Xem thêm

Alpha Lipid Lifeline - Sản phẩm dinh dưỡng đáng tin cậy cho sức khỏe

Ảnh: Thanh Hương Shop Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm dinh dưỡng được chế tạo từ thành phần tự nhiên, với điểm nhấn là sữa non từ bò New Zealand, được sản xuất bằng công...

Mặt trước sản phẩm Alpha Lipid Lifeline Ảnh: Thanh Hương Shop

Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm dinh dưỡng được chế tạo từ thành phần tự nhiên, với điểm nhấn là sữa non từ bò New Zealand, được sản xuất bằng công nghệ độc quyền Alpha Lipid của New Image. Sản phẩm giúp bảo vệ hạt sữa non khỏi sự phân hủy do acid dạ dày.

Theo đại diện nhãn hàng, Alpha Lipid Lifeline là nguồn dinh dưỡng thiết yếu với sữa non chất lượng từ New Zealand, nhờ vào khí hậu, thời tiết, đồng cỏ, nguồn nước và kỹ năng chăn nuôi bò sữa kỹ thuật cao của đất nước này. Sản phẩm này trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe trước khi lên kệ.

Thành phần của Alpha Lipid Lifeline

Mặt sau sản phẩm Alpha Lipid Lifeline Ảnh: Thanh Hương Shop

Alpha Lipid Lifeline là sự pha trộn đơn giản giữa sữa non và công nghệ Alpha Lipid. Thành phần dinh dưỡng chủ yếu của sản phẩm bao gồm bột sữa non, vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, axit folic, biotin, canxi, sắt và magie. Sản phẩm còn chứa lợi khuẩn Bifidobacterium và Lactobacillus.

Với các thành phần trên, Alpha Lipid Lifeline cung cấp dinh dưỡng, bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và cải thiện sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng Alpha Lipid Lifeline

Cách pha sản phẩm Alpha Lipid Lifeline Ảnh: Thanh Hương Shop

Người dùng cần cho 1,5 muỗng bột sữa (khoảng 16g) vào 150ml nước ấm (khoảng 30 độ C), lắc đều theo chiều dọc cho đến khi hỗn hợp tan hoàn toàn và có độ nhớt vừa phải. Lưu ý chỉ sử dụng nước ấm để tránh làm mất dưỡng chất trong sữa non, còn nước quá lạnh có thể làm tạo thành cục bột và không giảm hoàn toàn.

Trẻ em từ 3 đến 6 tuổi nên uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần pha 100ml nước nguội cùng 0,75g muỗng bột sữa.

Trẻ trên 6 tuổi và người trưởng thành nên dùng 150ml nước pha cùng 1,5 muỗng sữa bột.

Alpha Lipid Lifeline nên được dùng vào buổi sáng khi đói, khoảng 30 phút trước bữa ăn.

Thanh Hương Shop - Địa chỉ uy tín phân phối Alpha Lipid Lifeline tại Việt Nam

Thanh Hương Shop cam kết cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng và thiết yếu cho người tiêu dùng Việt Nam.

Alpha Lipid Lifeline có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 00876/2017/ATTP-XNQC do Bộ Y tế cấp ngày 1/6/2017. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh . Trước khi sử dụng, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

1