Xem thêm

BỘT MẶT NẠ GẠO TRÀ XANH MATCHA: Hướng dẫn và công dụng

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá về bột mặt nạ gạo trà xanh matcha - một sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Với những thông tin hữu ích dưới đây,...

Cám gạo mix trà xanh có màu xanh non mát mắt

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá về bột mặt nạ gạo trà xanh matcha - một sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Với những thông tin hữu ích dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về công dụng và lợi ích của bột mặt nạ này.

Nguyên liệu

Đúng như tên gọi, bột mặt nạ gạo trà xanh matcha gồm hai nguyên liệu chính: tinh bột cám gạo và bột trà xanh matcha Việt Nam. Để tăng thêm hiệu quả ngừa mụn, bạn cũng có thể mix thêm bột bạc hà. Đây đều là những loại bột có nhiều công dụng dưỡng da và không gây kích ứng.

Công dụng bột mặt nạ gạo trà xanh matcha

Tinh cám gạo: Cám gạo là nguyên liệu thường được sử dụng để điều trị mụn và làm sáng da. Chúng chứa nhiều nguyên tố vi lượng và vitamin B1, E, có tác dụng làm tăng sinh collagen, giúp tái tạo tế bào và chống khuẩn. Bột cám gạo còn giúp loại bỏ cặn bã và dầu thừa, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

Bột trà xanh matcha: Bột trà xanh có khả năng làm dịu da, kháng khuẩn và kháng viêm. Khi được đắp mặt nạ, trà xanh matcha loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và giảm nguy cơ mụn viêm.

Chất bột trà xanh mịn, giữ được màu xanh tự nhiên của nguyên liệu tươi

Bên cạnh đó, bột trà xanh còn chứa EGCG - một chất chống lão hóa, tăng cường sức mạnh hàng rào bảo vệ da. Ngoài ra, trà xanh cũng giúp hạn chế sự sản sinh melanin trong cơ thể, làm da trở nên khỏe mạnh và đều màu.

Tìm mua bột mặt nạ gạo trà xanh matcha tại Thực Thảo

Với sự kết hợp gần như hoàn hảo từ tinh cám gạo và bột trà xanh, Thực Thảo hy vọng mang đến cho bạn một loại mặt nạ chăm sóc da tuyệt vời. Chúng giúp da trở về thời kì "vàng son" trắng hồng, mềm mịn và loại bỏ các vấn đề mụn thâm, nám da và da không đều màu.

Bạn có thể tìm mua bột mặt nạ gạo trà xanh matcha tại Thực Thảo. Đến ngay showroom tại 3L/2 Ngô Sĩ Liên, Phường 14, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ qua Hotline: 0822 087 939, Zalo: 0888 552 562. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin trên Fanpage Thực Thảo hoặc Shopee Thực Thảo.

Đặc biệt, Thực Thảo còn nhận gia công bột tắm body, bột mặt nạ thuốc bắc cùng các loại bột thiên nhiên khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

Đến Thực Thảo tìm mua bột mặt nạ gạo trà xanh dành cho face

1