Xem thêm

3 Loại mì đặc trưng để nấu mì cay Hàn Quốc

Mì cay Hàn Quốc đã trở thành món ăn quen thuộc tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Dù cơn sốt mì cay 7 cấp độ đã dần trôi qua, món mì cay vẫn thu...

Mì cay Hàn Quốc đã trở thành món ăn quen thuộc tại thị trường ẩm thực Việt Nam. Dù cơn sốt mì cay 7 cấp độ đã dần trôi qua, món mì cay vẫn thu hút được một lượng fan hùng hậu suốt nhiều năm.

Điều làm cho món mì cay trở nên hấp dẫn đến vậy chính là hương vị nước súp thơm ngon đậm đà, vị cay nồng đặc trưng và mức độ cay được thử thách theo nhiều cấp độ.

Bên cạnh đó, mì nấu mì cay cũng đóng vai trò quan trọng - những sợi mì có cọng lớn, dai ngon và không bở như các loại mì khác.

Mì Koreno Jumbo lốc 10 gói

Sản phẩm mì lốc 10 gói Koreno của công ty Paldo là một lựa chọn phổ biến đối với các quán mì cay. Paldo đã cho ra mắt dòng sản phẩm mì Koreno và Jumbo Koreno, với 4 hương vị bò chua cay, Kim Chi , tôm và gà, được rất nhiều người ưa thích tại thị trường mì tại Việt Nam.

Mì Koreno được đóng gói theo dạng 10 gói mì trong một túi, có hình dáng tròn đặc biệt, sợi mì dai và khi nấu thì sợi mì nở to. Lợi điểm nữa là gói mì này đã được nêm gia vị sẵn, tiện lợi cho những người chưa biết nêm nếm cho món mì cay.

Mì Koreno Jumbo Paldo lốc 10 gói

Mì không vị Samyang

Samyang là một thương hiệu mì rất phổ biến từ Hàn Quốc. Không chỉ được ưa chuộng ở Hàn Quốc và Việt Nam, mì Samyang còn chinh phục được thị trường khó tính như Nhật Bản và được bán trên các trang web lớn như Rakkuten và Amazon.

Mì không vị Samyang có sợi mì tròn dai, kích thước lớn. Sau khi luộc, sợi mì nở to và có màu vàng bóng. So với mì Koreno, mì Samyang có sợi mì nở to hơn và dai hơn một chút khi nấu. Tuy nhiên, điểm trừ là không có gói gia vị đi kèm.

Mì không vị Samyang 110g

Mì không vị Ottogi

Mì không vị Ottogi có sợi mì nở to mà vẫn giữ được độ dai khi nấu lâu. Sản phẩm này được chuyên dùng cho các món súp, lẩu với sợi mì dai. Ngoài mì Samyang, đây là loại mì thứ hai được các quán mì cay chuyên sử dụng.

Một điểm lưu ý là cả mì Ottogi và Samyang đều không có gói gia vị đi kèm, vì vậy bạn cần tự nêm nếm gia vị phù hợp khi nấu.

Mì không vị Ottogi

Với những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để thực hiện món mì cay tại nhà hoặc lựa chọn loại mì phù hợp cho quán của bạn!

1