uống 18 loại rau củ FANCL

Viên uống 18 loại rau củ FANCL là sản phẩm dành cho những người bận rộn không thể đảm bảo việc ăn uống đủ chất. Sản phẩm này bổ sung 18 loại rau xanh, củ quả khác nhau và có dạng viên nén tiện lợi.

Viên uống Forever Fields Of Greens Mỹ

Viên uống Forever Fields Of Greens là sản phẩm từ Mỹ, giúp bổ sung lượng rau xanh và chất xơ thiết yếu cho cơ thể. Sản phẩm này chứa các thành phần giàu vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa.

Viên uống rau củ GNC Maximum Green Complete

Viên uống rau củ GNC Maximum Green Complete được sản xuất từ hơn 26 loại siêu thực phẩm , mang đến năng lực chống oxy hóa vượt trội. Sản phẩm này cũng cung cấp các loại vitamin và khoáng chất quan trọng cho cơ thể.

Đó là những loại viên uống rau củ tốt nhất hiện nay. Hãy chọn loại phù hợp và sử dụng theo hướng dẫn để đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của bạn.

1